Part 10

31 2 0
                                    

Nag daan ang mga araw si jhon oo minsan nag pupunta siya dito dadalawin ako para kulitin lang...

Masaya nman pala kasama to si jhon e..  Makulit n a pala biro.  Nag papasalamat din ako kasi nakilala ko siya..

Dumating ang araw na nakalipas na ang isang taon at ooperahan na ako sa ibang bansa sana mag tagumpay ang operasyon na ito.

Kasama namin si jhon sa amerika.  Ammm sila carl at rachelle wala na akong balita sakanila ok na rin yun kisa lukohin nanaman nila ako mahirap n baka mamaya ano pang magawa ko..

Andito na kami sa hospital kung san gaganapin ang operasyon...

Ma wag mo akong iiwan ha..  Sana mag dagumpay tong operasyon na to para makalakad na ako..  Dito ka lang ma ha hintayin mung matapos yung operasyon..

Sabi ko kay mama na naiiyak na kasi kinakabahan ako na baka sakaling di tomalab yung operasyon nag dadasal ako gabi gabi na sana gumaling na ako..

Oo anak dito lang ako hahantayin kita maniwala ka gagaling ka pa at makakalakad sabi naman ng doctor 50/50 diba so my chance tayo na makalakad ka pa tiwala lang anak ha tiwala.

Naluluha na rin si mama at sabay yakap sakin andito rin si papa nag punta siya dito pag tapos niya mag work..

Princess ok lang yan gagaling ka lakasan mo lang ang loob m andto lang kami ng mama mo ipag dadasal ka nmain na sana maayos ang operasyon..

Sabi ni papa na sabay yaka din sakin.   Si jhon nman wlang imik tinignan ko sya tumawa lang siya at tumango n ok lang daw sya..

Ma sorry po kung nagalit ako noun sa inyo a nag kamali ako na akala ko pag tapos niyo akong iluwal pinabayaan ninyo na ako nag kamali ako dahil naging masama ako sa inyo dati. Salamat po at nandito kayo nga yon para gabayan ako...

Habang mag ka yakap kaming tatlo iyak na ako ng iyak na sana maging successful tong operation para sakin..

Wag kang mag alala anak nag kamali rin kami ng papa mo kasi hindi ka namin ginabayan ng mabuti tanging katulong mo lang ang nag alaga sayoKaya naiintindhan ko kung bakit ka nag kakaganyan..

Sabi ni mama sakin sbay hinalikan nila akong dalawa sa pisngi.  

Ok lang yun ma and pa andto naman kayo ngayon e...  Masaya na ako dun.  My kakantahin pala ako sa inyo ma..

Masayang sabi ko kay mama. 

Sige ano yun anak..

Tanung ni mama.  Tinignan ko si jhon..

Jhon amina yung gitara bago ako pumasok

Binigay naman sakin ni jhon...

Nag strum na ako ng gitara. 

You're giving me a million reasons to let you go
You're giving me a million reasons to quit the show
You're givin' me a million reasons
Give me a million reasons
Givin' me a million reasons
About a million reasons

Kanta ko habang nag gigitara na masayang nakikinig sila mama at papa.

If I had a highway, I would run for the hills
If you could find a dry way, I'd forever be still
But you're giving me a million reasons
Give me a million reasons
Givin' me a million reasons
About a million reasons.

Talagang dinadama ko yung kanta para maganda yung labas ng boses ko..

I bow down to pray
I try to make the worse seem better
Lord, show me the way
To cut through all his worn out leather
I've got a hundred million reasons to walk away
But baby, I just need one good one to stay

Sabay ng pag kanta ko at pag strum uli ng gitara na pumapatak na ang luha ko sa sobrang damang dama ko tlga.. 

Pag tapos kung kantahin niyakap ako ng mama ko pati siya naluluha na rin.

Anak wag kang mawalan ng pag pasa kaya natin yan mag dasal lang tayo at may tiwala kay God na gagaling ka.

Sabi ng mama sakn..

Opo ma..  Slamat po sa suporta ninyo ni papa..

Sabi sakin ni mama.  ..

Napakaganda naman ng kinanta mo anak..

Sabi ng papa sakin na halatang nagustohan nga ang kinanta ko. 

Dumating ang doctor.

Ahhh maam sino po ang pasyente kaylangan na daw po niyang pumasok sa operations room para maumpisahan na daw po...

Bigla akong nakaramdam ng kaba ito nyun hinihintay namin ooperahan na ako sana mag tagumpay ito.

Ahhh miss itong anak ko siya ang ooperahan..

Sabi ni mama sa nurs habang nakatingin sakin..

Habang papasok ako sa operation room nakikita ko na umiiyak si mama at habang na kayakap siya kay papa..  Wag kayong mag alala ma gagaling ako..

At ng maipasok ako sa operation room my tinurok sakin  upang makatulogat maya maya napapikit nalang ako at hindi ko na alam kung anong ginagawa ng doctor..

///////.///////.................

Hi guys sorry for the long no update huhu to much bc sa work e... If ok lang sa sa inyo lagay ninyo nlang sa reading list ninyo basta mag ud na lang po ako salamat po ng marami sa bumabasa ng story ko khit ang tagal ko mag ud...

Last Word To Say GoodbyeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon