CHAPTER;1-3 WHAT? Lilipat ? SInong lilipat?

4.2K 53 5
                                    

♥♥♥KRISTALL-POV♥♥

''Ma'am hinihintay na po kayo ng Papa nyo sa liblary. punta nalang po kayo doon.''-sabi ni manang.

''Sige po salamat po manang.''-tas umalis nako papunta doon

♥♥♥liblary♥♥♥

''PApa,pinapatawag nyo daw ho ako?- UMUPO nako kahit d pa nya sina be okay lang naman sa kanya kase di na bago yon.

''Oo anak,Wag kang magagalit saken ha... alam kong napamahal ka na dito sa manila at sa school mo pero... Siguro ngayon na ang tamang panahon para sabihin sayo to.''-seryosong sabi nya.

''Hmm.. Ano po yun?''-kinakabhan naman ako e bat ganto magsalita si papa.

''Gusto kang makasama ng Mommy mo... Anak--''.-pinutol ko na ang sasabihin nya.

''Talaga...... yehey matagal korin pong d sya nakikita Ang say--''-natigil ako kse nag salita uli si papa.

''Dun kana rin Mag-aaral at titira ng 2 taon, Aalis ako d kita pwedeng isama so dun ka muna sa Mommy mo.''-natigil ako sa pag sasaya. ano daw d pa nag loading pa.

1%

50%

100%

''hu....papa sinong aalis? sinong lilipat? ako pa ako.''-tinuro ko sarili ko at d makapaniwala na parang ayaw ko ata non.

''Anak intindihin mo si papa ha,patapusion mo muna ang 1st grading at pag katapos lilipat kana no BUT'S''-SABI NI PAPA.

 Ano hindi pwede.... pero miss ko narin si Mommy e. kaso  d ko masasamahan mga kaibigan ko at paano na ang mga susunod na laban namin.

♥♥♥+++++++++++++++++++++++++++++++++♥♥♥

 AUTHOR; HI SANA  vote nyo din hahahaha^___________^ kahit lang alam sa 123 ako hihihi

>U<

May Manila Girl  Is A.....GANGSTER? (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon