Chapter 6
*Streching* Hmm! Anlamig!! Wah! Hala? Andito padin ako?? Ibig sabihin?? Hindi pala talaga panaginip ang lahat ng nangyare kahapon! So it means!! Andyan talaga si Taemin!! Waaaaaaah!!
Dali dali akong pumunta sa kwarto ni Taemin, At hindi nako magtatakang nakahiga padin sya at mahimbing padin ang tulog nya. He should take his time to take a rest.. Lumapit ako kay Taemin at hinawakan ko ung ulo nya para tignan kung mataas padin ang lagnat nya. Buti naman at medyo bumaba na ang kanyang lagnat. Ngaun ang kailangan ko nalang gawin ay maghanda ng pagkain...
Bumaba ako sa kusina para maghanda ng pagkain. hmmm? Ano kaya ang pwede kong lutuin?? Ahh! Alam ko na!! magluluto nalang ako ng pancakes at gagawa ko ng kape si Taemin..
*15 minutes later* Ayan na, the food is ready. Tada!!!! =))))
Umakyat nako sa kwarto ni Taemin at hinandaan ko na sya ng pagkain. Nilagay ko nalang sa tabi nang higaan nya ang kanyang kakainin at ang kanyang gamot at iinumin. Nilapag ko nalang sa katabing table nya. Ayoko na kasing abalahin pa sya sa kanyang pagkakatulog...
Taemin's POV
Hmm. Nagising ako mg may nakahanda ng pagkain sa tabi ko. Hmm:) Hindi ko alam pero natutuwa ako sa kanya.. Napaka-concervative nya at maaalagain. Nang bumangon ako para kumain.. Nakita ko yung kapeng hinanda nya sa akin na may na may nakadikit at naka sulat na letter sa isang maliit na papel. At nakalagay dun ay...
"GOOD MORNING !! =) I hope your feeling better today. Smile Ü"
Napangiti nalang ako sa mga nabasa ko :) Mukha syang mabait at masayahing tao. Pero hanggang ngaun ay hindi ko padin nakikilala ang kanyang pangalan.. I should thank her for taking care of me last night..
Medyo magaan nadin ang pakiramdam ko at nakakatayo na ako. Laking pasasalamat ko talaga sa babaeng nag-alaga sa akin..
Sunny's POV
Habang nasa Terrace ako. Nakatingin ako sa dagat... Its a very quiet place.. Nalulungkot ako.. "Bakit ganun? Ako yung tipo ng taong masayahin, mapagmahal, maaalagain.. pero bat ganun. Napaka lungkot ko ngaun. Piling ko nagiisa nalang ako sa buhay, Piling ko wala ng nagmamahal sakin. Ang mga kapatid ko, nagawa lang akong lokohin.. Yung mga kaibigan ko ... Its seems like they're all having fun.. Yung mga dating gawi kong pagdadrawing hindi ko na magawa ngaun... Parang nawalan na kasi ako ng gana.. At ang lovelife ko.. Blanko pa.. Wala na nga atang nagmamahal sakin :'( eto ako ngaun, Naiigisa lang at malungkot. " Pinikit ko nalang ang mga mata ko habang nilalalnghap ko ang malamig na simoy ng hangin. Ang mga alon nagsasayawan, ang mga ibon nagkakantahan. Sa ganitong paraan nalang ba ako sasaya? Wala nakong nagawa at tumulo nalang ang luha ko.. " I-iiyak ko nanaman ba lahat ng sakit ng nararamdaman ko? kailan ba ako matututong lumaban?:'( "
Habang lumuluha ako, Biglang may nagsalita sa likod ko..
" Mga pagsubok lang ang lahat ng iyan.. Balang araw, Matututo kading lumaban. "
Naaalala ko ang mga words nayun.. Nagflashback sa isip ko nay un yung sinabi ko dati kay Taemin nung una kaming mag-usap habang basang basa kami sa ulan.
Agad kong pinunasan ang luha ko at agad kong iniba ang usapan.
'Ay sir! Gising na pop ala kayo! Pasensya napo kung nagdadrama ako. Anu pong gusto nyong kainin? Paghahanda ko po kayo =) Ay teka lang sir.. Magaling nap o ba kayo? Kamusta napo ang pakiramdam nyo? Nainom nyo na po ba yung gamot nyo?? .... Sige sir. Baba lang ako ah? >< Dire-diresto ko lahat sinabi yun.. Kinakabahan kasi ako eh. Saka nahihiya ako. Nakakagulat naman kasi si Taemin ehh. Nagmomoment ako bigla nalang nagsasalita sa likod ko. Nakakagulat tuloy. Buti nalang medaling mag-Fake smile.. Bababa sa ako eh kaso sumagot pa si Taemin.
" Don't worry, Im feeling better now. Ka-kakain ko lang din. Salamat nga pala sa paghanda." Nakangiti nyang sinasabi lahat sakin yan. Hay nako, Kinikilig akoooo!>o< Ang cute kasi ni taemin lalo na kapag nakasmile. Nyaaaa.
" Ayy? .__. Hihi. Oo nga pala .. Pinaghanda ko naga pala kayo ng pagkain. Sorry po, Nakalimutan lang >< Sige po Sir. Baba nalang po ako, Baka nakakaistorbo po ako sa inyo"
( Okay mejo pahiya lang -_- Nakalimutan ko. Pinaghanda ko nga pala sya ng pagkain .. pano ba naman kasi.. Kabado ako habang kinakausap ko sya. At hindi ko alam ang sasabihin ko. Kaya nakalimutan kong ako pala naghanda sa kanya ng pagkain.. Hay nako Sunny!x( Ang tanga tanga mo. Mapapahiya ka pa mismo sa harap ng ULTIMATE KPOP CRUSH Mo? Hay nakooo. Katangahan -____- )
" Haha, No no no. Its okay ! (: Please, Call me Taemin =)) Salamat nga pala sa pag-aasikaso sakin nung may sakit ako . Btw, I wanna know your name =) "
( Waaaaah, Nahihiya talaga ako sa kanya >o< Kinakabahan talaga ako habang nag-uusap kami! Lumalagabog yung puso ko habang kinakausap nya ko! Kyaaa. Lagi pa syang nakasmile kapag kinakausap ako.. Totoo ba to? Kausap ko na talaga sya? Is this really happening?? )
' Sunny... Sunny Park po ang pangalan ko.. "
" Okay .. Sunny =) Ang ganda ng pangalan mo =) Nice to meet you " Habang nakangiti nyang sinabi sakin yan , Inabot nya ang kamay nya at gusto nyang makipag-shakehands!
Waaaah. Nahihiya akong makipag-shakehands pero mas nakakahiya naman siguro kung HINDI ako makipagshake-hands eh inaabot na nga nya yung kamay nya...
*SHAKEHANDS* Finally! NAHAWAKAN KO NADIN ANG KAMAY NIYA!!!!! Waaaah!
Ang lambot ng kamay nyaaa x) Shet. Kinikilig akoooo xD Pero hindi ko pinapahalatang kinikilig ako. HAHAHAHA. Nakakahiya naman masyado kung ipapakita ko pa expression ko baka ma Turn-Off pa sya sakin. Pero ang cute talaga ni Taemin ehh!! *NOSEBLEEEEED* At infairness ah, Hindi sya suplado at Hindi pa nawawala sa bibig nya yung mga NGITI nya everytime na kausap nya ko. Kyaaaaa ^o^
OMG IM GONNA DIE xD
BINABASA MO ANG
A Time For LOVE♥ [ONGOING♥]
Hayran KurguDon't stop believing and someday your dreams will come true♥ Hello^0^ I just wanted to say that This is a KPOP GENERATION written and told in tagalog version. Again. KOREAN GENERATION po ito pero TAGALOG VERSION LANG. All of the characters are for...