Gin-tâm sự mỏng...

4.4K 212 133
                                    

*Như mấy thím đã yêu cầu, (mà thực ra là hiểu nhầm ý của tui hết cmnr), nên cái chap để dìm anh Gin tới tận đáy đã ra rồi đây!!

@chikaharahuyen, cám mơn thím đã cho ý tưởng nga~~~~

Gin: E hèm!! Đã bật loa chưa?? Alo ... Một hai ba thử máy thử máy..... Alo??!!

Chào mọi người, chụy là Gin.... Ahihi

*Cắt!!!! m lại!!! Gin cố gắng mạnh mẽ, ra dáng hội đen dùm cái!!!*

Chào, ta là Gin, sát thủ máu mặt nhất BO....

Sao? Không phải?? Máu mặt nhất phải là Rum với Boss á? No no no!!! Hai ổng có thể máu mặt thế nào được trong khi đến giờ vẫn chưa chường mặt ra cho fan xem?? Thậm chí đại đa số thành viên vẫn không biết mặt hai chả mà....

Chỉ có ta là hầu hết điều biết!! Xuất hiện là y như rằng có lại hứng đọc Conan liền đúng không nè??!! Ta biết ta quyến rũ mà... Hí hí

Tự tin quá đáng rồi.....

Vì vừa qua là ngày trọng đại, chính là sinh thần của bổn đại vương ta (đổi luôn cách xưng hô:vvv), nên ta sẽ tiết lộ VÀI bí mật mà ta đã che giấu bao lâu nay.....

Nhưng trước tiên, ta rất muốn nói lời 'cảm ơn' chân thành và sâu sắc nhất đến mấy má độc giả lầy lội!!

Rõ ràng là nhân vật chính oai phong lẫm liệt, ngầu đến không đỡ nổi, con tác giả muốn dìm liền ủng hộ vô điều kiện là thế đéo nào??!! Các ngươi coi ta là thần tượng hay nạn nhân để các ngươi dìm??

Mà dù có dìm cách mấy thì chụy vẫn không chìm được đâu !! Ahuyhuy :">>

Sau đây là tâm sự mỏng của chụy gửi đến mấy cưng!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Kể từ khi gặp được Shin-chan, ta đã biết làm một thằng công là như thế nào:vvvvv

(Khi trước hẹn hò với Akai, chụy toàn được anh ấy che chở bảo vệ, nghĩ lại thấy thương anh ấy vô cùng......)

Nhưng ta đã có Shin-chan, bé con mỏng manh dễ vỡ hơn cả ta, nên ta sẽ không ngại khó khăn, dẹp hình tượng cường thụ qua một bên mà chuyển thành bá đạo+phúc hắc+ôn nhu+biến thái+trung khuyển công, một lòng một dạ che chở bảo vệ bé con!!

Ai da~~~~ bên cạnh bé con thực sự rất vui, rất hạnh phúc nga!!

Bé con mua Thủy thủ Mặt Trăng cho ta, cùng ta xem Thủy thủ Mặt Trăng mặc dù trông mặt bé chả hứng thú gì cho cam, và quan trọng hơn hết, bé con sinh em bé cho ta!!!!!!!

Gyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!

Yêu Shin-chan nhất!!!!!

Nhưng mà... Cái khoảng thời gian Shin-chan mang thai là khủng khiếp nhất!!! Vô cùng mệt mỏi!!

[GinShin]Đám cưới lớn nhất lịch sử BONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ