CHAPTER 10
*STRETCHING*
Oaaaaah -o- Its gets a little lonely. Magisa nanaman ako. Whoo. Cheer-Up Sunny. Kaya mo yan. Hmm? Ano kaya ang magagawa ko ngaun??? Hmmp. Kakain na nga lang muna ako..
So yun, bumaba na ako sa hagdan para kumain. Hmmm. Mejo boring. Hindi kasi na kasi ako sanay ng wala si Taemin. Ano na kaya ang ginagawa nya ngaun? Mmm. Malamang busy na syang nagpa-practice ng sayaw. Hmm. Sana isang araw makasama ako sa concert ng SHINee .. (Grupo ni Taemin) I’d like to meet them all. At gusto ko silang mapanuod ng LIVE. Huhuhu. Mejo malabo >< Wala naman akong pera pangbili ng Ticket >< Hays! Hayaan mo na, Sapat na siguro sakin ung mapanuod ko si Taemin ng sumasayaw. INFRONT of me ahh. At kasama ko pa. Kaso, Ayoko naman kasing maging FEELER >< Hmmp, Nakakahiya din kay Taemin noh! Nakikitira na nga lang ako dito sa bahay nya ehh. Hays. Magliligpit na nga lang ako..
Pagkatapos kong mag-ligpit eh naisipan kong mag-ONLINE dito sa phone ko. Tama, Ka-kamustahin ko ang mga kaibigan ko. Sila Jady,Joanna, at Anishia. At Kung anona balita sa kanila. At gusto ko din malaman kung anon a balita sa dalawa kong kapatid. Hmmp. Hanggang ngaun naiinis padin ako sa kanila. Haaaarsh. Hindi ko na talaga makakalimutan ang ginawa nila sakin..
*FACEBOOK ONLINE*
Woah, andami kong message.. Message galing sa mga kaibigan ko...
From: Jady,Anishia,Joanna
SUNNY!!! Kamusta na?? Miss ka na namin. Anu na nangyari sayo? Nabalitaan naming ung ginawa sayo ng kapatid mo ah >< Hay nako. Alam mo ba nung nalaman naming yun mula kay Lee. Nako ! Kung alam mo lang. Gusto na naming bugbugin ung dalawa mong kapatid! Hays. Kung alam lang naming na may binabalak palang masama sayo ung mga kapatid mo edi sana hindi ka na naming pinayagang makapunta dyan. Sagot ka naman pleaseeeee. Wala na kaming balita sayo. Ni hindi naming alam kung buhay ka pa ba dyan o patay na >< Hays! Ayaw naman naming isiping patay ka na noh! Basta, Gusto ka na naming makausap. We are always online. If you are reading this then video call with us on skype. Always naman kaming magkakasama . K? Hope you’re okay.. Wish u luck :*
Sent 3 weeks ago
Wow, Mukhang nag-aalala na nga sila sakin nuh? I should call them right now. Sakto at naka-online naman sila sa Skype.
*CALLING CALLING CALLING*
Jady’s POV
Jady : “OMG!!! Look guys! TUMATAWAG SI SUNNY!!!!!”
Joanna : “OMYGOD~ TALAGAAAA? SI SUNNY YAN?”
Anishia: “HUY! BAKA HINDI SI SUNNY YAN! BAKA NAGMUMULTO LANG SYA! :O”
Jady and Joanna: -_________________-“
Hay nako, sagutin na natin!!
*ANSWERS VIDEO CALL*
Sunny’s POV
“SUUNNNYYYY!!! IKAW NA BA YAN???” –Jady
“OMYGOD! BUHAY KA NGA SUNNNY!!!! :DDDD” –Joanna
“OMYGOD SUNNY!!!!!!! HINDI KA PALA PATAY!!!” –Anishia
Grabe!!!!-___- Sunod-sunod mga sinasabi nila sakin!! Omygosh… Hindi na ako maka-sagot! Atsaka Grabe naman tong si Anishia! Parang gusto na ata akong mamatay ehh xD. HAHAHA.
“HOY!!! :D BUHAY PA AKO!!! HAHAHAHAHA, OO AKO TO :DD”
Grabe sobrang saya ng pakiramdam ko na nakikita ko ulit sila =))
BINABASA MO ANG
A Time For LOVE♥ [ONGOING♥]
FanfictionDon't stop believing and someday your dreams will come true♥ Hello^0^ I just wanted to say that This is a KPOP GENERATION written and told in tagalog version. Again. KOREAN GENERATION po ito pero TAGALOG VERSION LANG. All of the characters are for...