Chương 11:Thời khắc tỏa sáng

2.4K 161 118
                                    

Tg đã lấy lại được tinh thần sảng khoái thoải mái nhất.Xin cám ơn các bạn độc giả đã dành những lời khuyên chân thành dành cho tg.Cám ơn mấy bạn nhiều❤❤❤❤

_____________

Ở khu vực tỉ thí,Tư Mã Quy Yến liếc nhìn thân hình nhỏ xinh đối diện,có chút ngông cuồng nói:"Chút nữa nếu ta có lỡ tay làm đau ngươi cũng đừng có khóc nha"

Lý Diệu Nhu cười như không cười nói:"ít nói nhảm đi"

"Ha ha ha!".Tư Mã Quy Yến cười như điên dại,sau đó vận khí quát:"Phẫn Nộ Thất Vĩ Long bằng hữu của ta,mau xuất hiện đi"

Theo tiếng nói của hắn,bầu trời vốn tĩnh lặng bỗng nhiên vang lên tiếng sấm,sau đó một tia sét giáng xuống lôi đài.Một con Cự Long được bao phủ trong điện quang chậm rãi hiện ra.Đôi cánh rồng đen nhánh,tuy không lớn lắm nhưng mỗi lần vỗ liền kéo theo từng trận lôi điện.

Tư Mã Quy Yến khí thế nhảy phóc trên lưng Phẫn Nộ Thất Vĩ Long nói:"Lý tiểu thư à ngươi nên thua là vừa"

"Oa con Phẫn Nộ Thất Vĩ Long này sao nó đẹp lung linh thế kia,độ to vừa phải,hai cánh đen tuyền,cách bay khí thế,chả bù với tiểu băng nhà ta vừa to khổng lồ vừa béo ú,nhìn con Phẫn Nộ Thất Long Vĩ thon gọn thế kia nhìn mà phát thèm"Lý Diệu Nhu thầm nhủ,ánh mắt nhìn chằm chằm Phẫn Nộ Thất Long Vĩ

Tư Mã Quy Yến ở trên lưng Phẫn Nộ Thất Vĩ Lonh cảm nhận được ánh mắt Lý Diệu Nhu,tưởng nàng sợ,hống hách lên giọng nói:"Ha ha ha!Thấy sao hả Lý Diệu Nhu,sợ rồi phải không?Mau gọi triệu hồi thú của ngươi ra đi...hay là ngươi nhận thua"

"Không cần đến triệu hồi thú của ta ra tay,một mình ta cũng đánh thắng ngươi"

"Ngông cuồng".Tư Mã Quy Yến tức giận quát,ánh mắt đó,giọng nói chắc chắn thắng của Lý Diệu Nhu khiến Tư Mã Quy Yến gai mắt,quả thật nhìn Lý Diệu Nhu bây giờ rất giống với Lý Thành năm xưa. nàng khí thế,mạnh mẽ.Khiến hắn có chút sợ hãi.

"Quá khen quá khen".Lý Diệu Nhu vô sỉ đáp lại

Hoàng Bắc Nguyệt ở dưới cảm thấy hứng thú,tuy trong ký ức Lý Diệu Nhu bảo vệ,đối xử tốt với nàng.Nhưng thực lực của Lý Diệu Nhu vẫn còn là ẩn số,nàng chỉ có thể phỏng đoán thực lực của nàng ta không quá yếu thôi.

...

Tư Mã Quy Yến nhảy từ trên lưng Phẫn Nộ Thất Vĩ Long xuống,sau đó thu Phẫn Nộ Thất Vĩ Long về không gian thú,nói:"Lý tiểu thư,nếu ngươi muốn chiến tay không ta thành toàn ngươi"

Tư Mã Quy Yến ngưng tụ một đạo nguyên khí hung hăng đánh về phía Lý Diệu Nhu

Mắt thấy nguyên khí càng lúc càng gần Lý Diệu Nhu,mà Lý Diệu Nhu lại không có một chút phản ứng Lý Thàng sợ hãi kêu to:"Nhu nhi,cẩn thận"

Đông Lăng ngồi ở vị trí khách quý sống lưng duỗi thẳng,bàn tay nắm chặt tay vịn của chiếc ghế.

Những người khác cũng vì Lý Diệu Nhu mà nín thở,công kích của triệu hoán sư số một số hai của nước Nam Dực không thể xem thường,việc này tựa như là muốn lấy mạng nàng.

Lý Diệu Nhu nhìn phụ thân mình dưới lôi đài mắt hiện lên sự lo lắng không hề che dấu,nhẹ nhàng nói:"Phụ thân,người yên tâm"
Sau đó vẫy tay,xuất ra nguyên khí chặn lại công kích của Tư Mã Quy Yến

[Đồng Nhân Phượng Nghịch Thiên Hạ]Xuyên Không Truyện TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ