Chap 26:

648 65 0
                                    

Cảnh báo: có H ở chap này và chap sau nên là bạn nào không nhấp nháp được xin hãy thoát ra!!!




Sáng sớm đã bị Jungkook quấy rối, cậu ta bắt anh xếp một đóng quần áo vào vali chẳng biết lí do.

Taehyung nhìn hai vé máy bay trên tay Jungkook khó hiểu hỏi

"Cái gì vậy?"

"Cái gì là cái gì? Chúng ta đi du lịch chứ sao!!!"

Jungkook khoanh tay đứng nhìn anh đang ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì

"Ơ!!"
Taehyung câm nín bị kéo đi
___

"Ơ!!"
Taehyung lại câm nín bị kéo đi

"Ơ cái gì mà ơ... em đã đặt phòng rồi.. hành lí cũng đã có người mang lên phòng bây giờ chúng ta đi ăn cái gì nhé!"

Jungkook cùng Taehyung đến đảo Hawai...
cảnh đẹp ở đây khó mà bỏ qua được... Jungkook đem theo máy ảnh chụp cùng Taehyung , Taehyung hết hoang mang này lại đến hoang mang khác..
Anh chỉ biết lắc đầu rồi thở dài đi theo Jungkook...

Jungkook bỗng dưng dừng chân làm Taehyung đi ở phía sau phải đập đầu vào lưng cậu. Taehyung đau đớn đưa tay xoa lấy cái mũi của mình...
Jungkook xoay người nhìn Taehyung... lúc này cậu đã không thể vui nỗi nữa

"Anh không thích ở bên cạnh em?"

"Ah... không phải..!"

"Từ lúc đến đây anh cứ khó chịu... rồi lại thở dài! Nếu đã không muốn thì cũng đừng tự ép bản thân chìu theo em!"

"Không phải thế mà... Jungkook!"

"Vậy thì như thế nào? Anh muốn thế nào đây... những ngày qua anh né tránh em..
Tin nhắn thì trả lời ngắn gọn, gọi điện chỉ nói vài câu thì anh lại bảo bận này nọ.. anh đang né tránh em.. anh đang né tránh cái gì... xin anh đừng giấu mọi phiền muộn về bản thân được hay không?"

Jungkook nói xong tức giận bỏ đi, cậu thực sự tức giận... Jungkook bỏ đi không thèm nhìn lại người phía sau đang trong tâm trạng bối rối nhường nào.

Taehyung luống cuống tay chân không biết nên giải thích thế nào.... nhìn Jungkook dần dần đi xa anh rồi biến mất. Taehyung đứng tại chỗ buồn rầu... anh thật sự không phải là không thích ở bên cạnh em. Chỉ là anh vẫn chưa thể quen dần với một mối quan hệ mới với em. Chúng ta là đang hẹn hò anh biết điều đó... nhưng mà cứ mỗi lần ở cạnh em anh lại chẳng thể làm gì ngoài việc ngại ngùng.

Anh bắt đầu sợ những ánh mắt nhìn chúng ta đầy khó hiểu...rồi anh sợ một ngày nếu mẹ em biết được chuyện của chúng ta. Và cô gái kia vẫn chưa hề bỏ cuộc...
anh không biết mình sẽ nên làm gì? Anh không biết mình nên thế nào để mẹ em có thể chấp nhận chúng ta... anh nên thế nào khi bị những ánh mắt dò xét nào đó nhìn đến...

Yêu một người cùng giới không hề đáng sợ.... đáng sợ nhất vẫn là ánh mắt của những người kì thị nó,miệng lưỡi họ phê phán về nó, sự chê trách thất vọng của gia đình... và thế giới sẽ xem chúng ta là thứ ghê tởm.
Yêu một người cùng giới không hề đáng sợ... chúng ta yêu nhau có thể sẽ tìm được điều thú vị nào đó thu hút nhau mà người con gái không tìm ra ở chúng ta...
Chúng ta yêu nhau bằng con tim như bao người khác thì có gì sai...

L.O.V.E [KookV]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ