SORRY POOOOOOOOOOOOOO ngayon ko lang napagtanto ang dami kong wrong spellings nakakahiya…..>U< HUHUHUhuhu babawi pu ako promise at promise ko no more wrong spellings.
AUTHOR; abangan ang chapter 6, 7, and 8 nakaka ind na part yan.
Siting arrangement
SITING ARRAGEMENT
♥♥♥KRISTAL-POV♥♥♥
MAAGA PA! kaines naman kim nayun. Alam kong sya yung nagpalit nang tamang oras sa alarm ko.hinde mo maaalata kase pinalitan nya yung clock sa baba kainis….
[Flash back]
‘’huy, Kim di kappa ba maliligo 6:30 na…huy.’’-nandito ako sa kwarto nya.nakakapagtaka nga kase kung titingin kasa labas madilim pa.
‘’ma-le late yata ako eh…sigina una kana 1st time kulang to pag bigyan mo nako.’’-sabi nya habang kusut kusot ang mata nya.Oo nga 1st time nya .PAG-BIGYAN!.
‘’bahala ka.si anna nalang ang gigisingin ko.’’-sabiko.paalis nasana ako ng bigla syang tumayo.nakakagulat nga sya eh.
‘’TEKA.mag iistorbo ka pa ng tulog late din sya sasabay pa sya saken.magpahatid kanalang kay manong sa school’’-sabi nya na nakatayo pa sa kama.parang iba yata kinikilos nya ngayon? May mali e may mali.
‘’tsk. Okay edi mag pahatid kay manong dame mong sinabe.’’-sabi ko sabay bagsak ng pinto
[END of flash back]
Nakababa nako sa van at ang aga ko sa school at sina kim ay masarap ang tulog Diba nice…ang laki kong aanga anga.paro di naman ako tanga para lokohin nila.teka parang familiar yung naisip ko kase parang may nag sabe na sakin nyan.
‘’ARAY!’’-bigla akong napa hawak sa ulo ko.ang sakit kase yung parang hinihiwa sa sobrang sakit .na iiyak na nga ako ditto parang nahihilo na nga ako.teka parang lumalabo paningin ko.
X++++++++++++X [A flash back dream again]
‘’we are both confident. The two of us were still weaker than minso, that thing know that. ‘’-Shin.
‘’what? Weaker than minso? ----.’’
‘’THIS IS REALITY!!! If minso had been alone, this probably wouldn’t have happened tsk. We were fools!’’-shin.
‘’what are you talking about? We’re not fools and we’re not weak! We left minso behind?! Why?!What happened? Explain what’s going on! ---hey what are you doing?!’’-me.
‘’Can you wait here a little longer? I will save minso please wait.’’-shin
‘’hahahaha what’s this? They’re just a kids. If you’re here to play you’ll get burned. Go back home.’’-someone says. Tsk ‘’ they’re just a kids? ’What they’re call themselves? Adults? I know were just 7 years old but in my calculation they’re 10 years old. Who says were just a kaki?
‘’Stop it, Mizore-san. That isn’t nice… They’re only children.’’-the girl says. Tsk ‘’stop it that isn’t nice? Nice super nice.
‘’Hahaha you look pretty defeated. Was the enemy that strong?’’-the one of them ask.
‘’that was the worst aura I’ve ever encountered. Worse than my brother… You guys are unbelievably strong. But I can see you defeated that person.’’-shin says. What are you talking about shin? They’re just like us. I can’t understand why you are---.
‘’Whenever human’s encounter the unknown they tend to lose perspective. Currently you’re expressing of state of panic were take it from here, Go home and lie in bed.’’-Girl.
‘’hahaha you’re no better than I am, Sakura.’’-Mizore. ‘’kid the minute that you are start talking about who can win, you’re wrong----
XXXxxxXXxx
Teka bat parang ang lameg,dinilat ko yung mata ko at nag tingin tingin ‘’Clinic?’’-sabi ko.kase parang clinic to nang school.ano bang nang yare?ang alam ko hinatid ako ni manong tas---
‘’oh,gising kana pala kung gusto mong matulog wag sa buhangin ha eto ho.’’-may inabot sya saking pag kain.teka ako natulog sa daan? Di naman ako natulog atsaka sino ba tong lalaking to?
‘’Anata? Doiufunishite--wo---‘’ [ikaw?paano ako----]the anata and doiufunishite is from japan and the wo is china.
‘’do omihi masuka?’’-[ano sa tingin mo?] sabi nya.so marunong pala syang mag salita ng japan kung salitang china kaya ma iintindian nya ba kaya? Pero tama sya sa tingin ko parang ----di ko talaga maalala.
‘’nin zen me cheng hu? Ni zu gou le,gou le nan ren ji dian le?.’’[anong pangalan mo?ikaw tama na lalake.teka anong oras na?]sabi ko.nadala yata ako. kase halatang di nya na iintindian kase yung kilay nya.
‘’sabi ko anong pangalan mo? Anong oras na ba?’’-sabi ko.nagulat sya bigla yung parang may na alala.
‘’ikaw! Ikaw yung sa van nung isang araw diba?’’-sabi nya.anong pinag sasabe nito?ngayon ko lang sya nakita ah diba?ngayon lang talaga.
‘’ewan ko,bat mo sakin tinatanong ngayon palang kita na kita.bahala ka.’’-sabi ko.tinig nan ko yung oras sa side table 0__0 ORAS NA! Manga 7:01 na shete naman.tumakbo na ako at iniwan ko yung lalake.
Makalipas ang mabilis na pag takbo nakarating na ako sa room sakto wala pa si ma’am pero nandoon na yung magaling kong pinsan.
‘’aba late ka nanaman.una kang nagising at pumasok sa amen tas late ka padin?gumawa na nga ako ng paraan late ka parin?hay nako hinde nako mag tataka kase baka natulog ka nanaman kung saan saan.’’-sabi nya.hinde naman ako na tulog kung saan saan eh may nang yare lang teka paki repeat nga yung sinabe nya gumawa na nga ako ng paraan late ka parin?’’ walajo naman oh.
‘’Sabe na nga ba eh. ikaw yung nag palit ng oras dun sa clock! Nakakainis ka naman eh.’’-pinalo ko sya.nakakainis sya kung alam nya lang nangyare kanina.
‘’Aray,aray! Sorry na ikaw naman kase bat kanaman na late?ginising na nga kita diba? Oh anong nangyare?’’- sabi nya.ayaw kong sagutin sya kase baka mag alala sya,kaya ko naman kase ang sarile ko bat ang kulet nya?
‘’Wag kanang mag tanong.kasalanan mo naman eh.’’-sabi ko.kilala ko sya kaya alam ko kung saan at Kaylan ibabaling ang usapan.
‘’okay, relax wag kang high blood baka mas matakot pa yung mga kalaban naten nyan.pwera biro Kristal seryoso na saan ka nag punta?’’-sabi nya.kalaban?okay speaking of enemy hinde yata sila nag paparamdam o baka naman hinde nila alam na lumipat na kame pero nadoon pa naman sina Sandra kaya alam kong magiging okay ang lahat.
Teka sinabi nya bang seryoso? So it’s means Serious talaga sya.kilala ko sya kapag siniabi nya na seryoso na seryoso na talaga hinde kana makakapag sinungaling sa aming grupo pag nag sisinungaling o ayaw mag salita ng isang tao sya na ang bahala.diko alam kung anong teknik ang mga ginagawa nya para makapagpaamin kaya suko na ko pag sinabi nya na seryoso na sya.
“okay,sasabihin ko na…sumakit ulo ko tas nahimatay ako------‘’
“WHAT! Why?!Bat ngayon mo lang sinabi?! Shit sana pala dinakita ginising ng maaga.’’-sabi nya.napatingin naman samin yung mga class mates namin.teka bat ba ang OA nang isang to?
‘’Kristal one more question, ilang minute ka nahimatay?’’tanong nya.napaka seryoso ng mukha nya.hinde ako sanay ganyan kase sya pag gang mode na.
‘’di KO alam, Can you explain what’s going on? Bakit ganyan ka kaseryoso?may dapat ba akong ipag alala?”-tanong ko naikinatahimik nya.may sasabihin pa sana ako nang…
Biglang pumasok na yung adviser naming eps…
“Okay Class, We have a new Sitting Arrangement Boy, girl, boy, girl’’-bungad agad saamin ni ma’am.tamaba dinig ko sitting arrangement? At BOY, GIRL pa TALAGA?!parang ewan si ma’am tsk bata yata sya.
+++++++++++++++++++
Sorry guys.bitin muna ah di sya maganda para sakin pero I do my best para po sa inyo promise pag may load ulit smart bro hahaha.guys sino kaya ang makaka tabi nya hulaan nyu.
BINABASA MO ANG
May Manila Girl Is A.....GANGSTER? (EDITING)
Novela JuvenilSeltan Gokliz is a scary and famous group that consist of girls who are rich,pretty,cool and of course scary Gangsters. They are famous.. in and outside the school bc their fathers are mafias' leaders. Everyone adores them in spite of being scary an...