Jane. Pov
Nadito pa rin kami sa zambales ni mama laging sumasagi sa isip ko yung bata na nag papakita sa isip ko di ko alam kung ano ba talaga kmi dati at bakit siya bumabalik sa isip ko...
Wala si mama at nag punta ng bayan may bibilihin daw muna siya..
Calling jhon....
Hi jhon kamusta ka na ang tagal mong di nag paramdam ah.
Tanung ko sakanya.
Ah wala naman jane mejo b.c lang sa bar kamusta ka na pala.
Tnung niya nman sakin..
Ah ito ok lang dito kami sa zambales dito na muna ako hangang di pa gumagaling yung bewang ko...
Sabi ko sakanya na malungkot ang boses..
Ahhh. Wag ka ng malungkot.. Ok lang yan mag pagaling ka lang jan ha.. Sa lingo dadalaw ako jan sayo anung gusto mung dalhin ko.??
Pag tatanung niya sakin na halatang masaya siya..
Ahmmm. Kahit ano nlang jhon yung masarap ah.. Namiss ko na jan sa manila dito kasi mag isa ko lang wala pang magawa..
Malungkot na sabi ko sakanya..
Ok lang yan jane pag gumaling ka gagala tayo sa kung saan saan lilibotin ulit natin ang manila wag ka ng malungkot pati ako nagiging malungkot sayo e..
Sabi niya sakin na tumatawa tawa pa sa kabilang linya..
Hehehe oo na jhon basta dalawin mo ako dito ah...
Sabi ko sa kanya na tumatawa tawa pa..
Opo miss jane hahaha. Ge na pala napatawag lang ako para kamustahin ka at yung pupunta nga pala ako jan sa lingo.. Andto na propesor jane eh. Bitin pag uusap natin sa lingo na lang ah. Bye bye.
Madaling sabi niya oo narinig ko na my prop na talga sa kabilang linya..
Ge jhon welcome ka dto hahaha. Ge na makinig ka na jan baka pagalitan ka pa at kasalanan ko pa. Hahaha
Pag bibiro ko sakanya..
Pag kababa ko ng tawag naisip ko naman si carl. Bakit ba pasok ng pasok sa isip ko yung taong yun.
Dahil sakanya napilay ako at mahihirapan ng makakalakad uli..
Sana tumalab ang treatment sa balakang ko ng maklakad na ako at makapasok na.. Namimis ko n yung nga tao sa school ko..
My nag dor bell sa pinto namin natural malapit namn ako sa pinto kaya ako na ang nag bukas ng pintoaan at nakita ko ang pinakakainisan kung kaibigan bakit sa lahat lahat siya pa yung dumalaw dito.
What are you doing here..
Wlang amor na sabi ko sakanyan my hawak hawak pa siyang bulak lak..
At inabot niya sakin to..
Kinuha ko naman. Mabait nman ako pero iba ang baiit ko..
Hinampas ko sa muka niya ng hinampas yung bulaklak hangan sa umiiyak na kming dalawa..
Ang kapal bg muka mung mag pakita sakin pag tapos ng nagawa ninyong dalawa skin.. Ng dahil sa inyo napilay ako.
Iyak lang ako bg iyak habang sinisigawan siya di nman siya sumasagot.
Maya maya nakita ko si mama papalapit sakin..
Anak ano to..
Tanung sakin ng mama ko.
BINABASA MO ANG
Last Word To Say Goodbye
RandomMinsan ung akala natin na satain n talaga yun pa pala ung mawawala satin. Aanuhin natin ang perang napakarami kong di nman tayo masaya. Sabi nila masarap daw mag mahal oo nga sobrang sarap. Pero pag nasaktan ka sobrang sakit din. At higit sa lahat y...