Chapter Seven♥ : Wish through sunset

60 3 0
                                    

Chapter 7

Naglakad-lakad kami ni Taemin sa tabing dagat at Nagusap-usap.

“ Uhm? Magaan naba yung pakiramdam nyo? Kung gusto mo magpahinga ka po muna baka kasi mabinat ka. Ako nalang po magisa maglalakad-lakad dito” Habang nahihiya ko pang sinabi yan sa kanya x( Baka kasi supladahan nya ko. Err. *Lipbite* ><

“ Hindi hindi, Ayos lang ako =)  Unti-unti nadin naming gumagaan ung pakiramdam ko. Salamat ulit sayo.”

“ Naku, Wala po yun sir… Ay Taemin.. Ako nga po dapat magpasalamat sa inyo ehh. Dahil pinatuloy nyo ko sa bahay nyo, Kundi dahil sa inyo baka namatay nako sa lamig sa kalsada. Anu nga pop ala nangyari nung gabing yun? Wala po kasi ako maalala.”

“ Ahh, Hinimatay ka nga pala nung gabing yun. Ginaw na ginaw ka sa lamig habang nabagsak yang ulo mo sa balikat ko at nahimatay ka.”

Conversation are still ongoing habang naglalakad kami sa tabing dagat.

“Talaga pooooo?? Naku nakakahiya naman!!>< Pasensya na talaga. Hindi lang kasi ako sanay sa lamig dito lalo na umuulan pa nung isang gabi kaya siguro nahimatay na ako. Pero nakakahiya talagaaaa >< pasensya ka na ahh. Hindi na mauulit. Promise...”

“ Hahaha. Ang kulit mo naman. Ayos lang yun ^^ Kung hindi din naman dahil sayo baka hanggang ngaun may sakit padin ako. =)”

Ngiti nalang ang nabigay kong sagot at patuloy padin kaming naglalakad. Ang lamiiiiiiig!! Whooo. Umuusok nanaman ang bibig ko.. Ang lakas pa ng hangin , Hinahangin tuloy yung buhok ko.. Pero.. Hindi talaga ako makapaniwala na kasama at nakakausap ko si Taemin ngaun. Hmmmm =)))

Taemin’s POV

Ang sarap sa pakiramdam ng narerelax ka sa isang tahimik na lugar. Dito nakiki-clear ko yung mind ko at nakakalimutan ko ang mga problema ko.

Nahihiya-hiya naman ako sa kasama kong si Sunny. Hmm. Maganda sya.. ang ganda ng mata nya, Mahaba at straight ang kanyan buhok, Matangkad at maputi din sya. At Para bang napaka-masayahin nyan tao. Para bang wala syang pinoproblema sa buhay.. Haaaay. Ang sarap siguro sa feeling ng may nagmamahal sayo. Can’t remember the last time na Masaya ako. Pero habang kasama ko sya ngaun. Piling ko kahit papaano sumasaya ako ng konti at nababawasan din ang problema ko. Ang kulit nya kasi kasama kaya napapatawa nya ko xD Haha. Mukhang nahihiya-hiya din siguro sya sakin kaya nabubulol bulol sya sa pagsasalita habang kinakausap nya ko at hindi din sya makatingin sakin ng diretso..

“Uhm, Pano nga ba kita masusuklian sa ginawa mong pag-aalaga sakin. Wag mo sana akong tanggihan =)” –Taemin

“ Naku Sir! Kahit wag na po! Sapat napo sakin yung pinatuloy nyo ko sa  bahay nyo..” –Sunny

“Ahh. Osge. :D Sabi mo ehh =) Hmm, San ka nga pala nakatira?” –Taemin

Mejo napatagal ang pagsagot nya sakin ng tanungin ko sa kanya yun.. Mukhang nahihiya ata syang sabihin dahil di siya makatingin sakin..

Uhm. Long story po ehh x( *Lipbite* ” –Sunny

“Sige ayos lang :D I’m willing to listen =)” –Taemin

Sunny’s POV

Hays ! Anu ba tong mga tanungan ni Taemin >m< Nahihiya na ako … Hindi ko alam kung anong sasabihin ko!x(( Anu nga ba sasabihin ko? ehh wala naman nga akong matitirahan dito. Harsh! San ba ako magsisimula???>< Lord Help meee. Huhuhuhuhu.

A Time For LOVE♥ [ONGOING♥]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon