Part 12

13 0 0
                                    

Nagulat ako sa pag bukas ng pinto at iniluwa nito si jhon.

Ang ganda naman ng boses mo.

Papuri niya sakin.

Nako di nman sakto lang. Kmusta ka na pala.

Tanung ko sa kanya,.

Ok lang naman ako ikaw? Ba kamusta yung pag ka opera sayo masakit pa ba??

Tanung niya sakin sabay nito ang pag upo niya sa kama.. umosog naman ako upang makaupo siya.

Ok naman na nagagalaw ko na saka di na masakit huhu buti nga safe yung pag kakaopera...

Maligayang sabi ko sakanya,..

Mabuti nman at ganun malapit ka na makabalik sa school at makihalobilo sa ibang tao..

Sabi nito sakin,..

Oo ng jhon miss na miss ko na sa labas sa school at kung saan saan pa... mamaya makakalabas na rin ako dito inaayos na nila papa yung bill ko para makalabas na dito... salamat sa diyos..

Sabi ko sakanya sabay pikit ko at hinga ng malalim..

Ok lang yan kaya mo yan. Nga pala mauna na ako dinalaw lang talaga kita dto tinignan ko kung ok ka na.. im glad your ok na...

Sabi nito at tumayo na at inayos ang sarili..

Sige pala jhon maraming salamat at dinalaw mo ako dito see you sa pasokan.. ahh.. ingat ka..

Sabi ko sa kaya at sabay labas ng pinto..

Na miss ko na yung dating ako, dating ako na masaya, dating ako na kasama ko siya, pero wala na siya ehhh iniwan na niya ako.

Pero ok lang yun ng yari na ehhh tangapin na lang natin na wala na talaga...

Makalipas ang ilang oras dumating na si mama at papa.

Halika na anak uwi na tayo.

Sabi ni mama tumango na lang ako at tumayo na.

Nag impake na ng mga gamit sila mama para makauwi na kami ng bahay.

Malayo layo pa kasi uuwi na kami ng pinas huhu na miss ko n ang pinas sana ako na miss din ng pinas haha..

Im so exited na makakapasok na uli ako balik na sa normal ang buhay ko.

Buhay ko na ako na lang mag isa buhay ko na malungkot nanaman.

Sabi kasi ni mama babalik daw uli sila dito.

Hay nakakalungkot mag isa nanaman ako ganun talaga ok lang yan kaya ko naman mag isa..

Pag labas na namin ng hospital dumiritcho kami agad sa airport para makauwi na kami ni mama.

Yas si mama la g uuwi para ihatid ako tas si papa maiiwan rito... hahatid lang ako ni mama mga 1week babalik na siya

Makalipas ang ilang oras nasa airport na ako upang umowi ng pinas.... hinatid ako ni papa at mama si mama sasa mga sakin sa pinas...

Niyakap ko ng mahigpit si papa ko upang iparamdam sakanya na mahal na mahal ko tlga siya...

Pa mag iingat ka po dito ahhh ma mimiss po kita ng sobra.., i love you pa...

Sabay ng pag halik ko kay papa sa pisngi niya. Mamimiss ko talaga siya... kc matagal ko nanaman di siya makikita at mahahawakan at mayayakap...

Oo nman anak ikaw rin sana mag ingat ka lagi ahhh... saka mag move on ka na kay carl.. wala na yun. My mga bagay talaga sa buhay natin na hindi talaga satin..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 10, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Last Word To Say GoodbyeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon