♥♥♥KIM-POV''♥♥♥
''huy,alam ma ba kung nasaan si kristal?-tanong ko kay Anna.
''Bakit mo tinatanong sakin?mukha ba akong tanungan ng mga nawawalang tao...tsk.''-sabi nya.ang sungit naman nito kanina pato kainis alam ko kame lang dalawa ni MaeMae nag babara he nung meron dito.
''Teka nga meron ka ba?kanina kapang babae ka.?''-sabi kong ganyan sakanya.
''Ano naman ngayon kung meron ako may magagawa ka?''-sabi ko na nga ba mareon tong babaeng to kaya ganyan alam ko kase mas malala pa sya saken pag meron sya.
Una binabara nya yung babae kanina.
Pangalawa Magiging masungit na yan.
Pangatlo pag di mo sya tinigilan at napikon yan tumakbo kana sapak ang aabutin mo.
''Ewan ku sayo dyan kana nga ako na lang ang hahanap kay kristal.''
Naakakainis parang susumpong nanaman ang ka prangkahan ko at kapilosupuhan kainis pag di ko na ilabas tong inis ko ma babad trip ako buong lingo. saan na ba kase yung babaeng yon 5:30 na palabas na nga lahat ng mga nag-aaral dito he.pag nakita kuyumg babaeng yun humanda sya dahil matitikman nya ang aking sapak bwahahaha.
''Pare nakakatuwa yung maukha ni drake kanina hahaha whoowhaaaa hahahha parang bata.''
''Si Mico kase hinagis yung bote dun hahaha tas ikaw gulat na gulat.''
Dinig ko yung 2 lalake na palapit na sa gate nasa gate kase ako nag babakasakale na makita ko si kristal.
''Hey Miss isa ka lang ba?''-sabi nung kalalapit lang na lalake saken kasama nya yung 4 na barkada nya.
''Ilan ba ako?isa lang diba!''-ayusin nya kaya yung salita nya ibalik ko sya sa kinder eh.
''I see pwede bang makuha nomber mo?-nomber agad? sige pag bigyan.patikimen naten.
''Okay eto 0922tuwangtuwa kanaman?tsk satingin mo bibigay ko agad nomber ko.''sabe kong ganyan edi nakatikem.
''Aba pakipot ka miss ha----''
''Ano to!!!!! pati babae pinapatulan nyo ano ha..umanap ka ng mas malaki sayo boy.''-biglang sulpot nung dalwang lalake kanina.
''Pare tara tara na mga eye candy yan.''-sabe nung sa likod.
''duwag! may araw din kayo sa amen.''banta nila saamen.
''Okay ka lang miss?teka ikaw yung kasama nung babaeng may dugo sa kamay diba pare.''-sabi nya sakatabe nya.
''Sino?ha yung natulog sa van.Oo nga dioba kasama mo yun miss...''-sabi nug kumakaen ng candy.
''hu?''-teka may Dugo sa kamay?
NA TUTULOG sa Van.
KASAMA KO KANINA.
loading...........
1%
40%
60%
90%
100%
''Oo nasaan sya nakita nyo? nasaan? bat may dugo sya? na palaban ba? sinong nanalo?''-sunod sunod na tanong ko sa kanila.nag tinginan naman yung dalawa.
''Napalaban?may kaway ba sya dito?''-tanong nya ren.
''Haaaay.... ano ba ako ang nag tatanong diba sasagutin mo din ng tanong?nasaan nga sya.''
''ewan namen kanina nasa tambayan namin sya. umalis na sya doon kanina pang 3.''-sabi nya okay sige.
Umalis na din sila. 5minutes na nakalipas nakita ko si Anna tumatakbo papunta dito teka kala ko ba meron sya bat sya tumatakbo?kanina lang masa ma ang timpla ngayon ngiti nya hangang langit.
''kim kim.tumawag sila malapit na daw silang dumateng?''-sabe nya dumateng sino doctor nya ba.
''Maganda yan for you may topak ka kase pag meron ka.''-sinamaan nya ko nang tingin.kitams
''Darating na sila si Sandra,MaeMae at Tia SOON daw sabe.''-sabe nya.
''Talaga!? yes! meron na ding katulong sa akin.''^_^
+++++++++++++++++++++++++++++++++
AUTHOR: Yan napo sorry talaga malapit na kase klase eh. so ayan chapter5 darating nakaya sila?^__^
BINABASA MO ANG
May Manila Girl Is A.....GANGSTER? (EDITING)
Teen FictionSeltan Gokliz is a scary and famous group that consist of girls who are rich,pretty,cool and of course scary Gangsters. They are famous.. in and outside the school bc their fathers are mafias' leaders. Everyone adores them in spite of being scary an...