POiNT of ViEW 4

31.8K 201 9
                                    

Sabe ko sa inyo eh! Masyadong mahaba yung chapter na yon.. Hehee ;) naubusan na kase ako ng sasabihen... Senxa naman.. Tsaka 'Short Story' lang po kase ito, kaya pinapahaba ko kahit yung pages man lang... Got that?? Good!

[ PASENSYA KUNG MORE ON TAGALOG ANG iSTORYA.... MAY PINANGHUHUGUTAN KASE └(^o^)┘ ]

© Ako Otcho

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

- Melay

" Lagot ka sa ate ko Gerard.. " kausap ko siya sa kabilang linya.. Kasalukuyan kaseng nasa opisina siya. Isa kase siyang salesman na laging nasa labas at naghahanap ng kliyente...

" Baka nagkakamali ka.. Marunong ka bang gumamit ng p.t ? I-try mo ulit. "

" Buntis talaga ako, at ikaw ang ama. Hindi na kailangan ng p.t para lang maniwala ka.. Ikaw mismo alam mong sa tuwing nagtatalik tayo ay sa loob ko ikaw nilalabasan. " tumaas na boses ko sa telepono.

" Eh tanga ka.. Dapat nag take ka ng pills.. "

" Ikaw? Bat di ka gumagamit ng condom? "

" Ako pa ngayon ang sinisisi mo.. Eh ikaw itong bigay-hilig saken.. Ikaw itong laging nangangalabit pag nalilibugan... "

Galit na galit akong itinapat ng todo sa mouth-piece ang sasabihen ko. " Langhiya ka! Ang dame mo pang satsat.. Bakit di mo nalang ako tapatin.. Ayaw mo lang ako panagutan diba?? Akala ko ba gagawin mong lahat para sa pag ibig mo sa aken?? " mangiyak ngiyak kong sabe.

" Yun den ang akala niyo eh! " pa easy na sagot ni Gerard... Naiiyak na ako kaya sa sobrang galit sa lalakeng yon napalakas ang pagbaba ko sa telepono...

" Hoy! Wag mo namang sirain ang telepono ko. " saway ni aling Betsa.

" Sorry po... Eto pong bayad.. " nagawa ko padeng humingi ng tawad kahit hindi ko na maipinta nararamdaman ko..

" Totoo ngang buntis si Melay. " pati den yung pinagusapan namen ay hindi nakaligtas sa mga tsismosa...

" At mukang ayaw siyang panagutan ng lalaki.. "

" Kawawa naman ano? "

" Anong kawawa? Eh ginusto rin naman niya yan... " sunod sunod na naririnig kong usapan.. Pero hindi paden ako nagpatinag..

End of Melay's POV -

Sex OffenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon