Khi mà người người nhà nhà đã chìm vào giấc ngủ say, tại một căn phòng nọ....
-Ha~~~!! Gin!! C... Chậm lại.... Chậm lại một chút!!!
Tiếng rên ma mị và tiếng thở hổn hển vang lên giữa đêm khuya tĩnh mịch
-S..... Sâu.... Hộc..... Sâu quá rồi.....!!!
Thân thể người đàn ông không ngừng thúc vào hậu huyệt bé nhỏ của đứa trẻ chỉ mới 7 tuổi làm nó nở ra như một bông hoa cúc không ngừng nuốt lấy vật to lớn kia....
Cảm giác thân thể mình thật sự bị đâm xuyên bởi người đàn ông phía trên, đau đớn khiến Conan gần như ngất đi....
-Áaaaaaaaaaaaaa~~~~
Một tiếng hét lớn đưa cả 2 lên đỉnh điểm......
Kết thúc.....
-Anh.... Đã bảo nhẹ thôi mà cứ thúc mạnh như vậy... Đau lắm.... Nhất là với thân hình trẻ con như thế này, so với cái thứ to lớn kia của anh, anh muốn xiên em đến chết sao???_ Conan vì vừa vượt qua một lần chết đi sống lại mà không ngừng rủa xả vào Gin.
Nhưng người đàn ông kia nào có để tâm, đưa miệng mình lại gần vành tai Conan, phả hơi nóng vào đó làm tai và mặt Conan đỏ bừng, cả thân hình cũng theo đó mà run lên cùng với tiếng rên nhẹ đầy lôi cuốn thoát ra từ cánh môi anh đào mọng nước có vương chút máu, dư vị sau lần làm tình vừa rồi, Gin đã gần như cắn xé đôi môi đó cho đến khi Conan chau mày vì thiếu dưỡng khí...
-Em còn dám trách??! Là ai thông đồng với hai lão kia làm anh một trận lo lắng đến nhập viện?? Trong suốt 2 ngày anh ăn không ngon ngủ không yên vì lo cho em, trong khi em thì sung sướng trong vòng tay của hai vị ba chồng ĐÁNG KÍNH kia??! Lần này anh phải phạt em, làm em đến không thể rời giường mới là con người của anh!!_Tuy nội dung có là ghen tức và giận dỗi, nhưng cách nói thì thầm mang theo dâm tà phát vào tai càng làm Conan ớn lạnh vì sắp đối mặt với trận chiến sống còn thứ 2....
-Em đã xin lỗi rồi mà!!!_ Conan năn nỉ hết lòng xin tha..... Tội nghiệp em nó, chỉ muốn được ngủ yên giấc thôi mà...
Sáng sớm
Trải qua một đêm dài đằng đẵng, cuối cùng, vào lúc 3 giờ sáng, Gin cũng buông tha cho cậu, cậu đã có thể ngủ......
Mỗi một lần làm cậu, anh sẽ nói ra một lý do khiến cậu không thể chối cãi mà tình nguyện mang thân mình chịu phạt....
Cái lý do 'củ chuối' nhất mà cậu được nghe đó là......
Vì tìm cậu mà Gin đã quên mất 2 ngày trước chính là ngày phát hành số đặc biệt của Thuỷ thủ mặt trăng, là hàng có hạn chỉ xuất bản 1000 quyển trên toàn quốc:v. Củ chuối đến không thể củ chuối hơn. Ai ngờ được lão chồng của cậu lại có sở thích quá là....nam tính như thế này.......
10 giờ sáng, cậu vẫn còn nằm trên giường.
Gin thì đang ở trong bếp nấu bữa sáng cho vợ, mà chắc nên gọi là bữa trưa.
Tút tút...
Tiếng báo tin nhắn phát ra từ điện thoại của cậu, mắt nhắm mắt mở mò tìm chiếc điện thoại, mở khoá đọc tin nhắn, lại ngã phịch xuống tiếp tục ngủ....
3 giây sau....
Đột nhiên cậu bật dậy, mặt tái xanh, mồ hôi lạnh đầm đìa, mặc quần áo, chạy ngay xuống bếp hét lên:
-Nguy rồi!! Một lát nữa ba mẹ em sẽ về đó!!!!
-Thì sao??_Dáng vẻ của Gin lúc này đột nhiên làm Conan mê mẩn, đẹp không thể tả. Thân mặc áo sơ mi trắng quần tây đen đeo tạp dề, tóc cột gọn ra phía sau, tay trái cầm đôi đũa, tay phải cầm chảo đang chiên trứng, vì quay lưng lại với Conan nên lộ ra phần eo lưng vừa dài vừa rộng cùng đường cong hiện rõ, một cảnh tượng quyến rũ mạnh mẽ đầy nam tính......
Nhưng có chuyện quan trọng hơn việc ngắm trai!!!
Ba mẹ cậu sắp về nước!!!
Cậu vẫn chưa nói với ba mẹ rằng cậu muốn kết hôn với người trong tổ chức mà cậu truy lùng, hơn nữa cậu và Gin mới chỉ hẹn hò vào một đêm duy nhất, mà đêm đó Gin lại khiến cậu nằm viện, ba mẹ cậu, không biết còn cho cậu lấy người đàn ông đầy rẫy tội lỗi này không nữa..... Cậu chỉ vừa tròn 18 tuổi vào 2 tháng trước....... Thật quá rắc rối đi~~~~
Nhưng, quan hệ giữa cậu và Gin, cậu cũng không muốn giấu diếm, cậu muốn cậu và anh được danh chính ngôn thuận đến với nhau....
-Em còn đứng làm gì?? Đánh răng rửa mặt rồi ăn sáng..._giọng nói trầm thấp ấm áp đưa cậu về với thực tại hạnh phúc.
-Vâng... Lát nữa ăn xong.....Anh về nhà với em nha!!
-Làm gì?? Akai với Bourbon đang ở đó mà.
-Em muốn....giới thiệu anh với ba mẹ em....
Đứng hình....
Gin mở to mắt, mặt bắt đầu tái xanh, hai tay cứng đờ làm rớt cả đôi đũa lẫn chảo trứng, mồ hôi trên trán tuôn đầm đìa...
-G....giới thiệu anh với ba mẹ em???!
-Vâng.... Anh... Có gì không ổn sao??
-G... Gặp ba mẹ em......... Anh......_bối rối
-Anh sao vậy?? Hay anh sợ gì à??
-Anh... Sợ ba mẹ em không chấp nhận trao em cho anh...._Hạ thấp giọng
-Không sao... Họ là ba mẹ em, họ biết em không phải loại tuỳ tiện mà chọn bừa, họ biết em chọn anh là có nguyên nhân chính đáng, cùng lắm.... Nếu họ không đồng ý, em sẽ bỏ đi cùng với anh....
-Bé Shin của anh...!!!_Rưng rưng nước mắt
-Được rồi, ta cứ ăn sáng trước đã, rồi đến gặp ba mẹ em!
~~~~~~End~~~~~~
P/S: Chương này tui đã cố gắng viết H, nhưng nó siêu siêu ngắn và siêu siêu nhẹ, còn nữa, gần đây cảm thấy thứ mình viết ra có vẻ.... Xàm lắm đúng hông??
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinShin]Đám cưới lớn nhất lịch sử BO
HumorMột câu chuyện hài hước về quá trình rước vợ về dinh của Gin sama:v Thể loại: nam x nam, hiện đại, ngọt, OOC cực mạnh, 1x1, HE Dành cho lứa tuổi 16+, những người có đọc Conan và những người không kì thị hay dị ứng với đam mỹ *Tất cả nhân vật đều thu...