MAY MANILA GIRL IS A......GANGSTER?
HI PO ^_^ SANA PO MAGUSTUHAN NYO PO ANG GAGAWIN KONG STORY ATPAG MAY NAKITA PU KAYO NA RONG SPELLING PABYAAN NYO NALANG AT RONG GRAM.. BAGO NYO PO HUSGAHAN ANG STORY KO ISIPIN MO MUNA KUNG PERFECT YUNG SAYO Hahaahaa.
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥^________________^V
KRISTAL-POV
''Kristal........!''-ang lakas naman makasigaw nito, parang mega P. ANG boses
''hoy,katabi lang kita kung makasigaw ka.''-nag wink sya saken at sabay hampas sa braso ko pero mahina lang.
''bat ka namamalo? sipain kita gusto mo?''- sabay snab ko sakanya.
''hoy babae bat ngayon kalang pumasok? hapon na ha at ka 1st day-1st day ngayon kalang libre na nga tayo dito gusto mong isumbong kita kay Papa.''- hay nako para syang si mama ko ganyan naganyan
''Sorry po.... ''- yan lang sinabi ko, baka ano nanamang idak dak nito. Oo nga pala bago ko makalimutan papakilala ko mu na sainyo ang magaganda kong kaibigan.
ANNA CHIA = MAGANDA, CUTE mukha nya ay parang manika...ank sya ni tita Angela NA isan sa sikat na model at pagawaan ng damet tulad ng aliexx angel sa korea at sa paris .may lahing koreano.
TIA SO AH = MAGANDA, SEXY,matalino . anak sya ni tito Jonas na may ari ng SCHOOL na AKLAS ACADEMY kilalang school na pinakamayaman at sikat meron din silang company....
kaya naman libre kami dito kase kaibigan din namin ang papa nya hahahahaa may lahi den sya.
KIM SHIN = MAGANDA, PRANGKA, MAGKASundo sila.... anak ni TITA Ellena pinsan ko talaga
mahilig silang mag frank.. may ari sila ng 5 star hotel hahahaha kaya libre kami don
may lahi din sya made in china hahahahaha ako rin naman hahaha.
MAE MAE= MAKULET,MAGANDA, PALABIRO. sya ang titutukoy kong SILA parati silang nag kakasundo sa kalokohan. may ari naman sila ng SIKAT NA HOSPITAL sa ibang bansa at kilala iyon. kaya wala na kaming broblaema kapag MEDYO NASUGATAN hahahaa.
SANDRA CHAN= MAGANDA, CUTE, ISIP BATA MINSAN,MAY ISANG SALITA. kaya sya ang ginawa kong lider imbis na ako. ayo ko kaseng maging lider bastat pro walang utos utos saamin hahah.anak sya ni TITO Lorenzo pinsan ko rin sya tatlo kameng mag pipinsan sa grupo namin AT SI TITO lang naman ay isang MAFIA.
KRISTAL CHAN= MAGANDA,CUTE, at parating natutulog kung saan tahimek hahaha
matagal na akongnasanay sa labanan dati pa noong 7 years old palang ako titnuruan ako ni tito Lorenzo KApatid ni mama at si papa naman kapatid nya si TITA Ellena napalitan ng apilido hahaha si PAPA ANG BUNSO sya ay isang mafia prince at si mama ay isang GANGSTER dati na ngayon ay tumigil na at panapatakbo anga 5 star restaurant ata sip
''SANDRA,di ako makakasama sa lakad mamaya meron ako e.''-sabi ni kim na kunyare kinakamot ang ulo.
''GIRL, ok lang yan no hahaha... teka I smell malansa -- ay sory hahahaa. joke lang.''-sabay V SIGN nya kay kim
''ikaw naman, pag ikaw MAE MAE D KITA UURUNGAN.''-SBAYtalikod, hay nako alam ko na yang arte na yan.
''kristal... umuwi ka daw ng maaga sabi ni tito may sasabihin daw sya sayo.''- sabi ni tia na katatapos nya lang makipag usap sa CP SIGURO SI PAPA yon.
Parang kinakabahan nako parang merong ayo kong mang yare..
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥^________________^V
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥^________________^V
NAGUSTUHAN NYO PO BA? PASENSYA NA PO D AKO MARUNONG MAG 123
ALA ANO KAYANG MANG YAYARE
ITS' SUSPENCE...........
BINABASA MO ANG
May Manila Girl Is A.....GANGSTER? (EDITING)
Teen FictionSeltan Gokliz is a scary and famous group that consist of girls who are rich,pretty,cool and of course scary Gangsters. They are famous.. in and outside the school bc their fathers are mafias' leaders. Everyone adores them in spite of being scary an...