Tại một căn biệt thự sang trọng ở New York....
Mở mắt ra, nhìn thấy mình bị trói trong bộ dạng cực kì khiêu dâm, 2 tay bị trói phía trên đầu, 2 chân bị treo lên làm lộ ra nơi tư mật, cả người trần như nhộng.
Boss cố gắng nhớ lại ký ức lúc tối, trước khi mình bị bất tỉnh và mang đến nơi kinh dị đầy những món đồ chơi dùng cho việc tra tấn trên giường này....
Tối hôm trước....
-Rum....Rum...RUMMMMMM!!!!!!!! Hắn ta là cái thá gì chứ???!
Ngồi trong quán rượu ở New York với tiếng nhạc du dương, Boss đã say đến quắc cần câu và nằm dài ra bàn, lầm bầm chửi rủa...
-Tên khốn!! Ta đã bỏ nhà đi bụi 4 tiếng rồi đó!! Ngươi vẫn không đến tìm ta.... Ngươi thật sự quên ta rồi sao?? Ngươi giận ta thật sao??! Hức.... Hức..._Boss bắt đầu khóc_Ngươi.... Cái đồ ngốc...._đưa tay lên, nhìn vào đồng hồ, _2 giờ sáng, ngươi muốn ta ngủ ở ngoài thật sao...huhu~~~. RUM!!! Ngươi là đồ tồi!! Không đáng mặt nam nhi !!! Hức.... Ngươi ngày ngày lo chuyện của tổ chức mà bỏ rơi ta ở nhà một mình, ta có trách ngươi không??! Ngươi suốt ngày bàn chuyện với toàn các mỹ nam mỹ nữ xinh đẹp, ta có ghen với ngươi không??? Ta biết ngươi yêu ta, sẽ không phản bội ta, nên ta cứ một mực tin tưởng ngươi.... Ta với ngươi tình sâu nghĩa nặng biết bao nhiêu năm nay.... RUM!!!! Oa ....hu...hu... Ngươi xấu xa~~~~ ngươi đê tiện, chỉ lên giường là giỏi, chỉ ngon ngọt là giỏi....... Oa Oa Oa Oa!!!_Boss úp mặt vào bàn, khóc lớn.....
Bỗng phía ghế đối diện, có một bóng đen cao lớn ngồi xuống, gọi một ly rượu Rum...
Boss thấy có người ngồi vào bàn mình, ngưng khóc, ngước lên nhìn xem đó là ai...
-Gin đấy à?? Con giờ này không ngủ đến đây làm gì??
-Vừa làm xong việc, định chạy về nhà thì nghe tiếng khóc ai oán của ai đó phát ra từ quán rượu quen thuộc này, nên con thừa biết là ngài chứ không ai khác!_mặt lạnh tanh, Gin mệt mỏi nói với Boss_Ngài với Rum lại xảy ra chuyện gì rồi??
-Hức...!! Oa~~~~~~_lại khóc tiếp
Gin bất lực ngồi đợi cho Boss ngưng khóc rồi mới nghe chuyện. Sự việc này dường như đã quá quen thuộc với anh, nên anh cũng chẳng cần phải an ủi hay lo lắng làm gì.Khóc một trận cho đã, cuối cùng Boss cũng nín.
-Ngài có thể bắt đầu câu chuyện rồi!_cầm ly rượu lên nhấm nháp, Gin thờ ơ đề nghị
-Hức!! Con lạnh nhạt vậy là sao?? Lớn rồi, đủ lông đủ cánh để bay rồi nên không quan tâm tới người cha tội nghiệp này nữa đúng không??_Boss nhăn mặt, nước mắt chực chờ trào ra lần nữa.
-Rồi rồi!! Có chuyện gì mau nói đi, không thì con về ngủ!!!
-Nè nè!! Ngồi đây với ta!!! Đừng bỏ ta mà~~~~ Có một thằng chồng bỏ mặc mình giờ con mình cũng bỏ mặc, số tôi sao khổ thế này??? Hu...hu...._cầm khăn tay lên, chấm nước mắt.
Gin lắc đầu, sao cứ như mấy bà mẹ than thân trách phận về chồng con mình thế nhỉ??
-Được được, con nghe, ngài mau nói đi!! Con sẽ nghe mà!!!!_Gin cảm giác đêm nay có khi lại không được ngủ. (lâu thấy Gin ngoan ghê:v)
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinShin]Đám cưới lớn nhất lịch sử BO
HumorMột câu chuyện hài hước về quá trình rước vợ về dinh của Gin sama:v Thể loại: nam x nam, hiện đại, ngọt, OOC cực mạnh, 1x1, HE Dành cho lứa tuổi 16+, những người có đọc Conan và những người không kì thị hay dị ứng với đam mỹ *Tất cả nhân vật đều thu...