Chương 2: Đối tượng

13.6K 758 482
                                    

Sau khi tỉnh lại, tất cả thành viên trong căn phòng lập tức vồ đến máy tính để xem lại xem mình có bị hoa mắt hay không, kết quả thật đáng buồn, không ai bị hoa mắt...

Về chuyện của Gin và Bourbon, 2 anh sau khi biết tin đã chui vào mỗi người một góc ngồi tự kỉ...

-Boss... Có phải ngài không thương tôi nữa rồi không QAQ~~~~(cảm giác anh bị thất sủng)_tiếng lòng của Gin, người được Boss 'thương' bao lâu nay.

-Tại sao mình lại chấp nhận vào đây làm gián điệp để bị như thế này chứ... Thực quá bi đát rồi... Biết tìm ai để kết hôn đây...._tiếng lòng của Bourbon.

Thế là mọi người trong văn phòng đó được một trận cười thoải mái khi xem 2 anh đẹp trai phong độ hào hoa phong nhã khí chất ngầu lòi trí tuệ siêu việt ngồi bó gối trong góc phòng tự kỉ.

Ngay ngày hôm sau, cả tổ chức BO hoạt động trên toàn thế giới đã biết được, rằng sau 3 tháng hoặc sẽ có đám cưới lớn, hoặc sẽ có cuộc thảm sát tại trụ sở chính của BO.

Các thành viên nửa mừng nửa lo, mừng vì có khi Gin và Bourbon bị sếp thủ tiêu, họ sẽ có cơ hội lên cấp bậc cao hơn trong tổ chức. Lo vì nếu 2 kẻ đó cưới được vợ, không những làm Boss hài lòng, có khi nhờ người 'vợ' đó mà vị trí của họ được vững chắc trong tổ chức, ai biết được người họ chọn làm vợ, không là mỹ nhân nghiêng thùng đổ thúng thì cũng là loại trí tuệ không ai sánh bằng, hoặc chí ít cũng không phải hạng tầm thường ....

Tóm lại là, 3 tháng sau sẽ biết được , lệnh này của Boss là tốt hay xấu.
Trở lại với Gin và Bourbon, thôi cứ mặc kệ Bourbon đi, nhân vật chính của chúng ta là Gin cơ mà:3. Theo tin đồn bao lâu nay, Gin được biết là một kẻ máu lạnh vô tình (cái này khỏi nói chắc ai cũng biết), nên chuyện tìm được vợ là một chuyện bất khả thi!!! (Tương lai ai biết được (=,=)).

Vì cảm thấy đại ca nhà mình quá đáng thương khi rơi vào tầm nhắm của Boss, nên Vodka quyết định an ủi Gin:

-Đại ca, nếu....nếu đại ca vẫn chưa tìm được người đó, thì ... Đại ca có thể CƯỚI em , em sẽ là 'vợ hiền' bên cạnh đại ca.........

PHỤT!!!!!!

Cả căn phòng mém chết vì sặc, cả Gin nghe xong cũng nghẹn cả họng, Vodka ngươi không lẽ lại thích ta bao lâu nay đấy à? Nhưng ta không thích ăn mỡ đâu, ngán chết (==).

-Vodka......

-Dạ??

-Ta khuyên ngươi....

-??

-Tốt nhất là....nên từ bỏ đi!!! Loại ta thích, không phải kẻ đần lắm mỡ như ngươi....

Một câu nói nhẫn tâm làm con tim Vodka tan vỡ...... Lại thêm 1 con lợn chui vào góc ngồi bó gối, bắt đầu than thân trách phận

-Mình đã theo đại ca bao lâu nay, trung thành với đại ca như vậy, không lẽ đại ca còn không nhận ra QAQ.... Đại ca~~~~~ anh nỡ lòng nào để đàn em mình lao tâm khổ tứ suốt ngày chỉ suy nghĩ về mình anh, chăm anh như chăm con, à không, chăm chồng, .....vân vân (giản lược n từ)
Một căn phòng, 4 góc, 3 bóng đen, ngồi thu lu, oán than cho nỗi khổ tận tâm can....

[GinShin]Đám cưới lớn nhất lịch sử BONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ