KABANATA 3

39.5K 252 6
                                    

" Kailangan na talaga naten magusap Melay. " bungad ko kay Melay pagkakauwe galing school.


" Hu?! " halatang kinakabahan siya..


" Buntis ka daw? Totoo ba? "


" Ha?! San mo naman nabalitaan yan? " nagtatakang tanong niya saken.


" Nung isang araw gusto kita kausapen tungkol sa pakikipag boyfriend mo kay Gerard. Pero tinalikuran mo lang ako.. Ngayong buntis ka ay wag mo naman ako talikuran. " pailing iling lang ito sa aken... " Buntis ka nga, hindi ka makatingen eh. " pagkalipas ng ilang minuto ay nagsalita naden siya sa wakas...


" Oo ate, kami na ni Gerard.. Oo ate, buntis nga ako at si Gerard ang ama.. " bigla siyang tumakbo papunta sa kwarto..


" Melay! Melay! " hinahabol ko siya. Ngunit nailock na niya ang pinto.. Nauntog pa nga ako pagkasara niya eh....


* TOK! TOK! TOK! *


" Buksan mo ang pinto.. Magusap tayo Melay. "



" Ayako! Gusto kong magisa. "



" Sinabi ng wag kang magtitiwala sa lalakeng yon eh! Ang gaga mo talaga. Ayan ang napapala mo.. " sabe ko sa kanya habang hindi mapakali at paikot ikot sa may pinto.... " Papanagutan ka ba niya? Aba dapat lang dahil kung hindi maghahalo ang balat sa tinalupan.. " bigla akong napaisip magisa at kung ano ano pumasok sa isip ko. " Ipapadukot ko siya sa tatlong goons magdadala sa kanya sa isang tagong bodega.. Ni hindi niya ako mamumukaan dahil sa aking pagdidisguise.. Ipapagapos ko siya.. Tapos huhubadin ko buong suot niya pati na ang brief...  pag hubad na'y saka ki siya kakagatin ng matindi sa iba't ibang bahagi ng kanyang katawan... Sa utong, sa braso, sa leeg, sa tiyan... Hindi siya makakapalag dahil mahigpit ang pagkakagapos niya at may busal ang kanyang bibig kaya hindi siya makakasigaw.. Magiiwan ako ng marka sa katawan niya gamet ng mga kagat ko.. Wala siyang magagawa kundi ang mamilipit sa sakit.. At ang pinakamatindi kong gagawin sa kanya ay ang putulin ang kanyang ari at ipapakain ko sa aso ang naputol niyang ari.. Hahahaa! Ganan ang gagawin ko sa kanya.. "



" Ate Lorenza?! " tinapik ako ni Mark.. Kaya bumalik ako sa katinuan.


" Ha?! " ang gulat ko sa kanya.


" Anong meron ate? "



" Samahan mo ako kala Gerard... Susugudin naten ang hayop na yon. " Wala ng pero pero si Mark dahil hindi na siya makakahindi saken, makakawala pa ba siya ngayong kapit ko braso niya ng mahigpit.


Lingunan ang mga taong nadadaanan namen dahil sa hawak kong itak na akala mong naghahamon ako ng away.. At dahil mga Usisera at usisero mga tao sa lugar na to nagsisunuran sila sa aken... Artista peg??



" Gerard! Lumabas ka jang damuho ka. " sumisigaw ako sa tapat ng pinto ng bahay niya.


" Boksing na yan.. " sabe nung nakiki isyoso...



* BOG BOG BOG *


Hindi katok ang ginagawa ko kundi kalabog na malakas....


" Ate, wala atang tao... Uwi na tayo. " nahihiyang sabe ni Mark.


" Hindi tayo uuwe hangga't wala sa kamay ko ang putol na ari ng hayop na yan... "



Naghiyawan ang mga tao sa narinig... At halata mong lahat ng kababaihan ay sang ayon sa gagawin ko.... " Iyon ang dapat sa mga babaero.. " sabe nung iba, at ang mga kalalakihan naman ay napaurong, dahil siguro'y natamaan...


" Nasa trabaho pa si Gerard! " sabe nung isang babae... Bwiset sayang ang punta ko.. At nagsialisan na ang mga usi dahil walang aksyong magaganap... Walang dugong dadanak... Kaya umalis naden kame ni Mark...



Sex OffenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon