"Hắttttt xì"
Jungkook bỗng hắt xì một cái, cậu khó hiểu lắc đầu... chắc là cái gì bay vào mũi.
Cậu ngẩn ra một lúc...
Từ hôm kia đến giờ mình đến tìm Hynsuk nhưng đều vắng nhà, các người hầu đều bảo không biết anh ấy đi đâu chỉ nói là làm một việc rất quan trọng.Jungkook bực bội, chắc lại muốn trốn mình...
em sẽ kiên trì đến tìm anh mỗi ngày, đến khi nào gặp được anh.____
Cả hai chào tạm biệt Suga và Jhope rồi rời đi.
Taehyung và Jimin trên đường trở về Seoul họ không hay biết rằng mình bị theo dõi...
một kẻ ăn mặc cầu kì, thân hình gầy và một ít râu mọc dưới cằm đứng ở xa nhìn hai cậu, hắn ta cười lạnh lùng một cái rồi gửi đi một tin nhắn rất dài vào một số điện thoại lạ. Sau đó hắn xoay người về chiếc xe của mình thì va phải một người...Một chàng trai rất xinh đẹp, cao ráo ăn mặc sạch sẽ, trang phục một màu trắng... hắn ta va phải xong nhìn thấy trang phục chàng trai này bỗng có chút sợ sẽ làm dơ nó... chàng trai trang phục trắng nhìn hắn mỉm cười ngọt ngào, đưa bàn tay xinh đẹp kéo hắn đứng dậy...
"Anh không sao chứ?"-Jin nhìn hắn ta hỏi thăm
"A... không sao, không sao!"-hắn ta bỗng dưng ngại ngùng lắc đầu
Tại sao trên đời này lại có người điển trai và tốt bụng như vậy... con trai mình mà được như vậy thì cuộc sống của nó sẽ tốt hơn. Nhưng không sao...
Sau vụ này hắn sẽ được trả số tiền hậu hĩnh, con trai sẽ được vào một trường học tốt hơn. Hắn ta vui mừng trong lòng rồi rời đi đến chiếc xe của mình.Sau khi hắn rời đi, Jin lấy ra từ trong túi áo chiếc điện thoại đã cũ kỉ... vào xem tin nhắn xong Jin bỗng lắc đầu, anh đến không kịp rồi... hắn đã gửi tin nhắn đi...
Jin thấy vọng nhìn xuống đôi giày trắng của mình..Bỗng một tiếng nói vang lên từ sau lưng anh, Jin nhẹ xoay người nhìn đối tượng phía sau. Là một chàng trai toàn thân trang phục màu đen, anh ta mỉm cười nhìn anh lộ ra cái đồng tiền sâu hút trên má... Jin vội né tránh ánh nhìn và nụ cười đó
Anh đã từ lâu không nhìn vào nó... chạm vào nó rồi."Cũng biết thất vọng à?"-Namjoon cười nhếch mệnh nhìn Jin đang né tránh ánh nhìn của anh.
Jin không trả lời định xoay người rời đi thì Namjoon lại tiếp
"Chỉ cần giết bà ta thì mọi chuyện sẽ xong... cái tin nhắn đó thì có là gì!"Jin tức giận tiến đến Namjoon, anh nắm lấy cổ áo cậu ta kéo đến bên mình, mặt đối mặt...
"Đừng làm những điều tội lỗi nữa, xin cậu hãy trở lại là chính mình, đến gặp chúa và rửa đi tội lỗi "
BẠN ĐANG ĐỌC
L.O.V.E [KookV]
FanfictionThể Loại: linh hồn chuyển hoán, ngược nhẹ,Niên hạ, HE Nhân vật: Jungkook, Taehyung, Jimin Tình trạng: Đã hoàn thành (2016) Tác giả: nanghu98 Tóm tắt: Jungkook vì không khống chế được tình cảm liền gây ra mọi chuyện khiến Taehyung chết đi... Với thâ...