Vừa đến công ti , Taeyeon đã bị gọi đến diện kiến boss đại nhân :
– " Chiều nay , tôi phải đến Las Vegas tham dự hội nghị quan trọng , em mau thu xếp hành lí, đi cùng tôi "
– " Không phải mọi lần tôi không phải đi sao , lần này như thế nào lại ..."
– " Đây là công việc , em bắt buộc phải đi, bây giờ mau về xếp hành lí đi "
– " Vâng thưa tổng giám đốc "
Nhắc đến lí do công việc , Taeyeon liền đuối lí không thể từ chối , chỉ đành về nhà thu dọn hành lí .
Ngồi trong khoang hạng sang của máy bay , Taeyeon cùng Baekhyun không ai nói gì , cho đến khi cô tiếp viên hàng không đến gần :
– " Xin chào , quý khách có muốn dùng gì không ạ "
– " Cho tôi một ly cà phê và một ly nước ép dưa hấu "
Taeyeon chưa kịp lên tiếng Baekhyun đã gọi giúp cô , khuôn mặt Taeyeon thoáng một chút ngạc nhiên , anh ta vẫn còn nhớ sở thích của cô. Sau đó cô tiếp viên mang đồ đến dáng vẻ thẹn thùng , e lệ nhìn Baekhyun nhưng anh chẳng thèm liếc mắt lấy một cái , Taeyeon chỉ biết lắc đầu , tên này đi đến đâu cũng thu hút phụ nữ , chẳng trách trước kia , cô hay bị đám nữ sinh trong trường " thăm hỏi".
Baekhyun khẽ liếc thấy bộ dáng khó chịu của cô thì môi nhếch lên một đường cong hoàn mĩ , thì ra cô vẫn để ý đến anh .
Đi đến khách sạn , sau khi đặt phòng , Taeyeon và Baekhyun đang định đi đến thang máy thì nghe được một đoạn đối thoại , một cặp vợ chồng người Anh đến đây du lịch thì không còn khách sạn nào còn phòng , hai phòng cuối cùng đã bị Taeyeon và Baekhyun thuê mất . Người đàn ông quay sang nói chuyện với Baekhyun , đại khái là hỏi Baekhyun có phải đi du lịch cùng bạn gái không , ngài bosss đại nhân mặt không đổi sắc nói đúng vậy còn rất vui vẻ nhường cho họ một phòng , còn anh và Taeyeon dùng chung một phòng cũng không sao , cặp vợ chồng kia rối rít cảm ơn rồi hớn hở đi mất.
Taeyeon lúc này đã tức đến mức bốc khói :
– " Tổng giám đốc , tôi và ngài không thể ở chung phòng mà "
Thấy gương mặt tức giận của ai kia , Baekhyun chỉ cười nhẹ :
– " Giúp đỡ người khác là việc nên làm , ai bảo tôi là người tốt bụng đây "
Nụ cười kia , Taeyeon nhìn thế nào cũng thấy nó vô lại , bì ổi, vô xỉ rõ ràng là lợi dụng hoàn cảnh còn làm ra vẻ.
Taeyeon xoay người đi thẳng lên phòng , quyết không để ý đến tên mặt dày như hắn.Phòng tuy rộng nhưng lại chỉ có duy nhất một chiếc giường , Taeyeon ném ánh mắt căm tức về phía Baekhyun:
– " Đừng nhìn anh như vậy , anh sẽ ngủ dưới đất"
– " Vậy làm phiền tổng giám đốc rồi "
– " Đúng rồi , hội nghị ngày mai kết thúc còn có một bữa tiệc , anh không có bạn gái nên em sẽ đi cùng anh , lễ phục anh đã chuận bị giúp em rồi , cứ quyết định vậy nhé "
Nói xong anh liền đi ra ngoài , để lại Taeyeon hoá đá trong phòng , không thể tiêu hóa hết những lời vừa rồi , thật quá đáng , đây là anh ta thông báo chứ đâu có quan tâm cô đồng ý hay không , rõ ràng cô không có quyền từ chối , hừ .
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) (BAEKYEON) Tổng Tài, Anh Là Ác Bá Nam Nhân
FanfictionĐọc thì biết:)) Thể loại: 1 nồi thập cẩm, cái gì cũng có Tai nạn may mắn đưa cô nhập vào thân xác của 1 ng khác, được sống thêm 1 lần nữa có cha mẹ yêu thương, anh trai che chở những vết thương lòng cứ thế ngủ yên . Chỉ vì cô 27 tuổi vẫn chưa đem b...