Chap 27:

638 60 2
                                    




Cậu ngậm lấy vật nhỏ của Taehyung... vừa di chuyển ngón tay đã thoa bôi trơn vào hậu nguyệt anh. Taehyung hai tay túm lấy tóc của Jungkook rên rỉ... Jungkook tiếp tục đút thêm một ngón vào rồi lại một ngón... miệng luân động lên xuống thật nhanh làm Taehyung không ngừng rên rỉ mà xuất ra....

Taehyung hoảng hốt muốn lau đi chúng trên môi Jungkook, đã bị cậu ngăn lại..

"Anh làm sạch nó bằng miệng của mình được không?"

Cậu là cố tình đúng không? Cứ hỏi như vậy anh thật sự ngại đến cấm đầu xuống gối không muốn nhìn lên.

Taehyung lúc này chẳng thể nào bình tĩnh được nữa, Jungkook đang làm anh thoã mãn, nhóc ấy ngậm lấy vật nhỏ của anh... nhóc ấy vì anh mà không sợ bẩn ngậm lấy... Taehyung chồm người lên liếm miệng Jungkook. Jungkook nhoẻn miệng cười rồi hôn lại anh... mùi tinh dịch hoà lẫn vào trong miệng cả hai... Taehyung mê mang  theo chiếc lưỡi của Jungkook. Cơ thể mẩn cảm làm cửa hậu nguyệt cũng mềm đi không ít...

Nhân cơ hội này Jungkook xoa lấy cậu nhỏ của mình đưa đến bên hậu nguyệt, nó đang không ngừng mời gọi cậu xông vào.. Jungkook thở thì thào kìm nén dục vọng đang tăng dần... đưa mắt nhìn cơ thể Taehyung vì sự đùa nghịch của mình mà có đầy cả những dấu hôn dấu cắn trên cơ thể...

"Ưm... đừng nhìn...!"

Taehyung ngại ngùng che mắt Jungkook lại.

Người em thương ở ngay trước mặt đây rồi... làm sao lại không nhìn cho được
Taehyung... hãy cảm nhận... em...

Jungkook nắm lấy tay anh khỏi mắt mình
"Taehyung...em muốn vào trong!"

"Anh.... anh hơi sợ...!"

Jungkook cúi người xuống áp cơ thể lên người Taehyung, Jungkook thở thì thào
"Một lát sẽ không đau, cho em... được không?

Taehyung đỏ cả tai và mặt, anh nên trả lời thế nào đây... thật ra cơ thể này đang khao khát Jungkook và anh cũng vậy...nhưng cái đau đớn ấy làm anh sợ. Kí ức của trước kia cho anh biết nó không hề dễ dàng gì.
Nhưng khi nhìn đến Jungkook đỏ cả mặt, gân xanh trên người đang nỗi lên vì nhóc ấy cố kìm nén chúng xuống. Mà lòng Taehyung xót xa...

Taehyung đưa hai tay ôm lấy gương mặt Jungkook kéo cậu đến gần... chủ động hôn môi cậu. Jungkook hiểu Taehyung đã thật sự chấp nhận... Jungkook cũng hôn anh, cậu đưa lưỡi quắn lấy lưỡi anh đùa giỡn... làm cho Taehyung mê mang tập trung vào nụ hôn. Nhưng thế nào cũng vẫn không thể không cảm nhận được phía dưới, Jungkook một tay tách hai chân Taehyung mở rộng ra.... một tay nâng cậu nhỏ đâm thẳng vào.

"Aaaa....!"

Đến lúc này Jungkook không thể từ từ và chầm chậm được nữa. Từ lúc cả hai tắm cùng nhau thì vật dưới thân đã cương cứng khó chịu, những ngón tay thon dài anh ấy chạm vào tóc cậu như khiêu khích cậu hãy đến đè lấy anh đi vậy.
Jungkook lần tay ra sau lưng anh chạm vào vết sẹo trên người Taehyung mà xoa xoa chúng.

L.O.V.E [KookV]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ