As what happened yesterday. Everything seems to be different.
8:00 o'clock am. Pumunta ako sa market para bumili ng pagkain. Nagiwan naman ng pera si Taemin kaya may pambili ako. Naglakad lang ako dahil gusto ko din makapag ikot ikot dito.
Pagpasok ko sa market , eh halos lahat ng babae eh nakatingin sakin.
WHAT? Is there any problem? May dumi ba sa mukha ko? What? Bakit nila ko pinagtitinginan? Dahil iba ang istura ko? Hmm. Anu kaya problema nila sakin?
Habang patuloy ako sa paglalakad, eh patuloy din sila sa pagtingin sakin. Meron pa nga akong isang nakita na kinukuhanan ata ako ng picture or video. Hmp. Anu ba meron?
Until may narining akong usapan ng dalawang babae na naguusap ng mahina.
Girl#1: " Parang siya yung Sunny Park? Siya nga ba yun? Parang siya yun eh. ? "
Girl#2: " Ay oo nga. Siya nga ata si Sunny Park. Yung kasama ni Taemin sa Jeju islands nun. "
Girl#1: " Oo. Siya nga yun. Maganda naman pala siya sa personal. Ang swerte nya nuh? Nakakasama niya si Taemin. "
Girl#2: " Oo nga eh "
Habang naghahanap ako ng pagkain na mabibili eh may nabangga akong isang babae at natapon ang kanyang mga pinamili.
" Oops! Sorry po!! Hindi ko po sinasadya " at pinulot ko ang mga natapon na pinamili niya.
At pagkatapos kong pulitin lahat ay nilagay ko na sa tray nya. " Sorry po ulit " ang sunod na sinabi ko. Pagkatapos ay tumingin siya sakin.
" IKAW NANAMAN?! " Ang sabi niya. Hindi ako makapaniwala dahil si Anastasia pala ang nabangga ko (FOR THE SECOND TIME!!)
" Alam mo ! Sa tuwing magkikita nalang tayo eh lagi mo akong nababangga! Wala kaba sa sarili mo!? Tumingin ka nga sa dinadaanan mo! Bwiset! Akalain mo! sa pangalang pagkikita natin eh nabangga mo nanaman ako! Ano kaba talaga ha?! Akalain mo noh? Nung unang beses tayong magkita eh nabangga mo din ako at natapunan mo pa ng kape yung damit ko non! Kinailangan ko pa tuloy palitan yon! At ngayon, For the second time !! NABANGGA MO NANAMAN AKO! At natapon mo pa mga pinamili ko! HINDI KA BA TALAGA TUMITUTINGIN SA NILALAKARAN MO!!? Napaka malas mong tao!! "
Hindi nalang ako nakasagot sa mga sinabi niya at nakatungtuloy po nalang ako. Napapahiya kasi ako, andami pang taong nagtitinginan samin. Skandalosa kasi tong si Anastasia ehh! Nag sorry na nga ehh!
" Sorry po ulit. Hindi ko naman po sinasadya ehh. "
" Oh, Accidents happens, don't they? By the way. Hindi ka pala malas. NOT THIS TIME. As i've known eh nagkakasama pala kayo ni TAEMIN? Am i right?:) Kung ganon ang swete mo pala? At nakakasama mo ang isang sikat na artista at ikaw isang basura lang sa paningin ko at ng iba. Hindi ka lang pala MALAS, MALANDI ka rin pala! Wow. Sino kaba? At mukhang balak mo pa atang patibukin ang puso ni Taemin. Hmm. Mukhang Malabo! Eh isang ORDINARYONG tao ka lang naman! You are just NOBODY!! Napaka low class mo compare sakin. Duh! Anu bang iniisip mo? Na magiging sayo si Taemin? HAHAHA! ang taas naman ng pangarap mo! Tama. Hanggang pangarap ka nalang. Now, we're done. Sa susunod na magkita tayo ay magingat ka na ha! Sa ngayon pagbibigyan pa kita. Pero sa susunod na magkabanggaan tayo eh ipapahiya na talaga kita. Kaya.. dito nalang :D SEE YOU SOON :* "
At pagkatapos ay may binulong pa siya sa tenga ko...
" Watch your footsteps girl. I'm watching you.. " Bulong niya sakin.
And then she finally leave the store. GRABE!!! Sobrang pahiya ako!!! maiiyak na ata ako sa kahihiyan ... Andaming taong nagtitinginan sakin. Ghaa. Mukhang vinideo-han pa ata nila yung pag aaway namin ni Anastasia. Shet. Hindi ko alam kung pano pa ako makakapamili ng maayos. Waaah.
BINABASA MO ANG
A Time For LOVE♥ [ONGOING♥]
FanfictionDon't stop believing and someday your dreams will come true♥ Hello^0^ I just wanted to say that This is a KPOP GENERATION written and told in tagalog version. Again. KOREAN GENERATION po ito pero TAGALOG VERSION LANG. All of the characters are for...