Chap 39: Kết cuộc

1.2K 71 10
                                    



Trong cung điện tráng lệ , lụa đỏ được treo khắp nơi cùng chữ hỷ khiến người ta liền biết đây là ngày vui nhưng tiếng chúc mừng , tiếng nhạc đâu không thấy chỉ thấy một nam tử trẻ tuổi, một thân hỷ phục đỏ rực đang giao đấu cùng rất nhiều ám vệ. Một nam tử trung niên mặc long bào đang đứng quan sát tất cả .

Giao đấu kịch liệt hơn một canh giờ , số ám về đã bị giết rất nhiều , nam tử trẻ tuổi nâng khuôn mặt tà mị nhìn người đang đứng trên cao :

- " Đường đường là hoàng đế một nước lại sử dụng thủ đoạn bỉ ổi như vậy để hại ta , Lai đế, ngài không cảm thấy mình thật hèn hạ sao ?"

Nam tử trung niên nghe vậy liền cười to :

- " Muốn đoạt được thiên hạ thì phải bất chấp thủ đoạn , không ngờ Park Sun Yeol ngươi cũng có ngày hôm nay , ông trời quả là có mắt để ngươi yêu nhi nữ của ta "

- " Thì ra tất cả ngay từ lúc đầu đã là một cái bẫy , muốn bắt ta , các người không đủ bản lĩnh đâu "

Ánh mắt Park Taehuyng  lạnh thấu xương , nghĩ đến nữ nhân hắn yêu hơn cả tính mạng lại lập bẫy phản bội hắn khiến trái tim hắn giống như bị đâm một nhát. Park Taehuyng bị vây quanh trận pháp , Tuyệt Tình tâm pháp của hắn dù chưa thể luyện đến tầng cao nhất nhưng để đối phó với đám người này lại vô cùng đơn giản.

Đột nhiên trận pháp thay đổi , vất vả đối phó khiến hắn bị tên ám vẹ cuối cùng phóng ám khí, Lai đế đứng trên cao cười man rợn :

- " Thế nào , không còn sức lực chứ gì , ngươi cũng thật không đơn giản , có thể phát được trận pháp , giết sạch ám vệ của ta , tiếc rằng ta vẫn phải tiễn ngươi xuống âm phủ "

Lão ta rút kiếm , đến gần Park Taehuyng , không chút lưu tình đâm xuống

- " Không...."

Đúng lúc đó , một bóng dáng mặc giá y đỏ rực lao đến chắn thay Park Taehuyng đường kiếm của Lai đế. Đến khi định thần lại , mũi kiếm đã đâm xuyên qua bụng của nữ tử. Lai đế nhíu mày thu lại kiếm , nhưng trong mắt tuyệt nhiên không có một tia đau lòng , là nhi nữ của lão thế nhưng lại yêu vương gia của địch quốc , giữ lại cũng vô ích .

Park Taehuynh không ngờ nàng lại thay hắn đỡ một kiếm , ôm chặt lấy Bae Joohuyn , miệng hắn thì thầm run rẩy :

- "  Huynie , tại sao ....tại sao lại làm vậy ?"

Bae Joo Huyn đưa tay chạm vào gương mặt của Park Taehuyng , hơi thở yếu ớt :

- " Taehuyng ....bọn họ lấy tính mạng.....của mẫu phi ép ta ....ta...ta thật sự không muốn....phản bội chàng ....kiếp này ....là ta phụ chàng ......nếu...nếu còn có kiếp sau....nguyện vĩnh viễn làm phu thê ...ta yêu chàng..."

Cánh tay đầy máu rơi xuống khỏi gò má Park Taehuyng , đôi mắt đẫm lệ dần khép lại , ôm trong tay thi thể đang lạnh dần của Bae Joohuyn, Park Taehuyng đau đớn gào thét :

- " Không... Huynie ....nàng không thể chết được , ta đã hứa sẽ đưa nàng đến một nơi bình yên sống những ngày tháng tự tại , nàng không thể đi như vậy ..."

(HOÀN) (BAEKYEON) Tổng Tài, Anh Là Ác Bá Nam NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ