Chapter Twelve♥ : EXTREME DAY

69 2 0
                                    

Chapter 12

Taemin’s POV

Since hindi pa nakaka-experience ng something new si Sunny, Eh ngaun ko siya gusting yayain. Gusto ko yung Hang-Out na kakaiba. Yung mga EXTREME SPORTS . Tama. Hmm. Wala na akong paki kung anu man ang masasabi ng ibang tao. We’re just friends =)

Sunny’s POV

Nasa may terrace ako habang biglang lumapit sakin si Taemin… Gusto dawn yang lumabas kami kaya pinagbihis nya ako.

*After a few minutes*

Nakabihis na ako at sinakay na ako ni Taemin sa kotse nya. Wow, Marunong palang mag-drive si Taemin Hahaha. Mejo hindi ako comfortable kasi san naman kaya kami pupunta ni Taemin? … Nakakagulat naman at bigla nya akong niyaya. Pero ayos lang naman… Natatakot lang ako sa mga taong pwedeng makakita samin… Baka kung ano masabi nila at baka kung ano ang akala nila… Hmmm. Pero sabi naman ni Taemin eh wag ko na daw intindihin.

Habang bumabyahe pa kami, tinanong ako ni Taemin kung mahilig ba daw ako sa EXTREME SPORTS?

“ Do you like things like Extreme Sports? “ –Taemin

“ It sounds like fun :D “ –Sunny

“ Is that so?:D “ –Taemin

“ Yes “ –Sunny

“ Hahaha, I think you’ll match well with me “ –Taemin

“ Nyahaha xD “

Mahilig pala si Taemin sa mga Extreme Sports. Pero anu naman kayang klaseng “Extreme Sports” ang gusto ni Taemin. Hmm. Haha. Mahilig din naman ako sa mga Extreme sports. Sounds like fun , pero ni minsan hindi pa ako nakakaranas ng mga Extreme sports. I wanted to try pero I have no time…

*A few hours later*

We arrived at the water park. And we arrived to do PARASAILING! :D

Wow. Hindi pa ako nakaka-experience ng ganun! Ah~ Sounds scary pero mukhang Masaya naman siya :D

“ There’s this thing called parasailing, where you tie the paragliding to the back of the boat. “ –Taemin

Ah, So it is attached to a parachute hanging to the boat… Whoo. Sounds like really fun :D I never try them before. Hmm. Now this is the concept sport of FLYING :D

At Pumasok na kami sa ticketing office para kumuha ng tickets…

*Knock knock*

“Annyeong-haseyo , can we do the parasailing?” –Taemin

Suddenly…

“ Sorry, but today there are a lot of waves and strong winds, so it’ll be hard to go parasailing… “

Aww. Malakas daw ang alon ng tubig at masyadong malakas ang hangin kaya hindi kami pwedeng mag parasailing. Sayang naman… What to do?? :/ Hmm.

“ It will be hard to go parasailing. It is too dangerous. “ Sunod pang sinabi nung ticket man. Pero humihirit padin si Taemin ng Tanong…

“ Ehh? It might be hard? But it is possible?” –Pilit pang tanong ni Taemin pero ang sabi eh masyado daw talagang delikado… So we can’t… Aw. Pero hindi padin nawawalan ng pag-asa si Taemin na baka sakaling pwede naman kahit ganun lang yung lakas ng hangin. Namimilit talaga si Taemin… Haha, Mukhang gusto nya talagang mag-parasailing…

“ Can we do it even in this amount of wind? “ –Pakiusap pang tinanong ni Taemin.

“ Hmm. If you go out to the sea , it’s even stronger therefore you can’t go… “

A Time For LOVE♥ [ONGOING♥]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon