CHAPTER:5-1 - A Flash Back Dream...

3.5K 27 1
                                    

AUTHOR:Hahaha english tagalog po sya^_< Flash Back Dream...ibig sabihin nya para sakin para sakin ha di sa inyo^__^LOL yung date nyang nakaraan napapaniginipan nya  yung ganon hahaha.XDnang yare po sya nung 8 years old po sila.

++++++++++++++++++

♥♥♥KRISTAL-POV♥♥♥

+++++++++++

''That Monster,what is this? i dont bilive  it!''-Minso.

''What's rong,Minso?''-shin ask. 

''Shin,Kristal ...RUN!''-minso.we both----

''Huh?''-we both said.

''hurry up! Get out of here!''-he said. nakaramdam kame ng may papunta sa amen.

''Get away from me!''-minso.

NEXT THING WE KNOW 

We both gasp. tinignan ko si minso at yung crazy bastard na gumawa sa kanya noon.si minso na ka handusy at may dugo pero gising pa sya.

''WHAAAAAAAAAAAAAA''-I Shout, susugod nasana ako  ng biglang.....

''IDIO--''-minso.

PAK

''Good Decision,shin.Take kristal and run!''-minso

+

''kristal...giseng pag di ka bumangon sasapukin kita.''-kim.

''hmm''

''Anong hmm ka dyan.meron ka pang kaylangan ipaliwanag.''

''Anu ba natutulog yung tao he.''-ang sarap ng tulog ko di pa tapos yung panaginip na yon at----

''ARAY! Problema mo?''

''Nagising ka ren.''-kinurot nya  kase ako.ang haba pa naman ng kuko nya.baka masagatan ako.

''Ano ba? patulugin mo muna ako 5minutes pa ha.''-sabi ko.binalot ko ng kumot yung katawan ko.

''Alam mo  bang kanina ka pa nag pa-5 minutes dyan.sumobra na nga  eh isang oras na nga  eh.''-sabi nya.wla naman akong matandaan ha.

 ''Wag ka nga.nagiging si Tia kana oh.tignan mo nga sarili mo.''-hahaha para tumahimik sya sermonan lang naten ipasa sa kanya at ma kakalimot na yan.

''hinde naman eh.Oo nga pala si tia at mae mae pupunta na daw dito diko lang alam kung kailan.''-sabi nya.kitams  ipasa mo sa kanya tas sya naman paliwanag at iibahin nya usapan.

''HAHAHAHA.''-yan yuloy natawa  akong bigla baka sabihin nababaliw na ko kase  si anna nasa likod ni kim na tinutukso si kim yung dila nya hahaha.

''anung nakakatawa sa pag dating nila?''-tanong nya. huhh pag dating nila?

''Sinong darateng? may bisita ba?''- tanong ko

 ''bingi ka ba?o bingi lang.''-sabi nya,nung pinag ka iba nun.ka ines antuk pa ko eh.

''DARATING SILA MAEMAE,TIA,AT SANDRA!!!''-sigaw ni anna.pareho kame napatakip ng tenga ni kim.

''Ano ba,makasigaw naman to.''-sabi ni kim.

loading

1%

5%

68%

100%

'DARATING SILA MAEMAE,TIA,AT SANDRA!!

''Ano darating sila? talaga?''-tanong ko. wow  ang saya naman natangal tuloy antuk ko hahaha.

''hinde man,aalis sila aales tss.darating nga diba!.''-sabi ni kim.

''teka kristal,diba may contest sa school naten.''-pag sisimula ni anna.

''anung contest yun?''-tanong ko.

''sa mga section-sections lang tas yung mananalo ilalaban sa ibang school.''-sabi nya.ang kulet nito.

''Hinde sabi ko anong contest yon?''-tanong ko ulit.

''Ano daw yon hmm panu ba? ang hirap  i ano he. pero ganito yun gagawa kang sarile mong kanta  na korean  tas pag nanalo ka sa mga kalaban mo i-englishin mo yung kanta yon may quastion and answer panga eh pero hinde sya tungkol sa music.yun ang alam ko.''-mahabang paliwanag nya saken.

''meron pa bang bakante?''-tanong ko.gusto ko kaseng sumale. katuwaan lang ayo kong manalo kase baka pag kaguluhan nila ko di na ko makatulog pero wala naman akong kasalanan kung matalo sila,naks lakas nang paninawala pare totoo naman.

''baket may balak ka? di pa kita naririneg kumanta kahit pinsan mo ko at  di ko alam na gumagawa ka pala ng kanta.Naks naman bago yan ha at parate kang nag tatago sa mga normal na pakikitungo lagi ka nalang natutulog.mas gusto mo pa ngang makipag suntukan kaysa makisalamuha sa publoko.''-sabi ni kim.alam kong nagagalet na sya kase ayaw nyang sumale ako baka kase magkalat ako alam ko iniisip nyan.

''Tama na yan---.''-anna.

''Oo sasale ako papatunayan ko sa yo na kaya kong humarap sa tao.baket ka ba na gagalet ina nu ba kita?masa ma bang ikalat ko ang talent ko  di naman ako mag kakalat he.''-sabi ko.

''Teka aw-----'''-anna.

''kilala kita  katuwaan lang na sasale ka tas ikaw mananalo paano naman yung mga maarte dyan at magaleng kumanta.''-sabi nya.yun lang ba kinakagalet nya.tss

''AWAT NA SABE HE.DI BA KAYO TITIGEL!.'''-sigaw ni anna. na nasa gitna namen.

''Sige na sumale ka na.tama ka dimo kasalanan kung magaling ka.pero wag mokong sisisihen pag nagkataong nagulo privacy mo.''-sabi nya.mabaet naman yan eh pero kung nandito si tia malabong makasale ako.

''Salamat.''-sabi ko kay kim.

Sasale talaga ako.

+++++++++++++++++++++++++

AUTHOR; abangan ang chapter 6,7,and 8 nakaka kileg na part yan.

May Manila Girl  Is A.....GANGSTER? (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon