Chapter Thirteen♥ : It is really TRUE!!!

33 0 0
                                    

Umalis si Taemin ngaung araw kasi guest sila ng grupo niya sa isang TV Show kaya ako lang ulit mag-isa dito sa bahay.

Wala akong magawa kaya naisipan kong magdrawing . Hmm. Naisipan kong idrawing yung moments namin ni Taemin kahapon. 

At ang pinakamagandang napipicture ko sa isip ko...

Ay yung moment na magkasama at magkatabi kami ni Taemin habang nakaharap sa dagat ng Jeju Islands. Hmm. I think that is my most favorite moment with Taemin...

Then i started to draw habang pinapatugtog ko yung "Stand by me" na kinanta sakin ni Taemin kagabi para lalo akong ma-inspired . :D

JADY, JOANNA, and ANISHIA's POV

Jady's POV

Nasa Manila Bay ako kasama ang mga kaibigan kong si Joanna and Anishia. We were just hanging out together. Then later on, we talked about Sunny.

Jady: Guys, I have something to tell you.

Joanna/Anishia: Anu yun?

Jady: Uhm. Parang sa tingin ko nagsasabi ng totoo si Sunny.

Joanna/Anishia: Ha????

Joanna: Nananaginip ka din ba?xD ( at bigla akong sinampal ni Joanna) Gumising ka nga xD HAHAHAHA. Saka wag mo kaming pinaglololoko! Wag kame iba nalang :3 Hahahaha. Wag mong sabihin na nahawa ka na din kay Sunny. Nako Gerl. Bad yan xD Nakakasira ng ulo yan. Hahaha.

Jady: Anuba! Tumigil ka nga! Sinasabi ko lang kung ano sa tingin ko yung totoo!

Anishia: Sus. Pano mo naman nasabe?

Jady: Dahil nagkausap kami ni Sunny!

Joanna: Tsk. Yun lang? Yun na yon? dahil lang nagkausap kayo? O tapos? anu ? Nakita mo si Taemin? -_-

Jady: Hindi! P-pero...

Joanna: Pero ano? ang sabihin mo hindi ka talaga naniniwala . Jusko. Tigilan mo nga kami.

Jady: Crap! Intindihin nyo nga! sa tingin mo! Masasabi ba ni Sunny lahat ng yon kung hindi naman totoo? Imbentor ba si Sunny para masabe nya yon! Hays -_- Bakit? NAPAKALAKI BA NG MUNDO? Para hindi magkakilala si Sunny at Taemin? Bakit? Napakaimposible ba? Nasa korea naman si Sunny ngaun ah? Hindi ganun kalaki ang mundo -_- Diba nga sabi nila, EXPECT THE UNEXPECTING. Pwede namang posible na manyari yun ah? Malabo ba? May mga bagay naman na talagang hindi inaasahan ah? 

Anishia: Onganuh? Oo nga!

Joanna: Jady, Kasasabi mo nga lang na mukhang nasisiraan na ng ulo si Sunny dba? Kasasabi mo nga lang na BAKA IMAHINASYON LANG NI SUNNY LAHAT NG YON! If its real or not, Hindi padin sapat na dahilan yung akatira siya sa magandang bahay, kesyo nasa korea siya, kesyo maganda ang kwarto nya. Hindi sapat na dahilan yun hangga't walang TAEMIN na lumalabas na kasama nya. Wag ka nga! bakit ba napaka BIG DEAL nito satin?

Anishia: Hmm. Ehh kasi naman si Jady Ehh! Siya nagsabing nasisiraan na ng ulo si Sunny! Hindi naman siguro tama na pagsabihan niya ng ganon si Sunny.

Joanna: See? Ikaw mismo ang nagsabi na nasisiraan na ng ulo si Sunny!-.-

Jady: OO! KASALANAN KO NA! OO! SINABI KO YUN! OO! Inaamin ko na hindi kapani-paniwala ang mga sinasabi ni Sunny! At OO! BIG DEAL TO PARA SATIN!... KAIBIGAN natin si Sunny. Hindi lang basta kaibigan. Kundi isang kaibigan na naka-kasama natin simula pa nung 1st year tayo at ngayon magtatapos na tayo! Nakasama natin sa bawat oras! Nakasama natin sa Lungkot at kasiyahan! nakasama natin sa hirap... Alam naman natin yung nangyari kay Sunny dba? Alam naman natin kung gano kasama yung ginawa ng kapatid niya sa kanya. At alam naman natin siguro kung ano pinagdadaanan ni Sunny ngaun . PERO TIGNAN NYO! Kahit ganun nalang ang nagyari kay Sunny, MALAKAS AT BUHAY PADIN SIYA! Diba dapat natutuwa at nagpapasalamat pa tayo at buhay at malakas padin si Sunny? Hindi pa nga natin alam yung totoo eh hinuhusgahan na agad natin siya. Oo hinusgahan ko sya nung una. Pero nagkamali pala ako. Alam nyo yung imbis na pinagtatawanan natin siya , dapat sinusuportahan pa natin siya! Hindi biro ang nangyari kay Sunny. Pero hindi padin siya gumigive up at nawawalan ng pag-asa. Kung tunay tayong kaibigan, Lagi tayong nandyan para sa kanya. Maaaring hindi nga ako naniniwala, at maaaring nasabi ko nga na nasisiraan na si Sunny. Pero nararamdaman ko kung ano yung nararamdaman ni Sunny . Anung klasing kabigan tayo? Dahil dun, Nagbibigay tayo ng dahilan para mawalan ng gana si Sunny, Dahil dun nagbibigay tayo ng dahilan na mawalan ng pag-asa si Sunny. At dahil dun nagbibigay tayo ng dahilan para tuluyang gumive-up si Sunny.

A Time For LOVE♥ [ONGOING♥]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon