Chap 32:

557 54 6
                                    

Tiếng ồn ào của các bé vui vẻ trò chuyện cùng bố mẹ, rồi chạy đùa xung quanh làm cho sân trường ở Seoul càng thêm nhộn nhịp. Taehyung nắm lấy bàn tay Yinyin đi vòng quanh tham quan ngôi trường lớn này....
Taehyung có chút tự hào về Yinyin... thằng bé rất giỏi, đã ba ngày anh cùng Yinyin ở Seoul... thằng bé đã thi đậu tận ba vòng. Có lẽ ngày chính thức công bố bé có giọng hát được nhiều người bầu chọn nhất sẽ là ngày mai.
Taehyung thật sự mong là Yinyin sẽ thắng... nếu như thằng bé thua, có lẽ anh vẫn sẽ tiếp tục giúp nó tìm kiếm con đường để trở thành một ca sĩ.
Ước mơ của con trai anh... anh nhất định phải giúp con trai thực hiện được ước mơ....

Taehyung cùng Yinyin trở về khách sạn, anh ngồi lắng nghe Yinyin luyện hát ...anh rất thích thú, liền ngồi nghe đến không chán... anh phải tin tưởng Yinyin, thằng bé thực sự rất cố gắng. Yinyin ngừng hát rồi lau đi mồ hôi trên trán vừa toát ra...

"Baba ngày mai thi lần cuối rồi con lo quá...!"

"Ah!!! Đừng lo.... baba tin ... con sẽ làm được... cố lên... con biết đấy... vẫn còn rất nhiều điều mà con sẽ trãi qua khi con càng ngày càng lớn khôn!! Con phải biết là baba tin tưởng ở con và chính bản thân con cũng phải tin tưởng bản thân mình.. hiểu chưa?"

"Dạ!!"-Yinyin gật đầu

Taehyung ôm Yinyin vào lòng an ủi, anh thật sự cũng rất lo lắng... nhưng lúc này anh không được có chút yếu mềm nào được, anh phải là chỗ dựa tinh thần cho con trai, anh phải bình tĩnh...

"Bây giờ con luyện hát như vậy là đủ rồi,... con phải dành sức để ngày mai còn thi nữa chứ... nào nào... bây giờ đi ngủ thôi... !"

"Vâng ạ!!"

Taehyung ngồi ngắm nhìn Yinyin ngủ say nhìn rất đáng yêu, đứa bé ngày nào giờ đây anh đã chăm sóc năm năm qua đã rất ngoan và giỏi.
Anh không khỏi tự hào, dù ngày mai con có thắng hay thua thì con vẫn là đứa con của baba nuôi nấng... con vẫn là niềm tự hào của baba.

Taehyung cảm nhận được ngày mai có một chút gì đó làm tim anh thổn thức... tại sao...Taehyung tự trấn an bản thân.... có lẽ là do hồi hộp vì con trai thi.. có lẽ vậy.



Số báo danh của Yinyin bốc trúng là 12 có lẽ sẽ rất nhanh là đến. Nhìn Yinyin có chút hồi hộp mà mồ hôi trên trán đã toát ra... anh liền lau chúng đi..vừa hỏi thăm con trai

"Con thấy trong người thế nào? Ổn chứ? Có khát nước không... baba đi mua cho con nhé!"

"Con khát nước ạ.. baba đi nhanh rồi về nhé!"

"Ừm.. con ngoan ngoãn ngồi đây không được chạy đi đâu lung tung đó!"

"Dạ"

Taehyung đến canteen của trường... loại nước mà Taehyung thích uống nó có vị chua của chanh nên cũng rất ít người thích uống nó. Nhưng Yinyin lại thích uống nó giống anh... đưa mắt nhìn ở kệ cuối cùng để tên hiệu chai nước đó mà không ai ngó đến kia. Có lẽ ít người thích nó nên cô bán hàng chỉ để bán duy nhất hai chai ở kệ đó...  Taehyung dù vậy vẫn rất vui vẻ... thật may là có bán lại duy chỉ hai chai vừa đủ cho anh và con trai.
Taehyung mua chúng... thanh toán xong rồi rời đi....

L.O.V.E [KookV]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ