Chương 13: Anh muốn cầu hôn em lần nữa (p3)

4.9K 344 114
                                    

Cả tổ chức áo đen tức tốc tập trung tại Nhật Bản và lật tung nó lên chỉ để tìm một thằng nhóc....

Nhưng ... có ai ngờ được....

-Này! Ta và ngươi bắt thằng nhỏ này về, liệu nó có giận đến không thèm nói chuyện với chúng ta không?_Boss hỏi Rum.

Conan hiện đang bất tỉnh và bị trói trên một cái ghế đặt trước mặt Rum và Boss

-Ngươi sợ cái gì chứ? Ta và ngươi là đang thử xem nhóc Gin có thật lòng với thằng nhỏ này không thôi, là chuyện tốt mà_Rum cười nham hiểm

-Nhưng mà...._Boss cảm thấy bất an

-Nè!! Chơi đố vui không?? Nếu Gin biết thằng nhỏ này bị bắt cóc, ngươi nghĩ xem nó sẽ làm gì??_Lại nụ cười nham hiểm của Rum

-Theo ta .... Tính tình trước giờ của nó vốn lạnh lùng tàn nhẫn, ta nghĩ nó sẽ phái người âm thầm điều tra, đến tận nơi và giết kẻ bắt cóc trong tĩnh lặng, sau đó mang vợ về nhà....

-SAI!!! Ngươi nghĩ nó sẽ để mọi chuyện diễn ra trong âm thầm như vậy à?? _Nở nụ cười nửa miệng chết người_ Ta chắc chắn nó sẽ làm ầm ĩ mọi thứ lên, gọi TOÀN BỘ thành viên trong tổ chức đến lật tung cả Nhật Bản để tìm thằng nhỏ này_Chỉ tay vào Conan

Quả nhiên là Rum.... Bác đoán như thần:v....

Gin và các thành viên khác đang thật sự lật tung Nhật Bản lên, tìm từ những nơi cao như núi Phú Sĩ, tháp Tokyo, nóc nhà, ngọn cây trong khu rừng nào đó .....cho đến những nơi thấp như trong hòn non bộ nhà hàng xóm, trong thùng rác, dưới biển, dưới lòng đất.....

-Thế rồi sao?? Khi thằng nhỏ này tỉnh, ngươi định làm gì??_Boss hướng vào Conan hỏi Rum.

-Tới đâu hay tới đó, khi nó tỉnh rồi tính tiếp. Ngươi lo nghĩ nhiều quá làm gì?? Mau già lắm!! Coi như một buổi gặp mặt con dâu đi!!__Rum tiếp tục cười nham hiểm

Tại một con hẻm hẻo lánh, nơi Vodka đang lục tìm thứ gì đó....

Gin đi đến....

-Này!! Ngươi đang làm cái gì vậy?? Tìm cái gì trong bụng con mèo hoang đó??_Gin kì lạ hỏi Vodka, đang cầm trên tay con mèo và hành hạ nó đến mức đáng thương

-Dạ... Em đang tìm xem Conan có trong bụng mèo không.... Nhỡ đâu con mèo nó ăn thịt Conan......_ấp úng

-Con lợn nhà ngươi !!! Nghĩ sao đi tìm thằng nhóc trong bụng một con mèo đang có thai??? Aaaaaaa!! Thật tức chết mà!!! Uổng công ngươi theo ta bao lâu nay!!! Tại sao ta lại dắt theo một thằng như ngươi đi kè kè sát bên từ tập 1 đến nay được vậy chứ???!!!!_Gin hoá điên, rủa xả vào Vodka tội nghiệp :3

Sau đó, anh bỏ đi không thèm ngoái đầu lại, triệt để bó tay với Vodka....

-Ư....ưm....!_Conan hé mắt và bắt đầu cựa quậy

-A!! Nhóc tỉnh rồi!!!_Boss reo hò

-Chỉ là tỉnh lại, có cần vui vậy không?? Còn nữa, bộ dạng dễ thương dễ mến người gặp người thích đó là sao?? Hình tượng ông trùm bí ẩn trước nay đâu rồi??_Rum bắt đầu cảm thấy ghen tị với Conan, quay sang khó chịu với Boss

-Ta.... Ta chỉ muốn tạo ấn tượng tốt với con dâu tương lai thôi mà, làm mặt đùng đùng sát khí nó kinh hãi chúng ta thì sao?? Ta không muốn bị con dâu ghét đâu!!_Boss phồng má trả lời, làm tim Rum cứ đập dồn dập vì quá dễ thương!!!

Hai người này, đã bạc đầu, gần 40 cái xuân xanh chứ ít gì, tình cảm vẫn cứ mặn nồng như thế...

-Hai bác..... Hai bác là ai vậy?? Đây là đâu?? Con vừa bị bắt cóc ạ???_Giở giọng trẻ con hỏi hai cái người đang nhìn nhau đắm đuối kia, Conan bất đắc dĩ hỏi một câu rất.....củ chuối.

Bị đánh thuốc mê đến bất tỉnh, còn bị mang đến một nơi lạ lẫm, thêm việc bị trói trên một cái ghế, không phải bị bắt cóc thì là gì?? Có vẻ lâu lâu Conan cũng trở nên ngờ nghệch ngốc nghếch không tưởng tượng được.

-Ờ! Nhóc vừa bị bắt cóc đó!_Rum

Đá một phát vào chân Rum, Boss hướng đến Conan vẫn còn đang mơ mơ màng màng.....

-Chào nhóc! Siêu thám tử!!_cười dịu dàng

-Chào bác!! Bác có vẻ không giống bắt cóc cho lắm...._Conan thấy người đối diện dịu dàng với mình, lập tức tươi cười đáp trả và có phần an tâm, xem ra người này không có ý định hại mình.

-Thế ta có giống không???_Rum hằm hè, sát khí tỏa ra ngùn ngụt không kém gì Gin. Rum đang rất giận, bởi vì....Boss dám cười với Conan!!! Trước giờ chưa từng có chuyện Boss nở nụ cười với người mới gặp lần đầu tiên!!!

Lại thêm một người ghen với Conan....

Bé con nhà Gin thật nguy hiểm!! Anh phải giữ cẩn thận kẻo người khác giành mất a~~~

Sau câu nói và cảm nhận được sát khí từ Rum tỏa ra, Conan thật sự bị hoảng sợ, người này đích thị là kẻ xấu!!!

-Này nhóc!! Không cần phải sợ. Hắn trước giờ vẫn vậy, ghen thôi mà, không làm hại nhóc đâu!!_Boss lại tiếp tục cười tươi như hoa_Chúng ta mang nhóc về đây, chỉ là muốn nhìn xem con dâu tương lai mình như thế nào...._Boss che giấu sự thật rằng mang Conan về để thử Gin, tránh để Conan lo lắng mà chạy đến chỗ của Gin.

-Vậy.... Hai bác đây là....._Conan thắc mắc, con dâu tương lai là có ý gì??!

-Gin là ta nhặt về và nuôi nấng từ lúc nó được 7,8 tuổi nên nhóc Gin đó như con trai chúng ta rồi..._Boss giải thích

-Oa!!! Vậy hai bác là cha nuôi của anh ấy??_Conan ngạc nhiên, không ngờ Gin lại có một người cha dễ thương đến mức này.

-Ngạc nhiên à?? Về làm dâu nhà ta thì cẩn thận cái mạng đấy nhóc!! Nghe bảo nhóc truy lùng tổ chức bọn này lâu rồi hả??_tiếp tục giở giọng đe dọa, tiếp tục bị Boss đá cho một phát.....

-Cháu....cháu chỉ là điều tra...... Tại anh Gin làm cháu teo nhỏ, cho nên ....._Conan hoảng sợ đến nói năng cũng loạn, sợ sự uy hiếp của người đối diện

-Đừng để ý đến tên hâm hay dở chứng đó, chúng ta nói chuyện với nhau thôi, cùng là thụ nên sẽ dễ hiểu nhau hơn, ha!!!_Boss, trách cứ Rum, quay sang nói với Conan, mà càng nói chuyện càng mang cho Conan cảm giác được cưng chiều, khiến Conan có cảm giác ấm áp, trong khi Rum ngồi một bên vẫn là mang cái mặt băng tảng ngàn năm kia....

-Nè! Gọi ta bằng cha, không gọi bác nữa!! Con dâu sau này về nhà rồi còn gọi bác, ta giận đó!!_Boss mắng yêu Conan, chính thức coi Conan là con của mình...

Hai người một lớn một nhỏ ngồi trò chuyện rôm rả, cho một ai đó ra rìa khiến mặt đã đen lại còn đen thêm....

______________End__________

P/S: Có ai thấy chương này hơi chán không??

[GinShin]Đám cưới lớn nhất lịch sử BONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ