POiNT of ViEW 6

43.6K 276 10
                                    

Senxa man kung may mga malalalim na salita.... Sabe ko nga sa inyo, may pinaghuhugutan lang.. Hihii ;)



Niwey... Andae na siguro sa inyo ngayon ang galit na galit ki Gerard no??? Galaw galaw baka maistroke... Xado niyong tahimek :DD






© Otcho

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

- Renza



Kinakatok ko ang bahay ni Gerard... Nang binuksan na niya ang pinto ay sumasabog ang galit ko... Oo naka towel lang siya non pero hindi don pumukaw ang tingen ko kundi sa kanya... Nagwawala ako. Hindi niya ako mapigilan..




" Kailangang maiganti ko si Melay! Kailangang pagsisihan mo ang ginawa mo sa kanya... " isinisigaw ko sa kanya yan habang pinaghahampas ko siya... Pero sa totoo ay yan lang ang pangalawang dahilan ng ikinagagalit ko.... . Dahil ang unang ikinagagalit at isinisigaw ng damdamin ko ay " its unfair! its unfair! "




* PAK *




Dahil sa hindi niya ako maawat ay nagulat ako... Sinampal ako, sinampal ako ng lalakeng dapat ay aken... Natauhan at nahimasmasan ako sa pag sampal niya sa aken.....




Iniupo niya ako sa sofa.. " Calm down. "




" Ikaw kase, manhid ka.. " katangahang bigla ko nasabe sa kanya habang hinihimas ang likod ko... Nakukuryente ako sa paghimas na ginagawa niya...




" Hindi ako manhid ah! " pagkasabe niya nan ay hinalikan niya ako sa may buhok, batok, pisngi na ikinakiliti ko at sumunod ay ang paglapat ng aming mga labi.... Anong katangahan to Lorenza???




Tinanggal niya butones ng blouse ko at ang bra ko... Hinalikan niya ako doon.. Nakikiliti ako... Bakit hindi ko magawang pumalag sa kanya??




Hindi pa siya nakuntento ay isinunod naman niya ang aking pangbaba... Damang dama ko ang bigat ni Gerard sa ibabaw ko... Napapakapit ako sa ginagawa niya.... " Ah-araaaay! " ang pagkabirhen ko wala na... Wala na at hindi na maibabalik pa.




Natapos na ang lahat.... Tapos na ang masakit at abot langit na sarap... Iniwan ako ni Gerard na nakahiga sa sofa at naligo na siya... Pakiramdam ko tuloy ay ang baba baba kong babae dahil sa nangyare..



Paika-ika akong lumabas sa kanila, pauwe ng aming bahay... Nakalimutan ko naden ang bayong na dala ko kanina... Wala namang mahalagang  nakalagay don kaya hindi ko na babalikan pa, kundi itak lang na ipangtatapos ko sana sa kanya.. Kaso naiba ang nangyare.


____

" Ate anong nangyare sayo? " tanong sa aken ni bunso, napansin niya ata ang lakad ko..


" Wala to, natapilok lang ako. " pakunwari ko sa kanya. " Ang ate Melay niyo? "



" Pumasok po sa iskul. "



" Okay. " matipid na sagot ko at pumasok na sa banyo. Agad akong nagtanggal ng blouse, bra, palda at panty... " Ang lameg.. Brrr! " Dahan dahan akong nagsabon ng katawan.. Leeg, dibdib, braso pati sa *toot*... Habang ginagawa ko iyon ay napapapiket ako, naaalala ko ang nangyari kanina... Iniisip kong kasama ko den si Gerard sa banyo at niroromansa niya ako.... " Oooh Gerard... . . "



* TOK TOK TOK *




" Ate bilis! Lalabas na.. . " nagbalik ako sa katinuan habang iniisip ko mga katangahan at kalandian ko..



" Manganganak kana agad? Maliit pa tiyan mo ah? " habang nasa loob ako ng banyo.




" Ate naman eh! Natatae ako..  "



Binuksan ko ang pinto... " Oh ikaw na. " at mukang natatae na nga dahil namimilipit ang mga paa at nakahawak sa tiyan niya..



" Salamat, salamat! " at agad ng pumasok si Melinda sa banyo.. Napapailing ako, ano kayang mangyayari kapag nalaman ng kapatid ko ang pakikipag ulayaw kay Gerard??? Kay Gerard na magiging ama ng dinadala ni Melinda.....




End of Lorenza's POV -



Sex OffenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon