Sau khi nghe thông báo động trời của Boss, Bourbon tức tốc bay thẳng từ New York về Nhật Bản.
Sau khi xuống máy bay, anh tức tốc phóng thẳng đến quán cà phê Poirot.
-Azusa~~~~~~~~~~~_Vừa mở cửa vừa cười rạng rỡ.
-Anh Amuro, có chuyện gì vậy? Anh không phải đang xin nghỉ sao??_Azusa, cô phục vụ quán Poirot
-Tôi có chuyện này muốn nhờ cô giúp!!!
-Là chuyện gì vậy? Nếu giúp được, tôi sẽ giúp!!!
-Cô lấy tôi đi!!!_tỉnh queo, vẫn cười tươi rói....
Trong khi mấy thanh niên đang ngồi trong quán người thì bị nghẹn người thì bị sặc.
Người đâu mà thẳng thừng quá thể.....
-Này thằng kia??! Mày định lấy ai?? Mày nói lấy cô phục vụ đáng yêu của bọn tao à??!_một thằng cha nào đó bước ra lớn lối vì nghĩ Bourbon đây là đang quấy rối Azusa của bọn họ:v
-Azusa, bọn nào thế này??_Bourbon chỉ tay vào thằng chả, quay sang hỏi Azusa
-Là.... Là....._ấp úng_Anh Amuro, bọn họ mấy hôm nay đã đến quán đưa lời hẹn hò với em đó!! Là quấy rối đó!!! Anh giúp em đuổi bọn họ đi với!!!_cầu xin, bộ dạng cực kì đáng yêu.
-Sao cô không nói sớm??! Để tôi xử lý chúng!!!_hùng hổ.
-Thằng nhỏ ốm yếu này đòi dạy dỗ bọn mình kìa!!! Tụi bây xông lên!!!!_một thằng cha nào đó có vẻ là đại ca lên tiếng.
Thế là ẩu đả xảy ra tại quán Poirot...
Một trận đánh đập thẳng tay.....
Kế đó, cảnh sát đến, áp giải lũ 'thằng cha nào đó' đến đồn, bọn chúng thấy vô cùng oan ức khi mà người tẩn bọn chúng là Amuro, người không-một-vết-xước đứng ra đó trò chuyện với Azusa trong khi bọn chúng mình-mẩy-bầm-dập phải đến đồn cảnh sát tường trình.....
Thật tiếc vì chúng không biết Amuro đây là một kẻ nghiện quyền anh, cộng thêm việc nếu không biết đánh đấm thì cũng có cả bộ công an cùng cả tổ chức lớn chống lưng cho, tiểu mỹ thụ siêu cấp đáng yêu của tổ chức mà lại....
Tiếp tục chuyện lúc nãy...
-Azusa lấy tôi đi~~~_Năn nỉ hết lời
-Tại sao??! Tự nhiên lại lấy anh??
-Đi mà~~~_ thà năn nỉ vô cớ như thế chứ thà chết cũng không nói việc mình cưới là để lấy danh nghĩa ở lại trong tổ chức.
-KHÔNG!!!!_Azusa lạnh lùng từ chối.
Amuro ủ rũ bỏ về, lúc ra cửa còn ráng quay đầu lại, dùng ánh mắt long lanh lung linh rơm rớm nước cầu xin lần cuối cùng...
Azusa vẫn lạnh tanh đuổi Amuro đi.
Anh sống thế nào mà người ta phũ với anh thế hả??
Ra cửa, quẹo sang văn phòng thám từ Mori.
-Làm ơn đi Ran!!! Lấy anh đi mà!!!_tiếp tục rưng rưng nước mắt cầu xin.
-KHÔNG!!!! Chắc chắn là không!!_Ran còn chưa kịp trả lời đã nghe tiếng thét phẫn nộ của Mori hướng vào Amuro.
-Sư phụ~~~~~ sư phụ nhìn xem con đẹp trai tài giỏi con nhà giàu thế này, có gì không tốt chứ?? Sư phụ Mori, làm ơn cho con lấy bé Ran đi~~~~~~_ Amuro giở trò năn nỉ, còn lôi hẳn thân phận sư phụ của Mori ra để nịnh nọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinShin]Đám cưới lớn nhất lịch sử BO
HumorMột câu chuyện hài hước về quá trình rước vợ về dinh của Gin sama:v Thể loại: nam x nam, hiện đại, ngọt, OOC cực mạnh, 1x1, HE Dành cho lứa tuổi 16+, những người có đọc Conan và những người không kì thị hay dị ứng với đam mỹ *Tất cả nhân vật đều thu...