*Chương này có phần hơi...'đen'... (Cười gian)*
Ắt......xì!!!!!
Đang ngồi yên lành trên chuyến máy bay về Nhật Bản, đột nhiên Gin hắt hơi một cái rõ to, tất nhiên rồi, vì vợ tương lai đang nhắc đến anh mà, thậm chí còn hay mơ đến anh nữa á!!
Chuyến đi Nhật lần này, mục đích chính của anh không chỉ tìm vợ mà còn một nguyên nhân khác khiến anh háo hức.
Hì hì......
Là chuyện gì có thể khiến kẻ như anh háo hức?
Lát nữa sẽ biết.
-Máy bay sắp hạ cánh, đề nghị quý khách về chỗ ngồi và thắt chặt dây an toàn!_ giọng của một nữ tiếp viên vang lên trên khoang hành khách.
-Đại ca, sao lại hắt xì vậy? Đại ca cảm rồi ạ?_là lời hỏi han 'chân tình' từ Vodka, con lợn suốt ngày đi theo Gin như hình với bóng_ Oa!! Còn đỏ cả mặt, đại ca thực sự bệnh rồi sao???
-Bệnh cái đầu nhà ngươi!!!_đá cho Vodka một cú, Gin quát.
Không biết có phải vì giọng đặc biệt trầm của anh hay không mà lại gây chú ý trên máy bay, biết bao người chỉ nhìn chằm chằm vào anh.....
Lập tức, họ đổ gục vì vẻ quyến rũ mê người của anh...
Anh chỉ dùng bộ dạng lạnh lùng đánh gục tất cả...
Nam lẫn nữ đều không thể cưỡng lại vẻ đẹp của anh
Anh là hảo soái ca bá đạo trong lòng muôn dân mà!!!
E HÈM!!
Lầm to rồi anh ạ😆
Cái người ta nhìn, là...cái khoá quần chưa kéo của anh kìa.....
Chưa tự sướng được bao lâu, Gin nhìn thấy sao người hâm mộ mình toàn nhìn 'phía dưới'......
Anh cũng nhìn xuống......
1 phút mặc niệm trôi qua......
Sau tiếng gào thét thê thảm, anh lại điên cuồng chạy vào tolet kéo khoá quần...
Nhưng.....
-Xin quý khách về chỗ, máy bay chúng tôi sắp hạ cánh!!! Á~~~~_cô nữ tiếp viên nhìn thấy Gin có ý định muốn rời chỗ liền đứng ra cản lại, vừa kịp lúc thấy thứ 'ở dưới' kia.....
Nữ tiếp viên lập tức đỏ mặt tía tai mà bất tỉnh nhân sự, người ta ở gần đó còn nghe thấy, cô tuy bất tỉnh, nhưng vừa nằm vừa ôm ngực vừa thở hồng hộc, miệng phát ra âm thanh thổn thức :'cái kia.... To a~~~~' (><) .
Qua lớp quần l*t nhưng vẫn biết nó như thế nào, chứng tỏ nó đã vượt qua giới hạn của người thường rồi ......
Shinichi a~~~~~~ anh còn khổ dài dài....!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinShin]Đám cưới lớn nhất lịch sử BO
HumorMột câu chuyện hài hước về quá trình rước vợ về dinh của Gin sama:v Thể loại: nam x nam, hiện đại, ngọt, OOC cực mạnh, 1x1, HE Dành cho lứa tuổi 16+, những người có đọc Conan và những người không kì thị hay dị ứng với đam mỹ *Tất cả nhân vật đều thu...