Chapter 1 - History of Mister Bottom
Tristan's P.O.V
"Hahaha, uy pare, di ba sya yung nasa kumakalat na sex scandal?"
"Teka teka, tingnan natin, nakasave pa sakin yung video nun eh. Hmm saglit lang....alam ko nandito pa yun e...pinasa sakin kahapon yun eh.......aha!! Eto pare panuorin mo. sya nga di ba!!!"
"Hehe, astig pare! Ang hard naman nyan! Galing ah, swabe! pre, ano kaya ginagawa nya dito?"
"Aba malay ko, baka maghahanap ng sex partner hahaha"
"Kung tirador gusto nya, I swear, papatulan ko yan! Kahit na pareho kaming lalaki. Basta mapasaya nya lang tong pitong pulgadang batuta ko"
Please tristan. Kalma ka lang... Wag mo silang pansinin. Please please.....
Shit. Namumula na siguro ako sa hiya. Kainis! Tang inang buhay to!!!
Dapat pala di na ko lumabas ng bahay! Dapat pala nagkulong na lang ako sa kwarto ko habang buhay!!!!
Badtrip! Bakit pa kasi sa dinami raming uutusang bumili ng toyo, ako pa? Alam naman nila na mainit ako sa mata ng lipunan!
Kingina!! Ano ba kasalanan ko para maranasan ang ganito???!!!
"Uy... Si mister bottom oh!!! Tol Tristan, baka naman pedeng magpalinis ng tubo sayo? isang subo lang oh!!!"
Shit! Tang inaaaaaaaa!!!!!!!
Punyeta ka!
-----------------------------------------------------
Matapos ang nakakatakot na senaryo kanina sa labas, sa wakas nakauwe pa rin ako ng buhay. Hindi ko na alam kung ano pa gagawin ko ngayong marami na ang nakakaalam sa sex scandal na kinakaharap ko.
Kingina, 15 years old pa lang ako pero heto, sira na pangalan ko. Aba, 3rd year high school pa lang ako uy!!!! At dahil sa eskandalong ito, ewan ko na lang kung makagraduate pa ko and the worst, baka di na ko makapagkolehiyo kasi nadamay na sila nanay at tatay sa kahihiyang ito.
Sino ba namang mag aakala na ang unico hijo nila ay navideohan na sumusubo ng mahaba at matabang ari ng lalaki. Tapos nakayanang maipasok ang mala arabong ari na kasing taba ng lata ng corned beef sa butas nya? Meaty na, mahaba pa!
Tang inis!!!
Nawalan sila ng trabaho dahil sakin! Ano ba yan! Taga luto na nga lang sa karinderya ang trabaho nila natanggal pa sila kainis na talaga!
Sino kaya kumuha ng video na yun? Kung sino man sya, kailangan ko syang makilala, I'm sure kasabwat siya nang lalaking kumidnap at nananamantala sakin nung araw na nangyari yon.
>>Flashback<<
2 months ago............
Ayun oh!!! Excited ako dahil ito ang kauna unahang pagkakataon ko para mapasama sa panlalaban sa Regionals!
Ako si Tristan, 15 years old. May pangangatawang karaniwan lang na batak ang muscles. Pero may kaliitang tangkad na 5'7. Oo maliit na yan dahil sa larangan ng volleyball, mahihirapan kang mag survive. At yang height na yan ang asset ko.
Isa akong atleta, libero ako sa volley ball team ng eskwelahan namin. At gaya ng sinasabi ko, eto ang kauna unahang pagkakataon na lalaban kami sa Regionals at pangalan ng probinsya namin ang nakasalalay.
Pampublikong paaralan kasi kami at may gantong palaro ang DepEd. Sinasali sa CLRAA. At pag nanalo kami dito, saya non! Pede na kaming makipaglaban sa palarong pambansa!!
BINABASA MO ANG
Hey, I'm Mr. Top
HumorHe is always on top. Wala ng ibang nakakapantay sa kanya. Gwapo, matalino, athletic, at mayaman pa. Ganyan si Justin Christoffer Tolentino. Lahat ng gusto nya ay nakukuha nya. Kaya sya binansagang mister top. ------------------------- Si Tristan Uma...