Chapter Eleven♥ : Getting to know each other

76 3 0
                                    

Chapter 11

~One week later

Nakaupo lang ako sa labas ng terrace.. May table kasi dun. Habang naka-upo ako kasabay ang malamig na hangin.. At nakatingin lang ako sa dagat. At sabi ko sa isipan ko..

Gusto ko ng mamatay. Para san pa ba para mabuhay? Eh wala narin namang nakaka-intindi sakin, Wala narin namang nagmamahal sakin. Anu pa ba silbi ko sa mundong to? Totoo nga bang imahinasyon lang ang lahat ng ito.. (And my tears starting to fall) Maybe Jady was right. Tuluyan na nga ata akong nawala sa pagiisip. Maybe she's right, na imahinasyon ko lang ang lahat. Look, One week later na. Wala naman talaga si Taemin. Tama nga si Jady. Siguro ngaun palang ako gigising. Huhuhu. Anu ba kasing ang nangyayare sayo Sunny? Hindi ka naman dati ganyan ah? Dati masayahin kang tao, Wala ka namang pino-problema dati. Pero bakit ngaun, parang tuluyan ka ng nawalan ng pag-asa? :'( Now, these are the questions. Will I give up or will I still go on?

Taemin's POV

I was too excited to go home. So I wasn't able to sleep well . May surprise kasi ako sa NO.1 Fan ko =) Gusto ko syang surpresahin sa pagdating ko.

Sunny's POV

After a few minutes later...

Still, I'm at the terrace. Not a thing a change. I still feel lonely. And ALONE. I feel like I'm waiting for something.

Maya-maya...

Biglang may sumulpot sa gilid ko. At nagulat akong si Taemin yon. I was really scared because he popped out from somewhere, so unexpected.

The moment that I saw him he smiled so brightly that I felt really happy too. I didn't expect that he's comming. Ahh. I wish I'm not dreaming.

" Oh?! Annyeong. Is that really you? " -Sunny

" Annyeonghaseyo. Hahaha.Ofcourse its me. Ilang araw lang akong nawala.. Para namang kinalimutan mo na agad ako." -Taemin

" Ah. Hindi naman sa ganun. Baka kasi nananaginip lang ako. Sampalin mo nga ako. Dali Sampalin moko. " At pinikit ko ang mga mata ko kasi hinihintay ko ung sampal.

"Dali! Bakit ang tagal mo. Sampalin mo na ako. Ready na ako" At nakapikit padin ang mga mata ko habang hinihintay ko ung sampal pero si sumasagot si Taemin.

At bigla ko ng binuksan yung mata ko at pagkita ko nakalapit na ung mukha ni Taemin sakin. Yung parang hahalikan na nya ko. Napalayo bigla ung mukha ko kasi nagulat ako. Malapit na kasi ung mukha nya sakin. Nakangiti siya at sinabi nyang ...

" Hindi ka ba naniniwalang ako to? Common. Hold my face. Feel my soul. Hehe. I'll prove you, Its me. "

Hinawakan ng dalawang kamay ko ung pisngi ni Taemin. Para ma sure kong THIS IS FOR REAL. Pero oo nga eh. Nahahawakan ko sya. Nakangiti sya sakin. Hindi naman tumatagos ung kamay ko sa kanya.. It means.. Totoo ang lahat nang nangyayare.. TOTOO LAHAT TO..

" Hindi ba ako baliw? Nangyayare ba talaga to?" -Sunny

" Hindi ka baliw. I think hindi ka palang talaga makapaniwala sa lahat ng nangyayare. Sunny, I am your friend now. We're in Reality not in the fantasy. So wake up. Smile." -Taemin

" Hmm. Yeah. I think you're completely right. Thank you. " -Sunny

" You look beautiful " -Taemin

(SHOCKED) What the hell? What did he say? Did he just say I'm beautiful? Nagulat ako don.

" Huh? Me? Why? " Nagtatakang tanong ko.

" You just stood out the most. I saw your pictures on facebook. You and your friends. Awhile ago, Me and my members searched you. Hahaha. We looked at your photos and we used to say that you're the prettiest among them. "

A Time For LOVE♥ [ONGOING♥]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon