CHAPTER-5:

2.9K 33 1
                                    

♥♥♥KRISTAL-POV♥♥♥

Tama nga sila 4:50 uwi na ako.nakaka antok alam kong antukin ako date di naman ako ganito simula nung makilalako yung mean na batang yon sa akin hmp. kainis 

Habang nag lalakad ako meron akong narinig na kumakanta magada naman yung boses nya,pero parang pamilyar yung boses na yon. 

+++++++++++++++++(Author; YUNG MUSIC SA SIDE PO)

Nung natapos na sya llumapit ako.para talagang nakita ko na sya eh.

''Hahem"'-tumikhim ako para malaman nya  na  meron tao dito.

''Ay palaka.ano kaba---Kristal!?''-kilala nya ko?sabe na e parang meron syang kamukha.binigyan ko sya ng nagtatakang tingen.

''ha? Ay Oo nga pala ako si Minjun yung sa clinic date yung kaibigan ko natamaan ka nya nang bola sa ulo.tanda mo?-sabi nya.natamaan ng bola? teka sya ba yung OA na lalake sa manila?

''ha,Oo  ikaw yon.Anong ginaga wa mo dito sa probinsya?''-saan kaya to nag aaral.

''binisita ko lola ko. dito narin ako mag aaral  dyan oh.''-itinuro nya yung school na pinapaukan ko.

''tara bili  tayo ng ice cream.''-tinuro nya yung  manang na nagtitinda ng ice cream.

''wo mie qian.''-[wala akong pera] 

''hu? baka ano nang sinasabi mo ha.''-ay nakalimutang kong di sya marunong mag Chinese talk 5 na lenguahe ang aking alm tagalo,japan,chinese,english,korean, kung di ko alam yan baka  pag tripan nila ko kaya inaral ko mga salita nila.may taga japan,korean.kase so aral aral pag may time nasaan na ba ako.

''Wala akong pera sabi ko. saan barkada mo yung 2? Oo NGA pla aalis na ko pag katapos nito ha.''-sabi ko.syempre di ko pa sya know ng lubs no.

''haha libre ko.Yung dalawa? yun nsa loob ng school.teka chinese talk ba ginamit  mo oj apan ? kase koreano ako eh.''-sabi nya.

'' Oo chinese talk yun.aalis nako ha  salamat sa libre bye.''-bute pa sya ay nako.

++++++++++++++++++++++++++

[BAHAY]

Parang gusto kong mag sulat ng kanta marunung pala akong mag compose at mag kanta.walang nakaka alam nun maliban lang dun sa mean na yun.SIguro  nasa korea yung pangit nayon.

Naalala ko pa bago sya umales sinabi nyang.

''panget. this is the reality wag kang mag makikipag kaibigan sa lalake.''

YUN YUNG SABE NYA.

+++++++++++++++++++++++++++

AUTHOR: AYOS BA? GE BYE

 

 

 

May Manila Girl  Is A.....GANGSTER? (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon