Chap 17:

728 64 1
                                    

Tiếng lộp cộp từ nhà bếp vang lên , các người hầu tò mò đến xem.
Jungkook thấy vậy ra hiệu cho họ im lặng, rồi bảo họ rời đi.

Một cô người hầu rời khỏi nhà bếp liền nói nhỏ với dì hoa đang im lặng suy nghĩ

"Dì à? Dì đang nghĩ gì vậy?"

Dì hoa biết họ đang tò mò khó hiểu chuyện gì đang xảy ra khi nảy. Liền giải thích một chút
" mấy đứa mới đến làm không lâu nên không biết, cậu chủ từ nhỏ đã biết nấu ăn, và nấu ăn rất ngon!"

Các người hầu liền gật gật đầu như đã hiểu.

Dì hoa cau mày
T sau khi tai nn xy ra, cu ch b mt trí nh thì bà có th chp nhn... nhưng cái vic nu ăn kia cu ch không biết.
Bà biết là cu ch rt thích ăn đu , nhưng ti sao bây gi gp đu cu ch li không ăn mà ra v như hoàn toàn không thích nó. Rt rt nhiu điu khác l cu ch.. bà nghĩ chc là do vic mt trí gây ra.. nhưng vn cm thy có gì đó không đúng.

____

Jungkook nhìn Hynsuk đang chú tâm cắt hành tây. Cậu liền muốn giúp
"Để em giúp anh...!"

Cậu đưa tay chộp lấy cây dao thì đã bị Taehyung ngăn lại, nói là cùng nhau nấu ăn thật ra cậu ta chỉ giỏi cái là đứng nhìn anh làm thôi. Thấy mình vừa lộ ra một chút hiểu biết Jungkook anh liền giả vờ hỏi
"Khoan đã, cậu... cậu có biết làm không đó!"

"Anh dạy em đi... em rất muốn giúp anh một tay!"

"Ah.. được rồi... nào cắt như vầy, cắt vừa vừa thôi đừng mỏng quá!"

Taehyung từ sau lưng nắm lấy tay Jungkook dạy cậu cắt... có lẽ cái thân hình cậu ta to hơn anh nên là có chút khó khăn.
Jungkook thấy vậy liền nảy ra một ý, vội để dao xuống thớt kéo Taehyung đứng trước ngực mình, cậu đưa tay qua eo Taehyung nắm lấy cây dao bảo

"Rồi ... anh chỉ việc dạy em cắt thế nào là xong"

Taehyung có chút bất ngờ rồi lại lắc đầu bỏ qua, tiếp tục việc dạy dang dở...
Cắt gần hết các củ hành tây rồi mà cái người phía sau một chút tự làm cũng không muốn... nhìn các món ăn khác vẫn chưa làm xong mà có mấy củ hành vẫn chưa cắt xong, anh bực bội không thôi.. cậu ta thật là cản trở mà.

Jungkook thấy anh dường như muốn rời khỏi cậu đi làm việc khác liền nhanh cơ hội ôm lấy eo Taehyung rồi hôn lên phía sau cổ anh một cái!
Taehyung bỗng run tay một dao chém xuống cái thớt tội nghiệp. Anh xoay người cốc lên đầu Jungkook một cái rồi, chưa kịp đánh tiếp Jungkook đã chạy khỏi nhà bếp trốn mất.

Taehyung đỏ cả mặt xoay người tiếp tục nấu ăn. Lần sau nhất định không để cậu ta gạt mình nữa.

Thức ăn vừa dọn ra, mùi thơm bay tứ phía... nếu như không phải nấu cho Jungkook thì thật sự các người hầu rất muốn anh nấu cho họ ăn. Trừ tiền lương cũng chịu...

L.O.V.E [KookV]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ