- Gerard* TOK TOK TOK *
" Sino naman kaya tong ke aga aga eh namemerwisyo?? " hindi pa ako nakakapagbuhos at eto palabas na ako ng banyo... Nagtapis lang ako ng towel sa pang ibaba ko...
* TOK TOK TOK TOK *
" Anjan na! Sino ba yan? " hindi ko muna binuksan ang pinto dahil baka isa ito sa mga nangha-hunting saken...
" This is me loverboy... " babae? Sino kaya yon.. Malambing ang boses.. Nagisip muna ako kung sino ang nag mamay-ari ng boses... Sa dinamirami ng babaeng ko hindi ko na magawang makilala isa sa mga ito... Tutal naman at babae ang naghahanap sa aken wala akong dapat na ikatakot.. Hindi naman siya yung bumbay na pinagkakautangan ko at dapat taguan... Kaya binuksan ko na ang pinto...
" Hello! " bungad sa aken ni Lorenza.. . Nagulat ako dahik hindi ko maisip kung may pagkakautang den ba ako sa kanya.. Alam ko sa kapatid niya lang.. Pero sa tingin ko siya ang dapat ko na pagtaguan...
" Lo-Lorenza? "
" Nagulat ka no? " habang may hawak na bayong..
" Ba- bakit? " napapaurong ako... Tapos bigla niya akong dinibdiban..
" Walanghiya ka! "
" Ba-bakit a-anong kasalanan ko sayo?? " nabubulol ako..
" Buntis ang kapatid ko at ayaw mong panagutan?! Kunwari'y hindi mo pa alam.. " bawat hakbang niya palapit sa aken ay siyang paurong ko naman... Hindi pa siya nakakalapit saken ay sinunggaban na niya ako.. Binitawan niya ang dala niyang bayong at pinagsusuntok ako sa dibdib...
" Gago ka!! Walangya... Hayop. Makapal muka.. " paulit ulit niyang sigaw saken..
Pinigilan ko siya sa ginagawa niya, niyakap ko siya habang kumakalas siya saken.... " Tama na! Tama na. "
" Kailangang maiganti ko si Melay.. Kailangang pagsisihan mo ang ginawa mo sa kanya. "
" Tama na Lorenza! Ano ka ba? " nagwawala at nagpapadyak si Lorenza... Hindi ko siya mapigilan kaya nasampal ko siya...
* PAK *
Bahagyang nahimasmasan si Lorenza.. Natauhan siya. Napako lang sa kinakatayuan at hindi makapagsalita... Natulala ito.
" Lorenza?? " kinakaway kaway ko ang kamay ko kay Lorenza at saka lang siya bumalik sa katinuan..
" Hu?! " hinawakan ko siya sa magkabilang braso niya at dahan dahang pinaupo sa sofa... Humihikbi na siya ngayon at hinihimas ko ang kanyang likuran...
" Calm down. "
" Ikaw kasi manhid ka.. " [ dahil manhid ka, manhid ka.. walang pakiramdam o babe manhid ka... " hahaa :D ako to si author.. umeepal lang.. sarreh! ;) " ]
" hindi ako manhid ah? " habang hinihimas ko paden ang likudan niya.. Nung una'y mabilis ang paghimas ko sa likod niya ngayon ay may halo ng malisya... " Hindi pala siya amoy daing.. Muka ring malinamnam babaeng to.. "
Hinalikan ko siya sa buhok niya at nakiliti siya, hinalikan ko den sa batok niya, sa pisngi hanggang mag tama ang ameng mga labi.... Kung kanina'y galet na galet siya ngayon naman ay napapaamo ko na siya... Atat na tinanggal ko ang blouse na may butones at ang kanyang bra... Hindi kalakihan ang kanyang dibdib pero ikakatuwa ng mga kalalakihan dahil sa pink niyang utong... Hinalikan ko ang dibdib niya agad..
Hindi pa ako nakuntento sa ginagawa ko at ibinababa ko na ang panty niya dahil naka palda naman siya... Tinanggal ko ang towel at ipinasok ko ang *toot* ko...
" Ah-araaaay!! " sigaw ni Lorenza..
" Aaaaaah.... Ooooooh! " palitan namen ng ungol.. Napapakagat labi si Lorenza at tumitirik ang mata.. Tagaktak naman ang pawis ko..
Pagkatapos ng palitan ng ungol at sabay na pag indayog ay sabay den namen naarok ang langit... Walang mintis.. Solved!! May dumadaloy na dugo sa hita ni Lorenza... Batid sa lihim ko ay aking ikinatutuwa... Natatawa ako dahil ang dalawang magkapatid ay nabasag ko ang pagkadonselya... Ako ang nakauna kay Melinda at ako paden ang nakauna kay Lorenza... Pakiramdam ko tuloy, ang taas taas ng ego ko....
End of Gerard's POV -