-Làm vợ ta nha.... Được không??
Cậu quá bất ngờ trước câu nói này của hắn...
Cuối cùng...
Cuối cùng.....
Cuối cùng cũng có một người muốn lấy cậu làm vợ!!! Thật là sung sướng hạnh phúc không gì bằng!!!
Au: Khoan khoan!! Gì vậy? Shinichi tôi nhớ cậu đâu dễ bị lừa về nhà như thế chứ?? Trở về cốt truyện chính, nhanh!!Đừng để tôi sau này hành cậu đến không còn mẩu xương!!
Shin: Au thiệt đáng sợ....
-Làm vợ ta nha.... Được không??
Cậu quá bất ngờ trước lời bày tỏ chân tình này của hắn, mặt đỏ lựng lên không khác gì trái táo chín
Gin nhận thấy, vợ của hắn, thực đáng yêu....Conan đã á khẩu nói không nên lời, chỉ biết nhìn chằm chằm vào người trước mặt mà thầm nghĩ, tên này, có phải đang có âm mưu gì hay không? Đột nhiên đang yên đang lành lại đòi lấy mình làm vợ?? Chắc chắn hắn đang có ý đồ xấu!! Không!! Mình không được mềm lòng trước lời dụ dỗ này của hắn?? Mình là ai? Là thám tử!! Hắn là ai? Là thành viên tổ chức áo đen!! Dù hắn có ngon ngọt dụ dỗ cũng không khiến mình có thể về làm dâu nhà hắn!!
Quyết định, bơ hắn triệt để!!!
Cứ thế, cậu đi lướt qua Gin và chạy thẳng vào xe bác tiến sĩ.
Nhưng mà,.... Conan à cậu đang dự định vào lễ hội mà, Haibara bất đắc dĩ.
-A....._cả bọn gồm Haibara, Vodka, Bourbon và 'chồng' của Bourbon đều hít sâu một hơi
Lần đầu tiên, có người dám cả gan làm lơ Gin!!! Thảm rồi!!!
-Này thằng nhóc kia!! Ngươi dám làm lơ cả đại ca, ngươi chán sống!!!!_Vodka đột nhiên lên tiếng nổi giận thay Gin
Bỗng, lạnh toát sống lưng...
Một khẩu súng đen ngòm lạnh kẽo đặt tại thái dương Vodka.....
Là súng của Gin.
Anh đang chĩa súng vào Vodka!!
- Đại .... Đại ca.... Như thế này....
- Là vợ ta, ta chưa lên tiếng trách móc, ngươi dám xen vào???_Giọng nói của Gin lúc này rất lạnh lẽo, rất đáng sợ
Một áp lực kinh khủng tỏa ra, không một ai dám đến gần Gin, vì anh có thể xả súng giết người bất cứ lúc nào.Ngồi trong xe, Conan đã nhìn và chứng kiến tất cả, tất nhiên cũng đoán trước được, khi Gin nổi giận, không chỉ Vodka bị giết, cả những người đứng xung quanh cũng sẽ bị liên lụy....
Không thể vì chuyện của cậu mà làm ảnh hưởng đến người vô tội được...
Cậu quyết định mở cửa, bước ra...
Tiến đến gần Gin...
Từng bước từng bước.....
Đứng lại....
Ngẩng đầu với vẻ mặt hoang mang và lúng túng....
- Tại sao lại muốn ta làm vợ??
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinShin]Đám cưới lớn nhất lịch sử BO
HumorMột câu chuyện hài hước về quá trình rước vợ về dinh của Gin sama:v Thể loại: nam x nam, hiện đại, ngọt, OOC cực mạnh, 1x1, HE Dành cho lứa tuổi 16+, những người có đọc Conan và những người không kì thị hay dị ứng với đam mỹ *Tất cả nhân vật đều thu...