Vào một ngày đẹp trời, tại một nơi được gọi là 'Trụ sở chính của BO' , có một nhóm người đang ngồi cùng nhau trên một cái sofa, cùng la hét ầm ĩ về một thứ.......
- Đánh nó!!! Băm vằm nó ra!! Tiêu diệt nó!!!-giọng nói của một người phụ nữ tóc ngắn có hình xăm con bướm trên mắt, Chianti.
-Chặt đầu lũ đó đi!! Bọn nhiều màu này!!!-một người đàn ông béo tròn và thường bị gọi là lợn-Vodka.
-.......!- thanh niên thần bí nhất tổ chức, Korn.
Ngồi gần đó, một thanh niên da ngăm tóc bạch kim đang bắt chước bộ dáng của những 'ai đó' trên TV, hết đấm, đá lại làm tư thế kì cục, vừa làm vừa la inh ỏi. (Anh í đang hoá thân vào nhân vật)
ĐOÀNG!!!!!!
Cái TV tội nghiệp đã vĩnh viễn ra đi........
Những con người đang xem TV hăng say, sau tiếng súng đó đều đồng loạt đứng dậy, cúi đầu, 1 phút mặc niệm vĩnh biệt TV thân yêu...
Sau đó......
Sau đó, họ đồng loạt quay đầu lại, thầm rủa kẻ đã bắn hỏng cái TV thứ 32 trong tháng này........
- Bọn bây rảnh rỗi quá không có gì làm hay sao mà cả đám tụ tập coi siêu nhân thế này?? -Chính xác là giọng nói của lão sát thủ nhẫn tâm nhất tổ chức, Gin.
Đừng hỏi tôi tại sao hắn lại bắn hỏng TV, vì hắn lười thôi, lười với tay lấy điều khiển ở xa, trong túi lại đang có sẵn khẩu súng nên anh cứ thế mà lôi ra bắn.... (Thanh niên phá gia chi tử của năm:))
-Cái thứ 32 trong tháng này rồi_Bourbon lên tiếng _anh có thù gì với TV hay người làm ra nó à?
-Không
-Thế tại sao lại phá hỏng? Trong khi anh hoàn toàn có thể dùng điều khiển mà tắt nó đi?_Anh da ngăm giở trò mè nheo.
-Vì ta không thích bộ phim mà các ngươi đang xem_Gin tiếp tục trả treo
-Tại sao????????_Lần này thì cả đám cùng hét lên-Bởi vì bộ phim siêu nhân đó chiếu cùng lúc với bộ phim mà ta thích, theo luật thì sẽ bỏ phiếu để quyết định xem chương trình nào, và ta biết chắc chắn bọn ngươi chỉ có xem siêu nhân mà thôi!!!!!!_Hắn hét ầm lên, chỉ để dằn mặt lũ vừa hét vào mặt hắn...(anh hay thù vặt thế??)
-Phải rồi phải rồi.....Thế nên anh nổi nóng lên mà nã đạn vào TV đó hả??? Anh nói xem anh thích xem chương trình nào???_sau câu hỏi của Bourbon, cả đám lại tò mò muốn chết, về cái đề tài bộ phim Gin thích là gì.....
Vài giây im lặng trôi qua.....
Không một tiếng động........
Bởi vì ai kia đang ngập ngừng không dám nói....
Vì sao á??
Bởi vì.....
Bộ phim mà Gin yêu thích chính là.....
Là.....
Là...........THUỶ THỦ MẶT TRĂNG!!!!!
May thay, lúc sắp bị đám người kia tra khảo để moi thông tin về bộ phim mà anh thích, thì trên trang mạng do tổ chức lập ra xuất hiện một dòng chữ to tướng.
Là thông báo mới của boss!!!!!
Mang thông báo lên hẳn trang chủ thế này, chứng tỏ đây là một tin vô cùng quan trọng, cần phải gấp rút thực hiện.
Và, sau khi đọc xong cái tin này của boss, cả đám người, bao gồm cả Gin, đồng loạt ngất vì sốc!
Thông tin mà boss đã yêu cầu thực hiện là gì mà lại khiến bọn họ sốc đến vậy?
Đương nhiên đây không phải là yêu cầu đơn giản từ boss.....
Trên trang mạng của tổ chức, một hung tin vừa được đăng lên
'Tất cả thành viên BO chú ý!!! Vì sợ các ngươi rảnh rỗi sinh nông nổi làm hư hao tài sản của tổ chức (mỗi tháng không dưới 30 cái TV) nên ta lập ra lệnh mới trong tổ chức! TẤT CẢ CÁC THÀNH VIÊN TRONG KHOẢNG 30 TUỔI ĐỀU PHẢI KẾT HÔN!! Đặc biệt là 2 tên phá hoại tài sản của tổ chức, GIN VÀ BOURBON!!!!!!! Trong 3 tháng nếu không kết hôn, GIẾT!!!!!!!!!!'
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinShin]Đám cưới lớn nhất lịch sử BO
HumorMột câu chuyện hài hước về quá trình rước vợ về dinh của Gin sama:v Thể loại: nam x nam, hiện đại, ngọt, OOC cực mạnh, 1x1, HE Dành cho lứa tuổi 16+, những người có đọc Conan và những người không kì thị hay dị ứng với đam mỹ *Tất cả nhân vật đều thu...