Chương 8: Buổi chiều

5.9K 406 132
                                    

Thấy Conan đã vào lớp, Vodka lái xe đi.

Gin tự dưng chuyển ra hàng ghế sau, ngồi cạnh chỗ lúc nãy Conan đã ngồi, cúi người xuống và.....hít!!!

-Đại...Đại ca??! Anh làm gì vậy....

-Hử??_Nghe Vodka hỏi, Gin ngẩng đầu lên trả lời, mặt ...nhìn cứ như đang phê cần, mắt lim dim, miệng cười cười dâm tà, hai má hồng hồng gợi tình....

-T...Ta đang tìm xem thằng nhỏ đó có để quên cái gì trên xe không thôi..._Gin ấp úng trả lời. Thật ra thì có đánh chết Gin cũng không dám nói mình cúi xuống để ngửi được cái mùi của Conan khi nó còn vương lại trên xe.....cái mùi chỉ trẻ con mới có.....

Vodka hiểu, đại ca nhà mình đang nói dối.....

Mỗi lần nói dối là miệng cứ ấp úng, mắt láo liên, mồ hôi chảy dài trên má, nói chung khi đại ca nói dối là bất cứ ai cũng có thể nhận ra được. Nhưng thôi, đại ca đã không muốn nói, Vodka mình cũng không nên hỏi làm gì.... Ăn đập nữa thì chết.....

-Tối nay...._Gin nói

-??

-Tối nay...nên chọn nhà hàng cao cấp nào đây??_Mặt Gin lúc này bắt đầu băn khoăn_Phải là một nhà hàng cao cấp sang chảnh, có cảnh đẹp lung linh, trên cao thì càng tốt, có thể nhìn thấy ánh đèn thành phố lãng mạn.....

-Đại ca...... Nhà hàng như thế, có vẻ rất đắt đỏ......._Vodka ấp úng, có ý muốn khuyên đại ca nhà mình bớt tiêu xài lại, tiền của tổ chức ....sợ là không đủ để Gin cứ ăn chơi thế này....

-Sao?? Sợ tổ chức hết tiền à?? Ngươi lo cái gì chứ? Hai lão già đó, tiền của họ để đầy trong các ngân hàng kìa! Nếu thiếu tiền đã không cho ta ăn chơi trác táng như thế rồi!

-?? Đại ca... Hai lão già mà đại ca nói....

-Là Boss và Rum ấy!! Hai lão đó, chẳng biết thời trẻ thế nào mà giờ tiền nhiều đến sợ xài không hết, nên ta mới xài hộ, ta.... Mà ngươi tò mò cái gì?? Không phải chuyện của ngươi!!!_Gin nói một lèo, lại nhận ra dường như mình đã nói hớ cái bí mật tổ chức, nên lập tức đánh trống lảng qua chuyện khác, thầm nghĩ may mà mình nhận ra ngay trước khi nói hớ khúc quan trọng, nếu không hai lão đó lại cấm mình ăn chơi nữa thì khổ .....

BUỔI CHIỀU

Reeng.....

-Oáp!!! Cuối cùng cũng kết thúc một ngày vừa dài vừa chán_Conan mệt mỏi thu dọn cặp chuẩn bị ra về

-Nè Conan!! Cái người cao to đẹp trai lực lưỡng ngày hôm qua đòi theo đuổi cậu là ai vậy??_Ayumi bắt đầu tám chuyện

-Phải rồi!! Ayumi không nói mình cũng quên mất! Và quan trọng hơn, cậu đã đồng ý để người đó theo đuổi! Tại sao vậy??_Mitsuhiko lên tiếng

-Chuyện này....

-A!!!! Là người đó!! Chú ấy đến đón Conan kìa!!_Genta reo lên khi thấy Gin đứng trước cổng trường, người tựa vào chiếc Porsche, tay phải đút vào túi, tay trái cầm điếu thuốc, bộ dáng ngầu đến không thể ngầu hơn.

-Gin!! Hắn ta....đích thân đến đón Kudo....._Haibara, mặt lúc này đã mồ hôi lạnh đầm đìa vì căng thẳng.

Conan lúc này mới ngước lên nhìn, một hình bóng đen thùi lùi đang tựa vào chiếc xe đen thùi lùi và tài xế cũng đen thùi lùi nốt.....

Thấy hình bóng Conan bước ra, Gin liền nhanh tay quăng điếu thuốc vào thùng rác, hào hứng vẫy tay để thu hút sự chú ý của Conan.

Tất nhiên Conan nhà ta đã nhìn thấy Gin từ lâu, nhưng mà cái hành động vẫy tay hò hét ấu trĩ này......

Cậu bó tay với cách cư xử đặc biệt này của hắn rồi, sao chỉ có cậu là hắn đối xử khác chứ? Đối với người khác thì mặt lạnh sát khí dọa người ta sợ chết khiếp, đối với cậu sao lại dễ thương ngốc ngốc như thế này?? Làm cậu càng ngày càng thích hắn!!! Chết tiệt!!

Tiến lại gần và nhảy lên xe, cậu phát hiện ra vị trí lúc sáng cậu ngồi đã được thay bằng đệm cao cấp, có xịt nước hoa cao cấp và máy lạnh gắn riêng cho vị trí của cậu kèm theo một cái TV mini để giải trí, tất cả những thứ này, hắn CHỈ DÀNH CHO CẬU!!!

-Như thế này...có phải là hơi quá rồi không? Tôi...em chỉ đi nhờ xe anh cùng lắm là vài tuần, sao lại phải chuẩn bị chu đáo như vầy....._ Conan mặt nhăn mày nhó nói

-Em không thích à??

-Cái này....tất cả đều là hàng cao cấp, nói không thích thì dối lòng nhưng mà....tốn kém quá rồi ...... Thế cái nệm trước đó đâu?

-À....Anh đã mang nó về....à không, mang ra bãi phế liệu vứt rồi!!!_Lại nói dối, Gin nhà ta trong lòng mừng thầm, xém chút nữa là nói ra chuyện mình mang tấm nệm đó về lồng kiếng treo tường vì trên nệm đã in lại vết mông của Conan....

Khi đã ngồi yên vị trên xe, bụng Conan không chủ động réo inh ỏi, cậu đói rồi....

-Xem cái bụng em kìa, sao lại nhanh đói vậy chứ? Giờ em muốn đi ăn ngay hay muốn về tắm rửa cho thoải mái rồi đi ăn??

-Về văn phòng thám tử đi, em muốn tắm rửa, cả ngày đầy mồ hôi, hôi như cú rồi....

Xe rẽ bánh, một đường thẳng tiến đến Văn phòng thám tử Mori

Tại văn phòng

-Hí hí....^^_ là giọng cười đầy damdang của đồng râm tên Ran Mori

-Xem ra hôm nay Conan được một món hời lớn đây.... Người đó chỉ nhìn sơ đã biết là đại gia có tiền có thế không thua bất cứ ai.... Bữa tối này...có khi mình có thể gả Conan về nhà anh í luôn....

Cạch...

-Em về rồi!! _giọng nói lảnh lót của Conan vọng vào, Ran giật mình

-Sao...sao em lại về giờ này?? Chồng .....à, người lúc sáng đâu? Không đón em sao?? Hay người đó có việc bận rồi??_hoang mang, gì chứ chuyện của Conan đang tốt đẹp, không lý nào cái người tự xưng là 'chồng' kia lại bỏ qua cơ hội hiếm có này....

-Em về tắm rửa, thay quần áo rồi mới đi ăn với anh ấy.... Chị...chẳng phải chị nói tối nay 2 người phải ra ngoài sao?? Sao em thấy không có vẻ gì là bác Mori với chị chuẩn bị ra ngoài hết vậy??_ Conan giả ngây, hỏi bằng giọng của trẻ con, Conan nhà ta hỏi cho có vậy thôi chứ biết hết rồi nhé, làm gì có chuyện ra ngoài, Ran nói vậy chỉ để cậu có một bữa tối lãng mạn với Gin thôi à....

Mà thôi, cậu phải đi tắm nhanh, Gin đang đợi cậu dưới nhà, phải ăn mặc thật đẹp, thật lịch lãm để Gin ngắm mới được....

End~~~~~

[GinShin]Đám cưới lớn nhất lịch sử BONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ