Từ sáng sớm , Taeyeon đã xuống bếp nấu những món Baekhyun thích nhất , đang loay hoay trong bếp , một đôi tay mạnh mẽ ôm cô từ phía sau , hơi thở nam tính quen thuộc phả vào tai cô :
– " Em đang nấu bữa sáng cho anh sao , bà xã "
Taeyeon hờn dỗi đánh nhẹ vào tay anh :
– " Ai là bà xã của anh , em còn chưa có gả cho anh , đừng lộn xộn nữa , mau ngồi vào bàn ăn thôi ".
– " Nếu em muốn thì ngay ngày mai cưới luôn "
– " Anh khùng à!"
Anh yên lặng ngồi vào bàn ăn đầy mĩ vị , toàn là những món anh thích nhất , anh không ngừng gắp thật nhiều thức ăn cho cô , bầu không khí ngọt ngào bông nhiên bị một người phá vỡ :
– " Ây da , hai người lén em ở đây ăn bữa sáng tình yêu nhé , thật bất công mà "
Song Ah vừa nói , mặt vừa tỏ vẻ ủy khuất, Taeyeon cười nhẹ , kéo Song Ah ngồi xuống bên cạnh , cô gắp thức ăn vào bát cô nhóc :
– " Được rồi , em cũng ăn đi , chị không có thiên vị anh em đâu "
Song Ah cười híp mắt , hăng say chiến đấu trên bàn ăn không chút e lệ nào .
Ăn xong Taeyeon cùng Baekhyun đi đến công ti , dù Baekhyun thuyết phục thế nào cô cũng không đồng ý công khai mối quan hệ của họ , những lời đồn thổi trước kia khiến cô không thoải mái khi gặp mọi người , có lẽ đợi một thời gian nữa cũng muộn . Cả buổi làm việc , Taeyeon không cách nào tập trung vào công việc , mỗi lần cô ngẩng đầu lên , đều bắt gặp ánh mắt nóng rực của Baekhyun,quá nguy hiểm .
Cuối cùng thời gian làm việc cũng kết thúc , về nhà , Baekhyun lại giở trò bắt cô ở chung phòng với anh , bạn Taeyeon da mặt mỏng , liền hung hăng trừng anh :
– " Em là con người bảo thủ, anh đi ôm gấu bông đi "
Nói rồi cô không chút thương tình đóng cửa cái rầm , để lại ai kia đứng đó suy nghĩ , không lẽ lần trước anh quá thô bạo khiến cô sợ hãi . Anh nói vọng lại :
– "Có chỗ nào anh chưa nhì qua, chưa sờ qua sao? "
Sự thật chứng minh Taeyeon quả nhiên còn hoảng sợ trước sức ăn khủng bố của anh , cô còn nhớ ngày đó đau đến mức như bị xe tải cán qua không nhúc nhích được , quả là đáng sợ.
Thoáng cái đã đến ngày diễn ra hôn lễ của Tiffany và Nickkun , cô dâu và chú rể đều vô cùng mĩ nhưng khách nhân , ai nấy đều cảm thấy phù dâu , phù rể so với họ còn xuất sắc hơn. Một người dáng người mềm mại , khuôn mặt xinh đẹp dịu dàng , làn da trắng nõn được che giấu dưới bộ váy hồng nhạt bó sát , người còn lại một thân tây trang , mười phần anh tuấn bất phàm , hai người đứng cạnh nhau giống như một đôi tiên đồng ngọc nữ , hoàn mĩ vô khuyết .
– " Baek , sao tự dưng cậu lại có hứng làm phù rể cho Kun vậy , lần trước tôi mời đến rát họng cậu cũng không thèm để ý , đúng là tên khó ưa "
Jin Woonh vừa bước đến đã mở lời trêu chọc Baekhyun,ngay sau đó bị ném cho một ánh mắt sắc lạnh :
– " Việc của tôi khi nào cần cậu quản hả? "
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) (BAEKYEON) Tổng Tài, Anh Là Ác Bá Nam Nhân
FanfictionĐọc thì biết:)) Thể loại: 1 nồi thập cẩm, cái gì cũng có Tai nạn may mắn đưa cô nhập vào thân xác của 1 ng khác, được sống thêm 1 lần nữa có cha mẹ yêu thương, anh trai che chở những vết thương lòng cứ thế ngủ yên . Chỉ vì cô 27 tuổi vẫn chưa đem b...