POiNT of ViEW 3

49.1K 304 15
                                    

Oooh?? May nagpadala ba ki Gerard at Melay habang nagbabasa??? Sabe sa inyo eh! Wag niyo ng ituloy XD





P.S

[ Pasensya kung masyadong harsh yung kwento... ]




© Ako Otcho

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

- Renza

" Giseng! Kailangan naten magusap, Melay... " niyuyugyog ko si Melay... Iisa lang ang kwarto namen pero tig isa ng higahan... Makikita niyo pinagkaiba ng higaan namen.. Malinis at maayos ang kama ko, para namang dinaanan ng bagyo ang kay Melay...


" Ayako pa. Wala namang pasok ngayon eh. " angal ni Melay.


" Kaya nga kakausapin kita.. " sa inis siguro ay bumangon na siya...



" Istorbo! " imbes na harapin ako ay dare daretcho siyang lumabas..


" Hoy Melay " sigaw ko sa kanya.. Pero imbes na sundan ko siya ay inayos ko nalang ang kama niya.. " Balahura talaga tong babae to.. " kausap ko ang sarile ko habang pinapagpag ang unan tapos ay pinatag ang ko ang lamukot na sapin niya... Baket may himulmol na buhok na nagkalat dito, nagsalubong tuloy ang aking kilay. " Kulot na mga buhok? Straigth naman ang buhok ni Melay ah? " Tapos may mantya sa sapin niya.. " At anu tong puro mantya? Mantya kaya ng anu to? " inamoy ko. " Malansa. " " Malabhan na nga lang. "



" Ate hindi po kayo magtitinda? " tanong ni Mark habang nag aalmusal.



" Baka mamayang hapon nalang. Maglalaba muna ako. " dare daretcho na ako sa likod para maglaba..



End of Lorenza's POV -



-----,**-huuyytt---6555,______________

- Melay


Andito ako sa banyo ngayon para mag alam niyo na... De joke lang naghuhubad ako para maligo na.. Isinabit ko ang damet at short ko at ang panty at bra ko ay binabad ko sa plangganang may tubig... Ang dame ko palang tsikinini sa dibdib... . Hinimas ko ang ari ko. " Masakit. "


" La la la la la... . " pakanta kanta ako sa banyo habang nagsasabon ng napatigil ako.. Dapat meron na ako ngayong umaga ah... Hindi kaya't?????


____

" Hindi pa ako dinadatnan Gerard. " kausap ko si Gerard sa kabilang linya.


" Ba-baka delayed ka lang? " may kaba sa tono ng boses niya.


Inilipat ko sa kabilang tenga ang payphone " Sobrang delayed na nga ako eh! "


" Baka nasa menopausal stage kana... "


" Hindi biro to. "


" Bumili ka ng pregnancy kit. Pag nagdalawang guhit saka mo ako tawagan, okay? " halatang binaba na niya ang kabilang linya.


" Gerard? Gerard! " binaba na nga niya.. nakakaines.. Kaya naisip kong magtungo nalang ako sa drugstore...


" Miss, pabili nga ng pregnancy test. " agad na iniabot saken nung pharmacist doon. " Paano ba gamiten to? "


" Papatakan niyo lang ng ihe niyo. Pag nag dalawang linya, ibig sabihen buntis kayo. "


Pagkabayad ko ay papunta na ako sa school namen... Malamang lunes na ngayon at may pasok.. Sa c.r dito ay pumasok ako at sinunod ang instruction na nakasulat sa kit. Ang dame ko ngang ininom na tubig mapaihe lang ako eh!



" Oh my God! " napatakip ako sa bibig ko... Mga 5minutes nag dalawang guhit na ang pregnancy test...


" Melinda, pakibilisan naman jan oh, at puputok na pantog ko.. " kaklase ko.. Kanina pa pala niya akong hinahantay lumabas ng banyo..

Pagkalabas ko ng banyo... Napatigil ako sa may sink na may salamin.. Tinitingnan ko sarile ko at may nangingilid ng luha sa aken...


" Haay, ang lakeng ginhawa.. " kalalabas lang niya at nakita niya akong naiyak. " Melinda, ok ka lang? "


" Huhuhuu! Hi-hindi ako ok. "


" Anong maitutulong ko? " habang hinihimas ang likod ko.


" Please, wag mong ipagkakalat sa buong campus na buntis ako. " ang tanga ko den eh.. Baket ko ba bigla nasabe? Malaking eskandalo eto.. Nagkataong si Georgia ang unang nakaalam. Bakit ba sa kanya ko pa nabanggit, may malaking nunal pa naman sa labi ang babaeng ito at tiyak hindi na aabutin ng bukas ay kalat na sa buong kolehiyo ang balita...


Uwian na.. Ganon nga ang nangyari, palabas palang ako ng room ay may mga mapanghusgang mata na sumasalubong na sa aken..


" Buntis nga ang lola! "


" Sabi na nga ba't mabilis na majojontis ang mahinhinang kuno na yan eh. "


" Sino kaya ang ama? " bulung bulungan lang naman ng mga estudyanteng nakakaalam ng balita tungkol saken..  Napapayuko na lang ako sa hiya...



End of Melay's POV -


Sex OffenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon