Kabanata 2

65.5K 447 18
                                    

Whooooah! Sigaw ng malakas *^O^*

Nakaraos den ako sa chapter 1.. . Hihii ;)

Naguluhan ba kayo sa kwento??

Malalaman niyo den ang sagot sa tanong niyo kung baket ganyan si? Baket ganon? Baket si? Baket? Baket? pag nag vote at finallow niyo ako... Hahaa :DD de joke lang.


Ulitin ko po [ RATED SPG ]

Kung ayaw niyo na po ituloy ang pagbabasa neto suggest ko lang ang first story ko.... .

" Ang Astig Kong Girlfriend "
[ http://www.wattpad.com/story/12211125]

Paniguradong may tawa, kilig at iyak jan... . Dito kase wala... Puro kawalanghiyan at libog lang. Hahahaa :D

Ok.. Enjoy reading ☺☺☺




© Ako Otcho

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

" Melay, may nakakitang magkasama daw kayo ni Gerard. Totoo ba yon? " tonong pagalet.


" Ate, pagbihisen mo muna ako, init na init na ako sa uniform kong to eh. " maktol niya saken habang daredaretcho papunta sa kwarto niya. Aba etong babaeng to... Sinundan ko siya " Mahirap bang sagutin ang tanong ko? Kaya kaba naiinitan dahil buong maghapon kang nasa galaan imbes na pumasok sa school niyo? Third year collage ka na wag sanang masira ang pagaaral mo ng dahil lang sa Gerard na yon! " paismid ismid lang si Melinda habang naghuhubad ng uniform.. Kaiinsecure-an nga ng mga kababaihan si Melay dahil sa kanyang kaseksihan, nasabe ko sa isip ko... Malulusog ang dalawa nitong dibdib na kapag tinanggal ang bra niya ay luluwa kung gano ito katayog " Hindi ako pinagkalooban ng ganyan. " Pareho deng matatambok ang harapan at ang pwet neto na bakat sa kanyang panty... " At sa kasawiang palad, hindi den ako pinagkalooban ng ganyan. "



" Sana kasing sexy den ako ni Melay... " oo isa na ako sa naiinsecure sa kapatid ko.. Naiingget ako sa kanya.. Kung baket hindi ako nabigyan ng tulad sa kanya. Tapos wala pang korte katawan ko maliban nalang sa tila salbabida kong bilbel na hindi katulad ng kay melay naka hulma na parang bote ng coke ang bewang.....  [ parang ako lang... ang author neto ;) ay epal??! XD ]


____

" Tinapa! Daing! Bili na kayooo. " andito ako sa palengke ngayon.. Iilan palang benta ko. Nasa sulok kase ako dahil wala pa akong permit sa munisipyo para legal ng makapagtinda.... At kung mamalasin at maisipan ng mga pulis na hulihin ang mga illegal vendor, isa na ako sa mga tatakbo para hindi makulong at mag multa ng isang libo.. Pero syempre napag aralan ko na kung paano bitbiten ang basket at bilao ng hindi mahuhulog ang mga laman... Always ready ata to.. Alam ko pati kung san ako lulusot pag nagkahulihan...


* PRiiiiiiT! PRiiiiiiiiiiT! PRiiiiiiiiiiiT *


At eto na nga ba ang sinasabe ko.... Nagpanic ang mga illegal vendor pagkarinig sa sunod-sunod na pag pito ng pulis...


" May mga pulis! Dali takbo! " sabe ng isang tindero na nananakbo... Huminga muna ko ng malalim tsaka binitbit ang bilao at basket... Potek! Mabigat ha?? Hindi pa kase masyadong nababawasan ang paninda ko....


____

Sa labas ng palengke nakahinga na ako ng maluwag... Hindi na siguro ako maaabutan dito... Tumingen ako sa likuran ko kung may sumusunod pa ba ng biglang...... .


" Ay! " yung paninda ko... Sayang. Mangiyak ngiyak ako habang dinadampot ang daing isa isa.


" S-sorry! " sabe nung nakabunggo saken... Hindi ko siya tinitingnan dahil nakaupo ako para damputin ang daing ko... Boses lalake siya.



" L-Lorenza? "


Inangat ko muka ko kung sino tumawag saken... At laking asar ko ng makita ko pagmumuka ni Gerard sa harapan ko... " I-ikaw?! Peste ka talaga.. " ikaw dahilan kung baket maluluge ako ngayong araw na to.


" Hindi ko sinasadya! " sabe niya habang nagkakamot ng ulo.


" Anong hindi sinasadya? Kung tinitingnan mo lang sana nilalakaran mo, hindi sana mangyayari to. "


" Ikaw jan ang hindi tumitingin sa nilalakaran eh! "


" Anong ako? " nakapamewang ako sa kanya.. " Damputin mo ngayon yang mga paninda ko. " tinuro ko yung ibang hindi ko pa nadadampot na daing.


Agad naman niyang pinulot... Madali ka naman pala kausap eh! Nang nagsalita siya " Baket ba galet na galet ka sa aken? "


" Hindi mo alam?? Napakamanhid mo naman pala. "


" Siguro dahil dun sa sinabe kong balak kong ligawan kapatid mo no? " sinabe niya ng walang preno yan habang nagpupulot paden..


" Oo. Ayakong mapunta ang kapatid ko sa isang tulad mo.. "


" Dahil ang gusto mo, ikaw ang ligawan ko? " napatigel ako sa sinabe ni Gerard.. Pero ang totoo ay yun naman talaga ang gusto kong mangyari....


" Ang kapal naman ng muka mo! "


" Kung sabihen ko sayong naligawan ko na si Melay at sinagot na niya ako. " lalo akong napatigel sa sinabe niya... Walang letrang lumabas saking mga labi at umalis nalang dahil ayakong makipagsagutan sa lalakeng yon..


" Amoy daing ka kase Lorenza.. Di tulad ng kapatid mo, malinamnam.. " narinig kong sinabe saken ni Gerard. Pero hindi ko siya pinansin at nilingon... Patuloy lang ako sa paglalakad..

Sex OffenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon