– " Phụt ...đầu cậu bị hỏng rồi hả Yeonie , vì một con chó mà bán mình cho tên kia , không ngờ Yeonie nhà ta một đời anh minh , sáng suốt lại có ngày bại trong tay Baekhyun "
Tiffany nghe bạn thân kể lại sự tình liền phun hết trà ra ngoài , cô làm bộ mặt đau khổ nhìn Taeyeon , nhưng trong lòng lại đang cười thật to , hê hê cuối cùng cô bạn khó tính cũng có người trị được rồi , chẳng bao lâu cô sẽ được uống rượu mừng của Yeonie cho xem .
Taeyeon hậm hực nhìn thái độ hớn hở của cô bạn , con nhỏ này lại nghĩ gì đen tối đây mà :
– " Không phải cậu hẹn tớ có việc gấp sao , còn ngồi đó mà cười nhạo tớ "
– " A..tớ quên mất ..thật ra ..tớ..tớ .."
Nhắc đến trọng điểm , khuôn mặt Tiffanh liền đỏ lên , nói năng cũng ngại ngùng :
– " Có gì nói nhanh a, cậu làm tớ lo rồi đó "
Taeyeon thúc giục mãi , Tiffany cũng lôi từ trong túi xách một tấm thiệp đỏ đưa cho Taeyeon khiến taeyeon ngạc nhiên nhìn người nào đó khuôn mặt hồng lên :
– " Đây chẳng phải thiệp cưới sao , không lẽ cậu ..."
– " Mình và Kun sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 15 tháng này , cậu nhất định phải lải làm phù dâu cho tớ đó "
– " Thật sao , chúc mừng cậu đã tìm thấy hạnh phúc của mình "
– " Cảm ơn cậu Yeonie "
Tiffany cười hạnh phúc nhìn Taeyeon. Bỗng từ xa một người đàn ông cao lớn , anh tuấn bước đến , dịu dàng ôm lấy Fany:
– " Bà xã, thì ra em ở đây , anh đã nói em cần nghỉ ngơi cơ mà "
Nickkun không hề để tâm rất nhiều người đang nhìn , yêu thương hôn nhẹ lên trán Fany :
– " Mọi người đang nhìn kìa , anh đừng có lộn xộn , Yeonie còn đang ở đây "
Fany đỏ mặt đánh nhẹ vào người anh , trong lòng tràn ngập cảm giác ngọt ngào , Taeyeon nhìn thấy cảnh này liền cười trộm một cái :
– " Hai người này trước kia hễ nhìn thấy nhau là như nước với lửa , tự nhiên lại kết hôn vội vàng như vậy? Dúng là ghét cảu nào trời trao của ấy. haha. Mà này, Fany cậu ăn hiếp Kun ca ca đúng không ?"
– " Tớ mà ăn hiếp được tên hồ ly này sao , Yeonie cậu lại không bênh vực tớ "
– " Thế thì tại sao hai người lại tiến đến hôn nhân nhanh như vậy?"
Nickkun thấy vợ yêu đã mặt đỏ như trái cà chua liền gian xảo nhìn :
– " Thật ra cô ấy ham chơi , chưa muốn lập gia đình , nhưng giờ bác sĩ bảo cưới nên anh đành chấm nước mắt chấp nhận thôi "
– " Anh ... là đồ đáng ghét , em không thèm để ý anh nữa , chuyện xấu hổ như thế cũng nói được. Làm như anh thiệt thòi lắm không bằng, hay thôi không cưới nữa. Bà mẹ đơn thân đang là mốt đấy, dù sao em cũng không lo con em không cha nhé! "
Tiffany trừng mắt nhìn tên nào đó đang cười nhăn nhở, nghe xong Nickkun quay sang nói:
– " Em dám làm vậy anh sẽ đánh mông em đấy "
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) (BAEKYEON) Tổng Tài, Anh Là Ác Bá Nam Nhân
FanfictionĐọc thì biết:)) Thể loại: 1 nồi thập cẩm, cái gì cũng có Tai nạn may mắn đưa cô nhập vào thân xác của 1 ng khác, được sống thêm 1 lần nữa có cha mẹ yêu thương, anh trai che chở những vết thương lòng cứ thế ngủ yên . Chỉ vì cô 27 tuổi vẫn chưa đem b...