Jhon pov.
Grabe talag ang sungint ng babaeng un di niya alam kami ung mag kababata noun baka di na niya matandaan sobrang tagal n rin kasi yun eh. Di ko na ekokowento masyadong mahaba e.
Yun nga tinapakan niya ung paa ko sa sobrang sakit napaupo nlang ako.
Oo ng pala di ninyo pa ako kilala ako nga pala si Jhon bren cruz gawapo alangan hihu 18 years old na rin.
Ok back to story yun nga buti nalang naiwan niya ung panyo niya my dahilan ako para sundan siya baka sabhin niya stalker niya ako khit n totoo namab hahah.
Nag lalakad ako papuntang parking loot oo alam ko my car siya hahaha stalker nga diba.
Nakita ko siya nakatayo lang at nakatingin sa dalawang taong nag hahalikan at umiiyak. Ano to naiingit ba to kaya umiiyak hahaha pwede nman ako nandto ang aking lips hahaha. Jowk baka my past siya.
Nilapitan ko siya at niyakap ko siya patalikod at hinarap ko sakin oo nga umiiyak siya.
Sana sakin ka nalang para hindi ka umiiyak sa ibang lalake pag ikaw ay naging akin hindi kita papaiyakin.
Papaiyakin lang kita sa saya. At hindi sa sakit na dinulot mo sakanya.
Jane pov.
Ayon nga pinasakay ko siya sa sasakyan ko at nag kwentohan kami.
Sinabi ko sakanya kung anung dahilan ng pag iyak ko. Mejo naawa naman daw siya sakin hihi loko to e.
Nag papahatid daw siya sakin sa resto bar at nag wowork pala siya. Galing ah ang hirap kaya ng ginagawa niya.
Dito ka na jhon salamat pala ah. Kahit na makulit ka at pasaway napasaya mo ako kahit sandali lang.
Sabi ko sa kanya pa baba na siya ng sasakayan. Ng my maisip ako para mabilis aki maka move on itutuon ko nalang ung sarili ko sa ibang bagay.
Jhon my extra ba jan kahit singer lang hihi. Para maka move on din ako kahit na paunti-unti hihi.
Tanung ko sakaya.
Oo meron bakit mag aapply ka haha kung mag aapply ka alika na sa loob para makapag simula ka na rin hihi papakilala kita kay boss hihi.
Sabi niya sakin tumatawa nanaman.
Sige sabi mo e.
Sabi ko sakanya at bumaba na siya nag park lang ako tas bumaba na rin.
Kaya ko to!! Go go fight fight hihi sigaw ko sa isip ko.
At pag pasok namin sa loob ang daming tao oo nga tama siya maraming tao dito sikat talaga tong resto bar na to.
Pag pasok namin sa loob pumasok kami ni jhon sa office ng bar at my nakita akong lalake na nakaupo.
At kinausap ni jhon. Ung may ari ata ng resto bar.
Maya maya lumapit siya sakin at sinabing mag simula daw ako ngayong gabi.
Hahaha agad agad e no.
Buti nalang my piano sa harapan at marunung ako mag piano.
Sinimula ko na at naupo na ako sa piano.
I see you, beside me
It's only a dream
A vision of what used to be
The laughter, the sorrow
Pictures in time
Fading to memoriesSana nakikita mo akong kumakanta ngayon. Kasi itong kanta na to ay para sayo.
How could I ever let you go
Is it too late to let you know
BINABASA MO ANG
Last Word To Say Goodbye
AcakMinsan ung akala natin na satain n talaga yun pa pala ung mawawala satin. Aanuhin natin ang perang napakarami kong di nman tayo masaya. Sabi nila masarap daw mag mahal oo nga sobrang sarap. Pero pag nasaktan ka sobrang sakit din. At higit sa lahat y...