*Hình ảnh mang tính chất hài hước và không liên quan mấy đến chương này😂😂*
*Tâm trạng tác giả đang vô cùng bấn loạn khi viết chương này, nên nếu có sai sót, mong mọi người bỏ qua*
Là tôi, Kudo Shinichi.
Hôm nay tác giả bận nghỉ ốm (nằm viện do nhát dao vừa rồi), nên tôi sẽ thay mặt con bé đó mà tiếp tục câu chuyện khá là tào lao này.
Sao? Tôi mà lại kể về cái tổ chức áo đen đó à? Mơ nhé! Tôi xuất hiện thì chương này chắc chắn là nói về tôi rồi, nếu không thì con bé đâu có nhờ đến tôi làm gì...
E hèm!!
Nói chuyện riêng nãy giờ cũng đủ rồi, giờ là lúc vào chính truyện.
Chuyện là, vào 3 tháng trước, khi đi chơi cùng cô bạn thanh mai trúc mã mà ai cũng biết là ai đấy, thì tôi phát hiện 2 người đàn ông có hành tung khả nghi nên quyết định theo dõi, và kết quả là tôi bị teo nhỏ và đến sống chung nhà với Ran bằng cái tên Edogawa Conan.
Đến ở nhà Ran một thời gian, tôi mới chợt nhận ra bí mật của con gái nhiều vô số kể....
Ví như cô ấy rất thích đọc truyện lãng mạn.
Hay cô ấy rất thích tự tưởng tượng và nhìn ngắm các anh chàng đẹp trai tuấn tú.
Đôi lúc cô ấy nấu cháo điện thoại với một cô bạn nào đó mà chắc tôi không quen, đôi lúc cô ấy nói những từ lạ lẫm mà cả tôi cũng không hiểu nó có nghĩa gì...
Kiểu như 'hoa cúc'
Kiểu như 'mỹ thụ'
Hay như 'ship'
Thật tình thì tôi thấy 'con thuyền','hoa cúc', 'dưa leo' và cuộc trò chuyện của họ chả có gì liên quan cả, nhưng sao họ có thể chuyện trò thoải mái đến vậy nhỉ? Chẳng thể hiểu nổi suy nghĩ của con gái😕.
Lại thêm một thời gian, tôi mới biết cô ấy có sở thích ghép cặp các chàng trai với nhau, còn phân ra đâu là công, đâu là thụ, thậm chí còn tự mình mai mối cho người ta đến với nhau.
Chính xác! Cô ấy là một HỦ NỮ !!!!
Uầy...
Thật sự thì việc này vô cùng phiền phức....
Nhờ thân phận nhóc Conan này mà tôi mới biết được suy nghĩ thật sự của cô ấy. Cô ấy xem tôi là...ờ, là tiểu mỹ thụ gì gì đó, tôi cũng không biết nghĩa của nó là gì đâu, thế nên đừng tốn công hỏi cho mệt, cô ấy còn nói tôi thuộc dạng dễ thương nhất của thụ: ngây ngô thụ.
Gì chứ? Tôi mà lại bị chê là ngốc à? Ai chẳng biết tôi đường đường là một thám tử học sinh trung học có trí thông minh hơn người, có thể phá được mọi vụ án mà người khác không thể phá được, đây không ngốc đâu nhé!!
Không chỉ có việc này thôi đâu, cô ấy từng nói, đã ghép tôi với rất rất nhiều người và toàn bộ đều là tôi không thể đảo chính!!!
Nào là với Hattori, với Kaito Kid, với bác Megure hay thậm chí là với chính ba tôi, Yusaku.
Nhiêu đó cũng đủ khiến tôi đau đầu, tại sao lại mang tôi ra ghép linh tinh như thế chứ??
Thêm nữa, từ trước tới giờ tôi rất rất thích Ran, chỉ là thích, không phải yêu.
Yêu và thích khác nhau chỗ nào á? Tôi cũng không rõ, nhưng tóm lại, khi đi bên cô ấy tôi thấy rất thoải mái và nhẹ nhàng, cảm giác cũng không nồng nhiệt như tình yêu, chỉ đơn giản là thích, như tình bạn với nhau, thế thôi.
Cũng vì thế mà tôi cảm thấy may mắn, vì nếu yêu cô ấy, thử xem cô ấy sẽ từ chối thẳng thừng như thế nào......Chuyện đó vẫn chưa phải là quan trọng, không biết có phải do ảnh hưởng từ cô ấy hay không, dạo gần đây tôi rất lạ. Rất hay ngẩn ngơ mà ngắm một người đàn ông, mặc dù biết rằng người đó có khi chẳng đẹp trai tài giỏi như mình, nhưng bù lại tôi có thể cảm thấy người đó vô cùng cuốn hút! Xung quanh tôi trai đẹp cứ lần lượt xuất hiện ngày càng nhiều, tôi thậm chí muốn gặp mặt họ và ngắm nụ cười của họ mỗi ngày.....
Ây da~~~~như thế này thì không ổn rồi.....có phải tôi thích đàn ông rồi không????
Nhưng càng lạ hơn nữa, dạo này tôi cứ hay mơ thấy một người....
Một người đàn ông mặc đồ đen, tóc dài bạch kim xoã ra tung bay trong gió...
Cảm giác về con người đó, rất quen....
Ánh mắt xanh lục tỏa sát khí ngút trời.....
Thân hình không vạm vỡ nhưng vô cùng vững chắc và rất đáng để nương tựa.....
Một thân ảnh màu đen mang cảm giác thần bí.....
Có phải tôi đang bị ám ảnh bởi thứ gì đó rồi không???
Tôi cảm nhận được, hắn vô cùng...đáng yêu,
Dường như có chút liên quan đến tàu lượn siêu tốc ...
Tàu lượn siêu tốc....
Siêu tốc....
Đợi đã!!!!
Người đàn ông đó không phải là tên đã khiến tôi teo nhỏ sao????
End chap😊
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinShin]Đám cưới lớn nhất lịch sử BO
HumorMột câu chuyện hài hước về quá trình rước vợ về dinh của Gin sama:v Thể loại: nam x nam, hiện đại, ngọt, OOC cực mạnh, 1x1, HE Dành cho lứa tuổi 16+, những người có đọc Conan và những người không kì thị hay dị ứng với đam mỹ *Tất cả nhân vật đều thu...