CHAPTER;1-2

6.1K 44 1
                                    

♥♥KRISTALL -POV♥♥

Nandi2 nako ngayon sa gate ng school d pa ako nakaka uwi ...........hAy,buhay parang life.

ayo kopang umuwi parang kinukutuban ako ng masama.

eto ako ngayon nakatayo na parang nawawala sa mundong ito whaaaaaaaaaaa

d ko na kaya mababaliw nako sa kakaisip kung anong mag yaayre may kutob ako masaya na parang na iinis ako na ewan.

''pare,diba yun yung isa sa mga SETAN GOKLIZ tara lapitin natin.''-merong biglang lumapet saken na dalawang lalake na alam ko d2 nagaaral.

''Miss kristall,pwedeng magtanong?.''-nag tatanong na nga sila tss.

tumango ako baka sabihin nila bad ako.

''pwedeng ano....hmm makipag kaibigan?.''-nahihiya nyang tanong kasi nag blush sya.

''Ano kase...hmmm ganit----.''-d ko na tuloy yung sinasabi ko kasi may biglang sumigaw.

''HILAG!!!-pag tingin ko kung sinong sumigaw, bigla nalang

**BLAG*****_*

parang ang sakit ata ng ulo ko, tingin ko mag kaka bukol ako .

hangang ngayon nakapikit parin ako,pero dinig ko pinag uusapan nila.

''hala ka.pare parang d na yata sya magigising 2hours na ang nakalipas e.''-mapang asar na boses nung lalake sa kasama nya.

''ha.wala akong ginawa at isa pa d ko naman sinasadya na tamaan sya ng bola.''- sabi nungisa so natamaan pala ako ng bola bat ang sakit d naman ako matutumba sa bola lan-

''Pare d yun basta bola... bola yun ng baseball bat ang bigat kaya non.''-nag aalalang sabi nya.

tss minamaliit ba nila ako para dun lang tatayo na sana ako para patigilin ang kaga guhan nila ng may pumasok bigla.

''hoy mga ulol nasaan sya?sh*t anong nangyari sa kanya ha? sinong may gawa nito?-ang OA naman ng isang to tatayo na tlaga ako bahala sila.

Pag tayo ko nagulat sila, nakita ko ang mga mukha nila pogi at cute naman sila paro i dont care.

''Miss kristall.... hmm wag ka munang tumayo dumudugo pa ang ulo mo.''-sabi nung pogi at chinito na lalake na kulay blue ang damet.

''Tss'' yan lang lumabas sa bibig ko anong akala nila weak ako tsk

tinignan ko yung sugat ko sa ulo. may salamen kase doon d naman masyadong dumudugo at masaket parang wala nga sa aken yon he.

lalabas nasana ako pero bago yon liningon ko sila.

''I'am strong person.. OK na ako and accident lang naman yon okay lang ako galos lang to.''-pagkasabi ko non umalis nako.

♥++++++++++++++++++++++++++++♥

AUTHOR; sorry talaga d ako nakikineg ayaw komg mag dref gusto ko agad matapos to di nga pla ako marunong ng lipat 1.2.3 ewan ko kung paano nyo ginawa yon basta sorry talaga.

May Manila Girl  Is A.....GANGSTER? (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon