Chương 18: Chúng ta...

8.4K 226 15
                                    

  Ta là Trần Hải Nguyệt: Con đàn bà họ An kia, tao mà là bút thần Mã Lương, tao sẽ vẽ cái giếng, sau đó đá mày vô đó.

An phù sinh:....

Quan ải nan độ tuyết chính nhung: ?

Quan ải nan độ tuyết chính nhung: Sau đó thì sao?

Ta là Trần Hải Nguyệt: Sau đó nháy mắt vẽ thêm tảng đá chận lên!

An phù sinh: Eo, kinh chưa, chồng mau ra đây mà xem ~ có người thẹn quá hóa giận đòi giết người diệt khẩu ~.

Quan ải nan độ tuyết chính nhung: Ha ha ha ~

Ta là Trần Hải Nguyệt: An thị kia, ta hận ngươi....

An phù sinh: Hắc, tao đang thấy lạ, chung quy cũng có phải tao hại mày đâu *Che miệng cười*.

Quan ải nan độ tuyết chính nhung: Nói đúng lắm, ai hại thì tìm kẻ đó mà diệt đi. Nếu cần giúp đỡ cứ hú một tiếng, chị em tao nghĩa bạc vân thiên. *Cười gian-ing*

Ta là Trần Hải Nguyệt: Được rồi, bọn mày thắng.

An phù sinh: Thế mà xong à, đến lúc nói chuyện nghiêm túc đi.

Quan ải nan độ tuyết chính nhung: Được mấy cái nghiêm túc?

An phù sinh: Trần Hải Nguyệt, bây giờ mày tính thế nào?

Ta là Trần Hải Nguyệt: Tính cái gì?

Quan ải nan độ tuyết chính nhung: Thôi đê, đừng có mà giả vờ.

Ta là Trần Hải Nguyệt: Aizzz, bọn mày bỏ đá xuống giếng như vậy có gì vui hở? Chưa nghe câu "giặc cùng đường chớ đuổi" sao?

Quan ải nan độ tuyết chính nhung: Tao nói mày, mày với con nhà người ta đã đến mức này, đã rõ ràng ra thế kia rồi. Mày còn định rối rắm xoắn xít đến lúc nào?

An phù sinh: Quên đi, không rối rắm không phải Trần Hải Nguyệt. Mày còn không biết nó chắc, chuyện gì mà nó chưa tự thông được thì có trời đánh cũng toi công, kiểu gì nó chẳng né.

Ta là Trần Hải Nguyệt: Tao thèm vào mà né.... Tao chỉ là đang thu xếp lại tâm tình, sửa sang lại suy nghĩ thôi! Sửa sang lại, you know?

An phù sinh: Rồi, mày cứ từ từ mà sửa sang lại, đừng sửa sang đến lúc cùng đường là được.

Quan ải nan độ tuyết chính nhung: Ha ha, An An, tuyệt đối là mày đang nguyền rủa.

An phù sinh: Nhung Nhung, tối mày có tiện không? Không thì đến nhà mày tụ tập.

Quan ải nan độ tuyết chính nhung: Tiện, xã nhà tối nay tăng ca, bọn mày cứ việc đến, thích làm gì thì làm.

Ta là Trần Hải Nguyệt: Tao không đến được rồi, buổi tối phải mời Trịnh Phi đi ăn cơm cảm ơn.

Quan ải nan độ tuyết chính nhung: Chẹp chẹp, nói như thế nào nhỉ, JQ vừa thâm như hải, giờ đã hờ hững như kẻ qua đường. *Mắt nhìn xa xăm*....

An phù sinh: Ái khanh, cớ sao xuất tường?

Ta là Trần Hải Nguyệt: Hai con chết tiệt nhà mày.

Ta là Trần Hải Nguyệt: Tránh xa tao ra!

Trần Hải Nguyệt lặng lẽ tắt máy tính, thở dài thườn thượt.

Tính cái gì mà tính?

Anh ta với cô.... Lúc đó... Không hề báo trước, cũng không có hứa hẹn... Cũng chẳng xác nhận gì... Cái gì cũng không có.

Chuyện như vậy, bảo cô phải tính như thế nào? Hay nói cách khác, có thể tính như thế nào đây?

Từ hồ Lô Cô trở về cũng đã 3 ngày rồi, thân thể mỏi mệt cũng đã khôi phục, duy chỉ có tâm trạng là vẫn như vậy.

Vừa về đến nơi Lương Đông Vân đã bị triệu đi công tác, hai người cả thời gian nói chuyện cũng không có.

Tuy rằng 3 ngày nay, mỗi tối Lương Đông Vân đều gọi điện cho cô, nhưng là giọng nói mỏi mệt của anh ở trong điện thoại khiến cho người ta không đành lòng, hơn nữa, suy nghĩ của Trần Hải Nguyệt cũng đang hỗn loạn, vì thế nội dung mấy cú điện đều ngắn gọn, tựa như Lương Đông Vân gọi điện cầm canh, hai người đều không nhắc tới chuyện này. Tất cả đều dậm chân tại chỗ.

Không tính nữa, không nghĩ nữa. Còn thiếu Trịnh Phi một cái nợ nhân tình. Hơn nữa, cũng nợ người ta một lời giải thích.

Chuyện này đơn giản, chuyện phức tạp dẹp ra sau vậy.

Trần Hải Nguyệt ra sức lắc lắc đầu, sửa sang quần áo đi ra ngoài.

Nắm tay sai Gả đúng người_ Cốc Dủy TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ