Chương 9:Cung đình dạ yến,,,phiền phức OvO

2.4K 148 12
                                    

Theo ta nhớ thì Yểm là ma thú được "người đó"...dùng cả linh hồn để phong ấn vào cơ thể của Nguyệt tỷ... vì lí do đó cho nên Nguyệt tỷ không thể ngưng tụ nguyên khí,chứ có mẹ thiên tài thế sinh ra con lại là phế vật được?Còn nhiều điều ta thắc mắc lắm a~~~~trong truyện nói chỉ có con cháu của "người đó" thì mới có thể sử dụng được Vạn Thú Vô Cương thế chẳng lẽ ta cũng ta con hoặc cháu của "người đó"...nói đến "người đó"thì phải nhắc đến Hoàng Bắc Nguyệt a~~~~~Vạn Thú Vô Cương là nguyên nhân đưa Hoàng Bắc Nguyệt đến thế giới cổ trang này...mà với thực lực của Hoàng Bắc Nguyệt dù có mạnh mẽ cường đại đến đâu cũng chưa chắc thu phục được Hỏa Thiên Lam-còn là ngũ linh nữa chứ...vậy thì tỷ ấy sẽ phải dùng đến cái gì để thu phục Hỏa Thiên Lam?Còn nữa nhân vật Hí Thiên tóc đỏ...nếu đúng như trong truyện thì Hoàng Bắc Nguyệt chỉ cần chặn đứt liên hệ cùng vạn thú vô cương thì sẽ trở lại bộ dáng ốm yếu của Bắc Nguyệt quận chúa ngay.Vậy chứng tỏ Nguyệt tỷ giữ một nửa còn lại của Vạn Thú Vô Cương.

Tối nay sẽ diễn ra cung yến và tất nhiên ta cũng phải đi a~~~~hình như tối nay Nguyệt tỷ sẽ giáp mặt Hoàng thượng...sau đó thì Nguyệt tỷ được nhập học vào học viện Linh Ương a~~~~ thế thì...

Hành quân đi tìm lão phụ thân đại nhân a~~~~~

Ầy,ta biết khi nào...đa số thời gian rãnh thì phụ thân lúc nào chả ngồi ngắm cảnh uống trà ở Tiền Sảnh...

Tiền Sảnh

"Chào phụ thân đại nhân"

"Nha đầu ngươi có chuyện gì?".Vẫn phong thái uống trà nhàn nhã vừa nói

"A...vẫn là phụ thân hiểu con nhất a~~~~~con muốn nhập học ở học viện Linh Ương"

"Vấn đề này ta sẽ suy nghĩ sau".Lão phụ thân không một biểu cảm nói

"Oa,oa không chịu đâu,không chịu đâu,con muốn nhạp học ở học viện Linh Ương cơ!"

"Rồi...rồi đừng làm ồn nữa...ta đã sớm thu sếp cho con vào đó học...nhớ là sau khi vào đó học thì cấm quậy phá nghe chưa?"

"Phụ thân muôn năm a~~~~"

💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘💘

<Yểm,ta hỏi nè!>

<Giề,hỏi lẹ>

<Con nào hoặc thằng nào tốt bụng phong ấn ngươi thế!>

<Sau này ngươi sẽ biết>

Đm sao cái tên Yểm này hắn cứ thích tỏ vẻ bí ẩn thế nhỉ?ta thừa biết "người đó"phong ấn nhà ngươi lại...nói cho ta biết thì ngươi mất miếng thịt nào chắc?Ta khinh!

1 canh giờ sau

Ta đương nhiên là được hộ tống tới hoàng cung nước Nam Dực rồi...Aayya ngồi cái người ở đây gọi là kiệu...ách ngồi tê mông chết,nếu mà ngồi lâu xíu nữa cam đoan chắc ta không lết xác ra ngoài được đâu...

Vừa lúc ta tới thì được nữ hầu sắp xếp chỗ ngồi...ngay lúc đó kiệu của trưởng công chúa đến,hình như trong nguyên tác không hiểu đứa con thứ kia-Tiêu Vận lại đưa cho Nguyệt tỷ bộ y phục và còn cho nàng ngồi chung với mình...ahihi tất nhiên trong kiệu thì má Tiêu Vận lấy cọng lông của Băng Linh Huyễn Điểu ra khoe còn chơi nguyên một màn giới thiệu về chiếc lông quý báu của mình...nhưng bây giờ Băng Linh Huyễn Điễu thuộc linh thú của ta nên bà cô Tiêu Vận cũng không có cơ hội thuyết minh về chiếc lông vũ được lấy từ Băng Linh Huyễn Điễu~~~~mà ta cũng tò mò không biết trong kiệu mụ Tiêu Vận đang thuyết minh về cái giề nữa~Có điều ta đây chắc chắn bà chị Tiêu Vận kia mà về thế giới của ta chắc bả làm nhân viên giới thiệu sản phẩm được đóa...khai thật thì ta cũng rất khâm phục tài nghệ chém gió của Tiêu Vận,chuyện gì bả cũng chém được.

[Đồng Nhân Phượng Nghịch Thiên Hạ]Xuyên Không Truyện TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ