Jane pov.
Bakit ang dali sabihin ng salitang break na tayo.
Bakit ang dali lang nila tayong iwan kahit n ginawa naman na natin ang lahat.
Bakit ganun na lang kadali ang lahat.
Bakit.
Bakit.
Bakit.Yang ang salitang paulit ulit na sinasabi ng utak ko ang salitang bakit.
Hi ako nga pala si Mary jane v. Santos. Oo mayaman kami maganda rin ako. Nag aaral ako sa isang manahalin na paaralan kung saan nandun ang lalaking mahal ko n pinag palit lang ako sa mukang palaka hahaha.
Pero bakit ganun. Ginwa ko naman lahat pero bakit iniwan niya ako
Nakakainis talaga ang salitang bakit na yan.
Papasok na pala ako sa school ko. Oo school ko talaga kasi kami ang may ari ng paaralan na yun.
Gustohin ko man paalisin na yung mokong na yun sa school ko kaso. hindi ko kaya na hindi siya makita. Kahit na iniwan niya ako.
Sus jane move on na kasi move on..
Sus parang ang dali mag move on ah.
Hahahaha para n akong tanga dito na kinakausap ko sarili ko haha.
Nag ddrave ako ng sarili kong sasakyan hihi yip my sasakyan ako nayaman nga kami diba.
Malapit na ako sa my school ko. Sempre pag dadaan ko dapat walang haharang harang.
Baka gusto nilang mabuntunan ng galit ko. Sempre takot lang nila sa red outfit ko today hahaha.
Habang nag lalakad ako sa hall way ng school ko. My nakabanga sakin n tanga tanga di manlang tumingin sa dindaanan niya.
Ouch ano baya di ka manlang tumingin sa dinadaanan mo.
Sabi sakin ng babaeng mukang toko na to hahaha bago siguro to dito. Masampulan nga. Tinignan ko siya ulo hanga paa.
Bakit kaylangan ba kitang tignan. Sa tingin mo sino ka para tignan ko sa ganda kong to. Muka mo pa lang mukang tuko ka na.
Sabi ko sakanya yung muka niya mukang mag tatransform na siya tuko to palaka hahha.
Anung sabi mo muka akong tuko hahaha natawa naman ako sa sinabi mo. E ikaw ano ka mukang palaka.!!!
Sabi niya. Sasampalin n sana niya ako kaso nahawakan ko naman ung kamay niya.
Alam mo sasampalin mo pa lang ako naunahan na kita unang una hindi ka nman talaga maganda pangalawa wala kang karapatan bastosin ang my ari nitong school na to pangatlo umalis kang tuko ka sa dadaanan ko dahil malalate na pang apat pag ako nalate wag kang mag papakita sakin ok.
Sabi ko sakanya ng nakataray look .
Ayaw ko nga bakit kung wala kami at di kami nag aaral dito sa paarlan ninyo yayaman ba kayo ha. Siguro hindi baka nag babasura na hanap buhay ninyo ngayon!!
Aba palaban to ha sige i like it.
Tinulak ko siya ng boung pwersa ko ayan napaupo siya sa sahig hahaha.
Oh yan mag taray ka pa ngayon. Hindi ka madaan sa usap ng tao ha. Sabagay di ka pala tao bat pa kita kakausapin db. Bye girl ako pa rin ang panalo kaya wag ka ng mag try. Pano una ako ha bye bye. Sana mag kita pa tayo next time.
Hahaha oo tama kayo mataray ako pero kahit na mataray ako my puso nman ako.
Hindi n nag salita ung babaeng mukang tuko wala na siyang nagawa kundi ang umiyak sa subrag lakas ng tulak ko sakanya.
Pero i like her kasi matary siya kung makikipag kaibigan sakin yun gagawin ko siyang kaibigan ko.
Malapit na ako sa class rom ko. Sana di na ako masaktan pa sa makikita ko sa class rom pagod n akong masaktan ng ganto. Mag classmate kasi kami ang worst dun kaibigan ko pa ung naging g.f niya hahaha .
Diba ang sakit ng lokohin ka ng mahal mo at ng best friends mo akala ko kaibigan lo talga siya yun pala giwa niya yun para maagaw ung taong mahal ko.
Nag lalakad na ako papasok sa classroom ko sabi ko na nga ba nag lalandian naman sila e.
Hindi pa rin pala ako nakaka move on masakit pa rin sa eh.
Bakit ganun nalang kadali carl sobrang sakit.
Nakatingin ako sakanila nag tama ang mga mata naming dalawa. Ako nalang ang nag bawe nag tingin baka mamaya sabihin niya nag hahabol ako kahit tama naman siya.
Nalakad na ako papunta sa opoan ko at naupo nlang sa tabi ng bintana at nakatingin sa labas.
Tulala nanaman ako.
Maya maya nakinig nalang ako. At ng matapos ang kalase namin umowi na lang ako at mag papahing ilang araw din akong umiyak kaya mag papahinga naman ako.
-------------------+-------------+
Guys yan lang po muna ang hirap pa mag isip e bukas po ulit araw araw naman ako mag uupdate e. Sana sa short n na update ko naontindhan ninyo p slamat po.
BINABASA MO ANG
Last Word To Say Goodbye
De TodoMinsan ung akala natin na satain n talaga yun pa pala ung mawawala satin. Aanuhin natin ang perang napakarami kong di nman tayo masaya. Sabi nila masarap daw mag mahal oo nga sobrang sarap. Pero pag nasaktan ka sobrang sakit din. At higit sa lahat y...