Untitled Part 16

3.4K 36 13
                                    

XxxxXxxxXxxxxXX

AN: continuation po sya.sana magandaan kayo. :) Thank you sa suporta pero I need more supports para pakasin nyu po ang loob ko at para may ma receive pa po ako sa more power hahahaha. Enjoy ^_<.

KRISTALL-P.O.V

“Ma’am...are you trying to say combo? OMO…whaaaaaaa can I request?”-tanong nung babae kanina na narinig kong maarte. Tsk I just want to do is sleep…just sleep now it’s getting boring

 I don’t want anything I just want is Piece of mind. I want all everything silent…sa sinabi ni ma’am na boy and girl parang gusto ko nalang ulit matulog. Ewan natulog naman ako kanina pero ako rin sa sarili ko di ko alam kung ano talagang meron saken. I don’t know I think I gotten mood swings.

‘’Yes, Young lady. But no request after all. It’s not restaurant my dear.”-sAbi ni ma’am. nakita ko naman yung babaeng nag cross arms. narinig ko rin yung mga ibapa naming classmates na nag rereklamo.

“But it’s not right. Right girls? So you better try Nah…you better do our request ma’am or should I report you to the principal so what your goanna do Madam?”-matapang at mataray nyang  tanong. I admit it she’s beautiful. Her black long hair is suet to her but in one look I can see that she is a war freak.

But I don’t really care one more request…me goanna be BOOM***I just want is start the fucking class…

‘’Well…if you can do it then do it my dear. I’m the teacher and you just a kid. What do you think who….”

“Ma’am…I think you were wrong. And Alice I don’t think that you’re war freak my friend but you prove me wrong. You were just about to use your power what do you think uncle say that you are so pathetic and use his power in this school? How come? If uncle Rey will hear this he will be disappoint with you. ‘’

**BLAG**

Lahat nang narito SA room ay natahimek.biglang nag sipasok yung apat na lalake hmm I think familiar sila sakin.

‘’Okay,narito na sila…and why are you late again?!’’-sigaw ni ma’am sakanila.yung mga bagong dating naman e nagsi upo lang at walang pake sa sinigaw ni ma’am kanina.

‘’parang di kanasanay tanda, what now? ano nanamang pakulo ang na isipan mo ha?!’’sabi nung kumakain ng candy.tsk matabil ang dila walang galang.nawala nga bigla ang boredom ko dahil sa kanya dahil nag ka interest ako wait interest ako hinde dahil na aat tract ako dahil ayaw ni anna at kim ang mga ganitong klaseng tao na walang pag galang.

I look at them and I am right one look.one look you can see that they’re mad but I can’t tolerate them if they remove there mask. I ill kick there ass if they do that.tinignan ko naman ang mga lokong kadarating lang okay…I admit it they’re pretty man but the attitude mamen its like a dick.

‘’AHEM...”-napalingon kaming lahat duon sa pangulo,linapitan naman ni ma’am may binigay na document yung lalake then left.

Ano kaya yun kinakabahan ako nan a e excite na ewan…

“Okay. This document have an important to some of you… I will announce later mag sitting arrangement muna tayo. Okay every one hmm this is not sitting arrangement like an elementary or etc… gusto ko lang na makatabi nyo ay ibang classmates nyo na hangang ngayon di nyu pa kilala I mean the attitude kung mag kakasundo kayo gusto ko parepareho ayaw ko yung magkakasama lage I mean nagkikitakita naman kayo sa labas so gusto kong makilala nyo ang iba not like na kasama nyo parate kulang nalang duon kayo tumira sa bahay nila example a nerd kasama ang ibang nerd, pati mga popular kasama mga popular,war freak and a war freak ,bitch and a bitch. For me it’s not fair so I want you all know each other.’’-Iba talaga tung teacher na to.iba ang trip.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 07, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

May Manila Girl  Is A.....GANGSTER? (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon